+Aa-
    Zalo

    7 cô bạn thân cùng nhau xây biệt thự rộng 700m2, cuối tuần gặp nhau "nơi không có khói bụi thành phố"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 7 cô bạn thân cùng nhau góp tiền xây ngôi nhà cao 3 tầng, được cải tạo từ một ngôi nhà xây thô trước đó thành nhiều cửa kính với ánh sáng rộng mở, nhìn ra cánh đồng lúa.

    7 cô bạn thân cùng nhau góp tiền xây ngôi nhà cao 3 tầng, được cải tạo từ một ngôi nhà xây thô trước đó thành nhiều cửa kính với ánh sáng rộng mở, nhìn ra cánh đồng lúa.

    7 người phụ nữ Quảng Châu, Trung Quốc đã gặp nhau trong một công ty 10 năm trước. Vì có cùng nền tảng gia đình, chung sở thích nên họ nhanh chóng kết thành tỷ muội và muốn chung sống tuổi già cùng nhau, sau 20 năm nữa.

    Sau đó 7 người hoặc chuyển công ty khác làm việc, hoặc kinh doanh riêng. Một số người đã kết hôn và sinh con. Hai trong số đó chuyển đến Bắc Kinh. Tình chị em có thể sẽ xa cách, cho tới năm 2018 họ gặp lại nhau trong bữa ăn tối kỷ niệm 10 năm quen nhau, giấc mơ sống cùng một lần nữa được nhắc lại. Họ quyết định thực hiện dự định của mình bằng cách tìm một nơi đẹp như mơ ở Quảng Châu, cách trung tâm thành phố khoảng một giờ lái xe, xanh tươi và đất đai màu mỡ. 

    Ngôi nhà cao ba tầng, được cải tạo từ một ngôi nhà xây thô trước đó thành nhiều cửa kính với ánh sáng rộng mở, nhìn ra cánh đồng lúa. Bảy người đã huy động 4 triệu nhân dân tệ (khoảng 13 tỷ đồng) để làm ngôi biệt thự này.

    Căn biệt thự có 3 tầng và 10 phòng ngủ riêng biệt. Phía trước ngôi nhà là cánh đồng lúa, phía sau là đồi núi, khung cảnh tuyệt đẹp này chính là view triệu đô mà nhiều người luôn ao ước.

    Các phòng ngủ đều được thiết kế như những căn phòng nghỉ dưỡng, xung quanh đều được lắp tường kính để hưởng trọn vẻ đẹp thiên nhiên.

    Giờ họ mới đang ở độ tuổi 40, còn sự nghiệp và gia đình nên thường đến đây quây quần vào những dịp lễ, Tết. Họ cũng tính đến tập kỹ năng sống chung lâu dài, với mỗi người một thế mạnh như nấu ăn, trồng hoa, chơi đàn..., tránh mọi tranh luận trong tương lai.

    Nhiều người có ước mơ được sống với bạn bè nhưng hầu hết đều nói "chuyện phiếm". Nhưng 7 người phụ nữ này đã làm được, sắp xếp cả về thể chất, tinh thần, kinh tế cho cuộc sống 20 năm sau...

    Ảnh: Theo Ettoday

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-co-ban-than-cung-nhau-xay-biet-thu-rong-700m2-cuoi-tuan-gap-nhau-noi-khong-co-khoi-bui-thanh-pho-a337995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan