+Aa-
    Zalo

    7 kiểu chứng minh cơ thể đẹp khiến chị em "phát cuồng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Điểm danh các trào lưu thử thách cơ thể từng khiến giới trẻ đua nhau tham gia.

    Điểm danh các trào lưu thử thách cơ thể từng khiến giới trẻ đua nhau tham gia.

    Kẽ hở giữa hai đùi

    Trào lưu "thigh gap" (Kẽ hở giữa hai đùi) từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội suốt một thời gian dài rồi mới nhường chỗ cho các trào lưu thử thách cơ thể khác. Trào lưu này bắt nguồn từ trước mùa hè năm ngoái khi các cô gái bắt đầu rục rịch chuẩn bị giảm cân để mặc bikini thật đẹp.

    "Thigh gap" là khe hở giữa hai đùi khi đứng thẳng chân và không phải ai cũng có. Chỉ những người có cặp đùi thon thả, ít mỡ thừa mới có được kẽ hở này.

    "Thigh gap" được xem là trào lưu khá nguy hiểm bởi nó cổ vũ cho phong trào nhịn ăn giảm cân kham khổ. Tuy nhiên vẫn có cách khác để bạn gái sở hữu "thigh gap" đó là nhờ vào việc tập luyện thể dục chăm chỉ, đặc biệt là các bài tập chú trọng đốt mỡ ở phần đùi.

    Tay chạm nút rốn

    "Tay chạm nút rốn" là trào lưu thử thách cơ thể được khởi xướng bởi nữ diễn viên Dương Mịch của Trung Quốc. Ngay sau khi Dương Mịch đăng bức ảnh vòng tay qua người và chạm vào rốn lên trang cá nhân thì các bạn trẻ đã thi nhau làm theo để chứng minh mình có một thân hình đẹp. Trào lưu không chỉ tạo nên một cơn sốt lớn tại Trung Quốc mà còn lan xa tới khắp thế giới. Để thực hiện thử thách này bạn phải có một cơ thể mềm dẻo và khá thon thả.


    Phiên bản "siêu cấp" của trào lưu này đó là vòng 2 tay cùng chạm vào nút rốn hay dùng 2 hay chạm vào ngực.

    Xem thêm video:

    [mecloud]uQzvaZqgjH[/mecloud]

    Cầu xương hông

    Trào lưu "cầu xương hông" (bikini bridge) cũng là một trào lưu cổ vũ các thân hình mảnh mai. Chỉ những người có vùng bụng phẳng lì, không mỡ thừa, thậm chí còn hơi lõm xuống khi nằm và phần hông săn chắc mới dễ nhận thấy được phần xương hông lồi lên rõ nét. Khi nằm, phần quần bikini sẽ "bắc ngang" qua xương hông tạo nên hình ảnh giống như một chiếc cầu.

    Cũng giống như "kẽ hở chân" thì "cầu xương hông" cũng bị chỉ trích khá nhiều bởi nó khiến các cô gái không còn tự tin với ngoại hình bản thân và lao vào những chế độ giảm cân tiềm ẩn nhiều tai họa.

    Dùng ngực giữ lon nước ngọt

    Trào lưu dùng bộ ngực để giữ lon nước ngọt có mục đích khá ý nghĩa đó là làm gia tăng nhận thức của con người về tầm quan trọng của phòng chống và phát hiện sớm căn bệnh ung thư vú. Trào lưu này sớm bão hòa và chỉ "hot" được trong vài ngày trước khi giới trẻ lại tìm thấy những trào lưu thử thách cơ thể mới thú vị hơn.

    Đặt vật nhỏ vào xương đòn

    Đặt trứng và hoa quả vào xương đòn.

    Một trào lưu thử thách cơ thể khác tại Trung Quốc đó là đặt những vật nhỏ như quả trứng gà, hoa quả hay xâu tiền xu vào xương đòn để chứng minh cơ thể mảnh mai. Thậm chí thử thách này còn được đưa cả vào một số cuộc thi sắc đẹp tại đất nước tỷ dân.

    Môi Kylie Jenner

    Trào lưu này có cách thực hiện rất kỳ dị. Đó là người tham gia sẽ hút môi vào một cái cốc hoặc thứ gì có miệng rỗng vừa với khuôn mồm và hút thật chặt vài chục giây hoặc tới cả vài phút. Sau một khoảng thời gian, môi của họ sẽ sưng vều và to hơn bình thường, mô phỏng lại cặp môi bơm đầy đặn của "hot girl Hollywood" Kylie Jenner.

    Môi Kylie Jenner.

    Trào lưu này có thể gây nguy hiểm cho người tham gia bởi việc hút môi quá lâu bằng chai sẽ khiến mạch máu ở môi bị vỡ, gây sưng, tụ huyết, biến dạng môi tạm thời.

    Kẹp điện thoại sau lưng

    Đây là một trào lưu thử thách cơ thể bắt nguồn từ mạng xã hội weibo Trung Quốc. Cách thực hiện có vẻ như không quá phức tạp, bạn sẽ phải vòng tay qua sau lưng và dùng bàn tay kẹp điện thoại. Tuy nhiên thực tế khi thực hiện trò thử thách này lại gây không ít khó khăn cho người chơi bởi để thực hiện bạn sẽ phải có cơ thể mềm dẻo và thực sự thon thả.

    Trào lưu này đang được các bạn trẻ ở châu Á như Thái Lan, Việt Nam, Hàn Quốc hưởng ứng nhiệt liệt bằng cách chia sẻ hình ảnh vượt qua thử thách trên mạng xã hội.

    Trào lưu kẹp điện thoại sau lưng bằng tay.

    Theo Dân Việt

    Xem thêm video:

    [mecloud]hjadZijgiL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-kieu-chung-minh-co-the-dep-khien-chi-em-phat-cuong-a110752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.