+Aa-
    Zalo

    8 người mẫu bị cưỡng hiếp khi đang ghi hình MV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm tay súng đã tấn công đoàn làm phim và các người mẫu tham diễn trong khi họ đang chuẩn bị thiết bị để ghi hình.

    Ngày 29/7, Bộ trưởng An toàn và An ninh Nam Phi Bheki Cele cho biết đã bắt giữ 3 trong số khoảng 20 nghi phạm trong vụ nhóm tay súng tiến vào một buổi quay video ca nhạc và cưỡng hiếp 8 người mẫu.

    Theo đó, vụ tấn công xảy ra hôm 28/7 ở ngoại ô Krugersdorp, một thị trấn nhỏ phía tây Johannesburg. Ông Bheki thông tin các đối tượng có khả năng là công dân nước ngoài, đang khai thác mỏ trái phép.

    Chúng đã tấn công đoàn phim và các người mẫu tham diễn trong khi họ đang chuẩn bị thiết bị để ghi hình. Các nạn nhân ở độ tuổi từ 18 đến 35, trong đó một cô gái đã bị 10 người cưỡng hiếp và một cô gái khác bị 8 người cưỡng hiếp. Đàn ông trong đoàn ghi hình cũng bị lột trần và cướp đồ đạc cá nhân.

    8 nguoi mau bi cuong hiep
    Ảnh minh họa.

    Tổng thống Cyril Ramaphosa cũng nói tại hội nghị rằng ông đã ra lệnh cho bộ trưởng An toàn và An ninh làm việc để đảm bảo thủ phạm bị bắt và bị xử lý.

    Trước đó vào tháng 6/2022, tại Ấn Độ đã ghi nhận 4 vụ cưỡng hiếp trẻ em gái vị thành niên gây chấn động dư luận.

    Đài NDTV cho biết vụ cưỡng hiếp thứ nhất xảy ra vào ngày 31/5 khi bé gái 12 tuổi được báo cáo mất tích. Cảnh sát tìm thấy em ở khu vực Sultanshahi, Hyderabad ngày 1/6. Bé gái đã bị 2 người đàn ông tấn công tình dục khi đến nhà bà của mình. Tài xế taxi bị cáo buộc chở em tới nhà bạn của hắn để cưỡng hiếp, sau đó thả nạn nhân vào sáng hôm sau. Hai tên này gồm Shaik Kaleem Ali, 36 tuổi và Mohd Luqman Ahmed Yazdani, đều đã bị bắt giữ.

    Vụ cưỡng hiếp thứ 2 cũng xảy ra vào ngày 31/5. Bé gái làm việc tại một cửa hàng bán lẻ. Nghi phạm Mohd Sufyan đã đưa em về nhà và tấn công tình dục. Bé gái sau đó kêu bị đau bụng, dẫn tới vụ bắt giữ Sufyan.

    Nạn nhân của vụ cưỡng hiếp thứ 3 là một bé gái 16 tuổi sống ở trại trẻ mồ côi. Em bị cưỡng hiếp trong một chiếc xe hơi vào ngày 22/4 nhưng vụ việc chỉ mới được đưa ra ánh sáng gần đây. Lúc bé gái đi mua bánh sinh nhật với bị cáo Suresh (23 tuổi) hắn giở trò đồi bại với em ngay trong xe. Tên này làm việc tại một cửa hàng photocopy và đã bị bắt giữ.

    Vụ cưỡng hiếp thứ 4 liên quan tới một bé gái bị cưỡng hiếp trong nhà hát. Em bị nghi phạm dụ xem phim cách đây 1 tháng và thực hiện hành vi phạm tội. Bị cáo cũng là trẻ vị thành niên, đã liên lạc với bé gái suốt vài tháng qua.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-nguoi-mau-bi-cuong-hiep-khi-dang-ghi-hinh-mv-a546209.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan