+Aa-
    Zalo

    9 lý do bạn nên học tiếng Anh tại AMA chi nhánh Vinh và Hà Tĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với vai trò là đơn vị tiếp quản của Cleverlearn - đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu với hơn 10 ngàn học viên đang theo học.

    Với vai trò là đơn vị tiếp quản của Cleverlearn - đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu với hơn 10 ngàn học viên đang theo học, cùng với phương châm “Care & Success”.
    Hệ thống Trung tâm AMA trên toàn quốc nói chung và chi nhánh tại Vinh và Hà Tĩnh nói riêng chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang có nhu cầu cải thiện vốn tiếng Anh của mình.
    1. Phương pháp học 1 thầy 1 trò
    Mấu chốt của phương pháp học này là học 1 : 1 – Face to Face: Đây là phương pháp giúp học viên có nhiều cơ hội giao tiếp với chuyên gia và giáo viên bản ngữ hơn bao giờ hết, giúp học viên phá vỡ rào cản trong giao tiếp và phát triển các kỹ năng, đặc biệt là Nghe & Nói, luyện phát âm theo giọng chuẩn của tiếng Anh – Anh hoặc Anh – Mỹ do các chuyên gia bản ngữ trực tiếp truyền đạt.
    2. Thời gian học linh động, học viên tự chọn giờ, không lo mất bài khi bận việc
    Cá nhân hóa việc học tiếng Anh và hoàn toàn chủ động trong việc học. Đây là một trong những yếu tố góp phần quan trọng quyết định cho hiệu quả học tập của mỗi học viên, tạo tâm lý thoải mái và hào hứng, tránh mệt mỏi mỗi khi đến lớp. Đồng thời, rèn luyện thói quen tự học, giúp học viên rút ngắn thời gian ôn luyện khi không theo đủ số giờ trên lớp và tập trung cao độ cho các kỳ thi quốc tế hoặc tại trường học phổ thông chính khóa.
    Bên cạnh đó, việc lựa chọn thời gian biểu cho riêng mình sẽ giúp bạn chủ động hơn trong giờ học, bạn muốn đến lớp lúc nào tùy thích.
    3. Học là phải dùng được
    Bên cạnh việc trực tiếp chỉnh sửa những lỗi sai ngữ pháp, cách hành văn từ những chi tiết nhỏ nhất, giáo viên còn chú trọng việc nhớ bài và ứng dụng ngay vào thực tế, mang lại hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt cho học viên sau mỗi giờ học.
    4. Giáo trình hiện đại, chuyên sâu
    Việc áp dụng giáo trình điện tử và các phần mềm E-learning của hai nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới là Longman Publisher & Cambridge, cụ thể trong các kỹ năng Nghe / Nói / Đọc / Viết / trong một phần chương trình học cũng giúp học viên có thể tập trung và đi chuyên sâu khắc phục những kỹ năng yếu kém. Đồng thời, giải quyết triệt để vấn đề “Học lệch”, giúp ích và hiệu quả đặc biệt trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOEFL, IELTS.
    5. Lồng ghép các chương trình ngoại khóa
    Với các chương trình tiếng Anh Thiếu Nhi, Thiếu Niên, các em còn được tham gia với các trò chơi vui nhộn trên lớp: AMA Amazing Race, Super Team Challenge, Spelling Bee, … và các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, được kết hợp tinh tế giữa giáo dục trí óc với giáo dục thể chất, giúp các em năng động, nhạy bén hơn, khơi dậy trí thông minh và tính sáng tạo của tuổi trẻ. Đồng thời, xây dựng tinh thần làm việc đội nhóm ngay từ khi các em còn nhỏ.
    Một trong những hoạt động ngoại khóa thường niên mỗi dịp hè tại Trung tâm Anh ngữ AMA chi nhánh Vinh và Hà Tĩnh là chương trình SUMMER FANTASY. Với khóa học này, nội dung chương trình được lồng ghép chặt chẽ vào những chuyến dã ngoại, du lịch, huấn luyện kỹ năng sống, học tập và làm việc theo nhóm tại những địa điểm tham quan sinh động nhất của tỉnh thành.
    6. Cơ sở vật chất hiện đại
    Cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ giảng dạy và học tập chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế (Màn hình LCD kết nối Internet, đầu đĩa, headphone, Lab room cài đặt các phần mềm học tiếng Anh mới nhất, Movie Learn, Learning center, Playing Room…) nhằm phục vụ tối đa nhu cầu học tập của học viên và đảm bảo môi trường dạy và học hiệu quả nhất cho học viên.
    7. Đội ngũ giáo viên bản xứ
    Tất cả giáo viên tại AMA đều được đào tạo bài bản và có chứng chỉ dạy tiếng Anh cho người lớn (CELTA) và chứng nhận TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages). Họ đến từ những quốc gia sử dụng Tiếng Anh là ngôn ngữ chính; vì vậy, họ không chỉ giúp bạn học tiếng Anh một cách đơn thuần mà còn giúp bạn sử dụng tiếng Anh hiệu quả tùy vào từng tình huống khác nhau.
    8. Môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh
    Tại sao những người chuyển đến sống ở những nước nói Tiếng Anh thường học tiếng Anh nhanh hơn và nói cũng hay hơn? Đơn giản bởi vì họ được tiếp xúc với một môi trường hoàn toàn tiếng Anh. Ngay tại AMA, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm môi trường như vậy, nó sẽ giúp bạn học và nói tiếng Anh một cách nhanh và hiệu quả nhất.
    9. Luôn có chính sách giảm học phí
    Nhằm tạo điều kiện cho các học viên cũng như các phụ huynh có con em theo học, Trung tâm Anh ngữ AMA chi nhánh Vinh và Hà Tĩnh luôn có các chương trình giảm học phí theo từng mùa và từng sự kiện trong năm như: Hè, đầu năm học, giảm học phí nhân ngày Quốc khánh Mỹ 4/7 …
    Thông tin liên hệ:
    Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh
    Website: www.ama.edu.vn
    Đ/c: 191, Lê Duẩn, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An (Đối diện Đại học Vinh)
    Điện thoại:  Chi nhánh Vinh: 038 – 8690668 – Hà Tĩnh: 039 - 3690688
    Thái An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9-ly-do-ban-nen-hoc-tieng-anh-tai-ama-chi-nhanh-vinh-va-ha-tinh-a97088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.