+Aa-
    Zalo

    9X Hà thành bị tiêm nhầm silicon và bài học xương máu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị tiêm nhầm silicon vào mặt, 9X Hà thành phải làm phẫu thuật thẩm mỹ để “cứu” khuôn mặt mình và rút ra nhiều bài học xương máu.

    Sau khi bị tiêm nhầm silicon vào mặt, 9X Hà thành phải làm phẫu thuật thẩm mỹ để “cứu” khuôn mặt mình và rút ra nhiều bài học xương máu.

    Tạ Mai Anh (sinh năm 1994, đang làm nghề kinh doanh ở Hà Nội) là cô gái có câu chuyện làm đẹp, những kinh nghiệm xương máu về việc làm phẫu thuật thẩm mỹ, cải thiện nhan sắc. 9X Hà thành từng khổ sở chịu đựng hậu quả khi quá vội vàng làm đẹp mà không cân nhắc kỹ càng.


    Từng mong muốn có một khuôn mặt thon gọn, một đường cằm chuẩn V-line mà khoảng 1 năm trước, Mai Anh đã nóng vội đi tiêm chất độn cằm (tiêm filler), nhưng không may đã bị lừa tiêm thêm silicon vào mặt do chọn cơ sở làm đẹp không uy tín. Vốn có khuôn mặt đã khá xinh đẹp, nhưng vì ước mơ sở hữu sự thanh thoát, đạt chuẩn mà sau đó Mai Anh đã phải chịu đựng nhiều đau đớn, khổ sở.


    Do bị tiêm thêm silicon lẫn với chất độn filler, nên sau một thời gian ngắn, mặt và cằm của cô bạn 9X Mai Anh bị chảy sệ, dài ra dị thường. Thậm chí silicon còn dồn đọng sang bên má phải khiến khuôn mặt Mai Anh bị lệch, xuất hiện nọng cằm xấu xí và khiến cô bị mất luôn má lúm đồng tiền vốn có.


    Để “cứu” khuôn mặt mình, Tạ Mai Anh quyết định nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Từng nóng vội tiêm cằm nhưng khi phải chịu hậu quả vì tiêm nhầm silicon, Mai Anh lại mong muốn tìm mọi cách để trở về nhan sắc ban đầu.


    Trong lần phẫu thuật thẩm mỹ “cứu” khuôn mặt của mình, Mai Anh quyết định xem xét, chọn lựa kỹ càng cơ sở nơi tiến hành phẫu thuật. Rút ra bài học, kinh nghiệm từ lần làm đẹp nóng vội trước đây, lần này Mai Anh quyết định tìm đến một bệnh viện thực sự uy tín.

    Mai Anh phải phẫu thuật loại bỏ hết thứ chất tiêm độn cằm trước đây cô đã từng tiêm vào cằm. Ngoài ra cô nàng 9X còn nâng mũi và nhấn mí nhằm cải thiện thêm nhan sắc của mình.


    Hiện tại Mai Anh đã sở hữu khuôn mặt hoàn toàn mới, dù không được tự nhiên như ban đầu nhưng cũng không ở tình trạng “thảm họa” như khi tiêm chất độn cằm và mặt bị chảy sệ. Là người trực tiếp hứng chịu hậu quả của việc làm đẹp cấp tốc, đến nay Mai Anh đã có những kinh nghiệm, bài học xương máu muốn chia sẻ với bạn bè, các cô gái trẻ có khao khát làm đẹp.


    Mai Anh chia sẻ: “Theo mình trước khi sử dụng đến các biện pháp làm đẹp thẩm mỹ thì nên cân nhắc kĩ. Đừng như mình, thấy người khác đẹp mà ham hố làm đẹp theo không cần biết bản thân có hợp hay không, bởi vì chưa chắc ai thẩm mỹ vào cũng là đẹp là hoàn hảo, hên - xui có người đẹp có người lại là thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ. Còn phải phù hợp với các nét trên khuôn mặt hay không nữa... nếu các nét trên khuôn mặt tự nhiên của bạn đã hài hòa rồi thì tốt nhất là đừng đụng đến dao kéo hay bất kì phương pháp thẩm mỹ nào...”.


    “Mình cũng khuyên các bạn trước khi phẫu thuật làm đẹp nên tìm đến những người tư vấn uy tín, dày dặn kinh nghiệm để họ xem xét kĩ lưỡng, đưa ra những lời khuyên phù hợp cho bản thân rồi hẵng làm chứ đừng bộc phát thích là làm, phá hết những nét gốc vốn có”, Mai Anh tâm sự.

    Hình ảnh hiện tại của Mai Anh khi cô xuất hiện trong công việc của một nữ cô đồng 9X.

    Theo Kiến thức

    Xem thêm video:

    [mecloud] bdSeR5PozS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-ha-thanh-bi-tiem-nham-silicon-va-bai-hoc-xuong-mau-a106907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.