+Aa-
    Zalo

    9X lĩnh 8 năm tù vì ... cưới bé gái 13 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hay tin Sang và bé gái 13 tuổi đã “yêu”, gia đình 2 bên đã lập tức tổ chức lễ cưới.

    (ĐSPL) - Hay tin Sang và bé gái 13 tuổi đã “yêu”, gia đình 2 bên đã lập tức tổ chức lễ cưới.

    Ngày 17/6, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Tháp mở phiên hình sự sơ thẩm, xét xử và tuyên phạt Trần Thanh Sang (24 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) 8 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em - tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến.

    Bị cáo Trần Thanh Sang - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Như báo Đồng Tháp đã thông tin trước đó, em L (SN 2002) là học sinh của một trường THCS trên địa bàn huyện Châu Thành. Sau khi học hết học kỳ I (năm học 2014 - 2015), L. nghỉ học đi phụ bán quán nước tại TP.Sa Đéc.

    Trong một lần đến quán, Trần Thanh Sang, ngụ huyện Châu Thành đã làm quen với L. rồi sau đó thường xuyên liên lạc với nhau bằng điện thoại di động, dẫn đến hai người yêu thương nhau.

    Một ngày tháng 3/2015, Sang đi chơi cùng với L. đến tối cùng ngày và đưa L. về nhà của mình. Thấy những người trong nhà đã đi ngủ, Sang dẫn L. vào giường ngủ của mình thực hiện giao cấu rồi cả hai cùng ngủ chung.

    Đến khoảng 6 giờ sáng, cha mẹ của Sang thức dậy phát hiện L. trong nhà nên hỏi tuổi thì L. trả lời là 20 tuổi. Bà N.T.H. (mẹ ruột Sang) thấy L. còn nhỏ nên kêu Sang lấy xe môtô đưa L. về nhà nhưng L. xin cha mẹ của Sang cho ở lại chơi.

    Được sự đồng ý của gia đình Sang, L. ở lại nhà của Sang khoảng 7 ngày và Sang đã nhiều lần thực hiện giao cấu với L. Khi biết được việc này, ông T.V.T. và bà N.T.H. (cha mẹ của Sang) đã đến gặp là cha mẹ của N.T.T.L để bàn việc làm đám cưới cho Sang và L.

    Tại đây, ông N.V.T. và bà N.T.H. được cha mẹ của L. cho biết L. chưa đủ 13 tuổi nhưng biết việc Sang đã có giao cấu với L., đồng thời Sang và L cương quyết chung sống với nhau (L. dọa nếu không được cưới nhau sẽ tự tử) nên 2 bên gia đình thống nhất cho tổ chức đám cưới.

    Ngày 16/4/2015, 2 gia đình tổ chức đám cưới thì chính quyền địa phương đến lập biên bản đình chỉ và báo Công an huyện Châu Thành tiến hành điều tra làm rõ, sau đó vụ việc được chuyển lên ngành chức năng tỉnh xử lý theo thẩm quyền.

    Qua quá trình điều tra, ngành chức năng tỉnh quyết định truy tố bị can Sang về hành vi hiếp dâm trẻ em. Riêng cha mẹ của Sang và cha mẹ của L. bị chính quyền địa phương xử lý hành chính vì đã có hành vi tổ chức việc kết hôn cho L. khi chưa đến tuổi kết hôn.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-linh-8-nam-tu-vi-cuoi-be-gai-13-tuoi-a135691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan