+Aa-
    Zalo

    9X nổi tiếng vì diện đồ thiếu vải trên khán đài quyền anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Màn diện bộ đồ ngắn cũn, màu xanh lá như vũ nữ của Michael Moran (17 tuổi) nhanh chóng thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng thế giới.

    Màn diện bộ đồ ngắn cũn, màu xanh lá như vũ nữ của Michael Moran (17 tuổi) nhanh chóng thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng thế giới.

    Xem video:

    [mecloud]MIMNzVmZoj[/mecloud]

    Theo Daily Mail, Michael Moran (17 tuổi, đến từ Bootle, Merseyside) là cựu sinh viên Đại học Savio Salesian. Mới đây, hình ảnh Michael mặc bộ đồ màu xanh lá, ngắn cũn, cầm biển báo trên sàn boxing trận khai mạc tại Las Vegas ở clip quảng cáo mỳ tôm gây chú ý trong cộng đồng mạng.

    Clip được khởi quay từ tháng 8 ở Bucharest, Romania. Michael và ê-kíp thực hiện phải mất 2 ngày để hoàn thành.

    8 tháng trước, Michael từng tập luyện quyền anh tại câu lạc bộ Aintree ABC và đăng ký tham gia casting cho Allstars Casting. Sau 2 buổi diễn xuất thử, chàng trai được chọn đóng nhân vật chính trong quảng cáo. Đây cũng là vai diễn đầu tiên của Michael.

    Michael chia sẻ trên tờ Liverpool Echo rằng, anh từ bỏ sự nghiệp quyền anh để có thể theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên điện ảnh.

    Hình ảnh Michael diện đồ thiếu vải trên sàn đấu quyền anh gây chú ý.

    Cựu sinh viên Đại học Savio Salesian cảm thấy thích thú khi được dân mạng chú ý. Anh chia sẻ: “Một số người đánh dấu tên và khen ngợi tôi trên Facebook. Với tôi, điều đó rất thú vị. Thật bất ngờ khi hình ảnh của tôi có sức lan tỏa lớn như vậy”.

    Chia sẻ về bộ đồ thiếu vải, Michael nói: “Trang phục diễn xuất khiến tôi ngạc nhiên. Tuy nhiên, tôi xác định rằng, mình chỉ cần mặc nó và mang tiếng cười đến với khán giả. Bộ đồ này không gây quá nhiều phiền toái. Tôi đã luôn tươi cười khi diện nó".

    Michael Moran và mẹ.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]JKQy6jfyaJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-noi-tieng-vi-dien-do-thieu-vai-tren-khan-dai-quyen-anh-a109916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.