+Aa-
    Zalo

    9X quay lưng với 40.000 bảng Anh để trở thành giáo viên Yoga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rosie Sargeant đã từ chối lời mời làm việc tại một công ty tài chính hàng đầu thế giới với mức lương 40.000 bảng Anh một năm để theo đuổi ước mơ trở thành giáo viên Yoga.

    Rosie Sargeant đã từ chối lời mời làm việc tại một công ty tài chính hàng đầu thế giới với mức lương 40.000 bảng Anh một năm để theo đuổi ước mơ trở thành giáo viên Yoga.

    Theo The Independent, Rosie Sargeant sống tại Cheltenham, Gloucs. Cô gái 23 tuổi từng tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Hiện đại và Trung cổ với điểm số đáng kinh ngạc tại Cao đẳng Churchill thuộc Đại học Cambridge.

    Một trong những công ty ngân hàng đầu tư lớn nhất thế giới đã mời Rosie tới làm việc khi cô bước vào năm cuối đại học. Đó cũng là thời điểm cô gái trẻ bắt đầu tham gia khóa đào tạo giáo viên Yoga tại Cambridge.

    Rosie từng tốt nghiệp Đại học Cambridge danh tiếng với điểm số đáng kinh ngạc.

    Chia sẻ trên The Tab, Rosie cho hay: "Tôi chấp nhận lời đề nghị và nghĩ rằng, tôi không còn phải lo lắng gì cả. Một công việc tốt đẹp đang chờ đợi tôi".

    Tuy nhiên, sau đó, Rosie nhận ra, yoga mới thực sự là niềm đam mê của mình. Cô giải thích: "Yoga giúp tôi cảm thấy luôn vui vẻ và thư giãn trong mỗi kỳ thi, khi tôi phải học tập dưới áp lực lớn. Tôi thực sự nghĩ rằng tôi đạt được số điểm đáng kinh ngạc là nhờ yoga- một cách giúp tôi xả stress".

    Từ chối lời đề nghị làm việc tại một công ty lớn với mức lương hấp dẫn, Rosie theo đuổi ước mơ trở thành giáo viên Yoga.

    Hiện tại, cô gái trẻ làm việc tại vị trí trợ lý giám đốc tại Ethos - một studio Yoga. "Ethos là một doanh nghiệp nhỏ mới thành lập. Bởi vậy, tôi thu được rất nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực. Những ý tưởng mà tôi đưa ra có thể được áp dụng. Điều đó sẽ giúp ích cho sự phát triển của cá nhân tôi. Công việc ở đây khá bận rộn. Đôi khi, tôi phục vụ nước dừa cho khách hàng, hoặc trải thảm, tham gia các cuộc họp về đầu tư hoặc giảng dạy Yoga" - cô cho biết.

    Hiện tại, Rosie làm việc tại Ethos - một studio Yoga.

    Những người thân thiết ủng hộ quyết định của Rosie vì họ hiểu niềm đam mê mà cô dành cho Yoga. Nhưng, nhiều người không biết Rosie thì cho rằng, cô không bình thường khi từ bỏ một mức lương và vị trí làm việc tốt như vậy.

    Riêng với Rosie: "Tôi cảm thấy hài lòng với những gì tôi đang làm".

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]RgPaJAq0RA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-quay-lung-voi-40000-bang-anh-de-tro-thanh-giao-vien-yoga-a117539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.