+Aa-
    Zalo

    Á Hậu Hong Kong bật khóc nức nở khi bị khán giả yêu cầu tước danh hiệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khán giả yêu cầu tước danh hiệu á hậu của Vương Di Nhiên với lí do cô là con gái của kẻ lừa đảo.

    Vương Di Nhiên sinh năm 2002 tại thành phố Dương Châu tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Hiện cô là sinh viên Đại học Baptist Hong Kong. Trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023, ngoài ngôi vị á hậu, Vương Di Nhiên còn giành được giải phụ Người đẹp ăn ảnh.

    a hau hong kong bat khoc nuc no khi bi yeu cau tuoc danh hieu 1
    Á hậu Vương Di Nhiên.

    HK01 đưa tin, ngày 30/8, Hoa hậuHong Kong 2023 Trang Tử Tuyền các hai Á hậu Vương Di Nhiên, Vương Mẫn Từ đã tham gia trả lời phỏng vấn sau khi đăng quang. Tuy nhiên, Á hậu 2 Vương Di Nhiên khi đó đã bị đề cập đến những lùm xùm liên quan đến gia đình khiến nàng hậu tỏ ra vô cùng khó xử.

    Theo HK01, cha mẹ của Vương Di Nhiên bị khui ra là những người lừa đảo tại Trung Quốc đại lục. Họ điều hành các trung tâm dạy kèm hoạt động ở hơn 10 thành phố khác nhau nhưng nợ lương nhân viên, lừa gạt học phí của học viên, số tiền lên tới 10 triệu NDT (1,3 triệu USD).

    Các nạn nhân không được bồi thường dù thắng kiện. Sau đó, gia đình của Vương Di Nhiên phá sản và đã phải trốn nợ sang Hong Kong (Trung Quốc) sinh sống. Đây cũng là lý do người đẹp 21 tuổi không có sự tháp tùng của cha mẹ khi đi thi hoa hậu.

    Cũng vì lùm xùm này mà việc Vương Di Nhiên giành ngôi vị Á hậu đã gây rất nhiều tranh cãi. Nhiều người tức giận vì đài TVB đã không kiểm tra kỹ lý lịch thí sinh trước cuộc thi hoa hậu. Họ yêu cầu đài TVB tước vương miện của Vương Di Nhiên.

    Khi nhận được câu hỏi liên quan đến gia đình, Vương Di Nhiên không giữ được bình tĩnh nên đã bật khóc. "Đây là chuyện đời tư nên tôi không tiện chia sẻ nhiều. Gia đình tôi không phải những người như vậy. Tôi đã xem những tin nhắn nhưng tôi không biết rõ mọi chuyện", Vương Di Nhiên cho biết cô không rõ về những khoản nợ của cha mẹ hay lời tố cáo của một số cá nhân.

    a hau hong kong bat khoc nuc no khi bi yeu cau tuoc danh hieu 2
    Vương Di Nhiên bật khóc khi được hỏi về việc gia đình từng liên quan đến lùm xùm lừa đảo.

    Người đẹp cũng tiết lộ cha mẹ cô lo lắng tai tiếng này sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng và công việc của con gái nên bảo cô đừng quan tâm, họ sẽ tìm cách giải quyết.

    "Tôi gặp áp lực và khó khăn khi vướng vào scandal này. Tuy nhiên, tôi mới 21 tuổi và tôi không thể ngừng làm việc chỉ vì một số bình luận. Tôi cũng quen với việc không có cha mẹ ở bên, tôi đã sớm học cách sống tự lập", Vương Di Nhiên chia sẻ.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-hong-kong-bat-khoc-nuc-no-khi-bi-yeu-cau-tuoc-danh-hieu-a589169.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan