+Aa-
    Zalo

    Á hậu Minh Kiên bị mạo danh, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo chia sẻ từ Á hậu Huỳnh Minh Kiên, cô sẽ mời cơ quan chức năng vào cuộc khi hình ảnh và tên tuổi bị lợi dụng trên mạng xã hội với chiều hướng tiêu cực.

    Á hậu Huỳnh Minh Kiên thông báo, thời gian vừa qua có rất nhiều trang mạng xã hội giả mạo hình ảnh của cô. Đặc biệt là một fanpage trên Facebook có tên "Huỳnh Minh Kiên" giả mạo nhưng được cấp tick xanh, có lượng người theo dõi lớn, lợi dụng sự tin tưởng của công chúng để đăng nhiều bài lấy danh nghĩa của Á hậu bán hàng, đại diện cho thương hiệu để kinh doanh trái phép.

    minh kien buc xuc vi bi mao danh phai nho co quan chuc nang vao cuoc 4
    Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Minh Kiên. Ảnh: ST

    Vì không muốn công chúng hoang mang với những thông tin không đúng sự thật, đồng thời tăng sự tin tưởng cho trang fanpage chính chủ, Huỳnh Minh Kiên quyết định mở livestream vào tối 16/8 để chia sẻ thông tin đúng nhất.

    Cô chia sẻ: "Thời gian qua, nhiều trang mạng xã hội giả mạo Minh Kiên. Fanpage Huỳnh Minh Kiên hiện tại được cấp tick xanh với lượt theo dõi cao. Trang này lợi dụng sự tin tưởng của khán giả, đăng bài bán hàng, lấy danh nghĩa Huỳnh Minh Kiên đại diện thương hiệu kinh doanh".

    Á hậu Minh Kiên sợ fanpage giả mạo đó trục lợi cá nhân bằng việc kêu gọi quyên góp tiền. Cô gửi lời xin lỗi khán giả vì chưa thể giải quyết dứt điểm sự việc.

    minh kien buc xuc vi bi mao danh phai nho co quan chuc nang vao cuoc 2
    Á hậu Minh Kiên cho biết sẽ báo cáo, thu thập bằng chứng gửi cho các cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ. Ảnh: FBNV
    minh kien buc xuc vi bi mao danh phai nho co quan chuc nang vao cuoc 3
    Trước đó, Minh Kiên cũng đăng story trên Facebook cá nhân để chia sẻ về vấn đề bị mạo danh. Ảnh: FBNV

    Bài đăng của Á hậu Minh Kiên thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều khán giả đồng cảm, thể hiện sự bức xúc trước Fanpage giả mạo này, hy vọng nàng Hậu làm đến cùng để tình trạng này không còn xảy ra.

    Á hậu Minh Kiên sinh năm 2004 tại Ninh Thuận. Cô hiện là sinh viên năm thứ nhất ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Nông lâm, TP.HCM. Với Minh Kiên, việc đoạt Á hậu 2 là kỳ tích. Đây là lần đầu cô gái sinh năm 2004 đi giày cao gót. Ngoài ra, với chiều cao 1,71m, số đo 3 vòng: 80-61-90cm, Minh Kiên được xướng tên vào top 5 Người đẹp Thời trang, top 5 Người đẹp Thể thao, top 16 Người đẹp Nhân ái, top 10 Người đẹp Bản lĩnh.

    minh kien buc xuc vi bi mao danh phai nho co quan chuc nang vao cuoc 5
    Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Minh Kiên. Ảnh: ST
    minh kien buc xuc vi bi mao danh phai nho co quan chuc nang vao cuoc 1
    Ngoài danh hiệu Á hậu 2, Minh Kiên còn đạt được nhiều danh hiệu khác trong chương trình. Ảnh: ST

    Ngay sau đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Minh Kiên cũng đặc biệt gây chú ý với bản lĩnh và câu chuyện của bản thân đầy sức lan tỏa.

    Cô được biết đến với câu chuyện truyền cảm hứng về nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Ba mẹ ly hôn từ khi Minh Kiên còn nhỏ, mẹ làm giúp việc, Minh Kiên sớm tự lập. Trong cuộc thi cũng như trong họp báo sau khi đăng quang, Minh Kiên không ngại khi chia sẻ mẹ mình làm giúp việc. Cô luôn lấy mẹ để làm động lực, cố gắng nhiều hơn nữa, biến sự tự ti thành bản lĩnh.

    minh kien buc xuc vi bi mao danh phai nho co quan chuc nang vao cuoc 8
    Nhan sắc Minh Kiên ngoài đời thường. Ảnh: FBNV
    minh kien buc xuc vi bi mao danh phai nho co quan chuc nang vao cuoc 6
    Nhiều người nhận xét khi trang điểm nhẹ hoặc để mặt mộc, diện trang phục đơn giản, nhan sắc của Minh Kiên trông cuốn hút hơn.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-minh-kien-bi-mao-danh-nho-co-quan-chuc-nang-vao-cuoc-a587078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan