+Aa-
    Zalo

    Một nhãn hàng tuyên bố không bao giờ hợp tác với Hoa hậu Ý Nhi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nhãn hàng thời trang cho biết đã gỡ toàn bộ các bài viết liên quan tới Ý Nhi và không bao giờ hợp tác cùng hoa hậu này.

    Những ngày qua, Ý Nhi là chủ đề gây tranh cãi dư luận vì nhiều phát ngôn bị cho là không phù hợp với vị trí Hoa hậu. Nhóm anti-fan của cô còn thu hút tới hơn nửa triệu người tham gia và liên tục có những động thái chỉ trích, yêu cầu tước bỏ ngôi vị. Việc này dẫn đến nhiều nhãn hàng cũng nhanh chóng gỡ bỏ hình ảnh của cô nhằm tránh những cơn "thịnh nộ" từ khán giả.

    mot nhan hang tuyen bo khong bao gio hop tac voi hoa hau y nhi 1
    Hoa hậu Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi vẫn là tâm điểm dư luận những ngày gần đây. Ảnh: ST

    Sáng 11/8, trên fanpage được cho của nhãn hàng THE SOUL đã gửi đi thông điệp rất cầu thị, trước việc doanh nghiệp này bị cộng đồng mạng tẩy chay vì hợp tác quảng cáo với Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi.

    THE SOUL khẳng định trên fanpage, rằng: Đã gỡ toàn bộ bài liên quan đến Ý Nhi trước đó.

    "THE SOUL luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Cảm ơn khách hàng đã thông báo cho The Soul để làm việc kịp thời ạ. THE SOUL sẽ không bao giờ tác cùng Ý Nhi", THE SOUL viết.

    mot nhan hang tuyen bo khong bao gio hop tac voi hoa hau y nhi 2
    Nhãn hàng THE SOUL tuyên bố không bao giờ hợp tác cùng Ý Nhi. Ảnh: FBNV

    Fanpage THE SOUL chỉ có 37 nghìn lượt theo dõi, các bài đăng trước đó trên Fanpage này nhận được khá ít lượt tương tác, trung bình chỉ vài chục tới khoảng một trăm lượt. Tuy nhiên, bài viết này đã nhận được tới hơn 2.000 biểu cảm, cùng gần 700 bình luận và 18 lượt chia sẻ chỉ sau hơn một giờ đăng tải.

    Trước thông tin nhãn hàng hợp tác với Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi, nhãn hàng đã nhận làn sóng phẫn nộ cực lớn từ anti-fan của nàng hậu. Những clip, hình ảnh có sự xuất hiện của Ý Nhi được thực hiện từ lúc cô chưa đăng quang, giống như mọi thí sinh khác của cuộc thi. Khi nàng Hậu vướng tranh cãi phát ngôn đã gây ảnh hưởng ngược lại tới thương hiệu. Trên google, THE SOUL cũng liên tục bị cộng đồng mạng vào đánh giá 1 sao.

    mot nhan hang tuyen bo khong bao gio hop tac voi hoa hau y nhi 3
    THE SOUL bị cộng đồng mạng đánh giá 1 sao. Ảnh: FBNV
    mot nhan hang tuyen bo khong bao gio hop tac voi hoa hau y nhi 4
    Trước đó, cũng có một nhãn hàng khác tuyên bố xóa toàn bộ thông tin đăng tải liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: FBNV

    Huỳnh Trần Ý Nhi là tân Miss World Vietnam 2023. Sau khi đăng quang, cô nàng liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi. Sau đó, Ý Nhi và cả Ban tổ chức cuộc thi đã cùng lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn của Ý Nhi, song một bộ phận dư luận vẫn không chấp nhận lời xin lỗi này. Trong giới giải trí cũng nhiều người lên tiếng về sự việc của cô nàng. Trên mạng xã hội Facebook, nhiều hội, nhóm Anti đã được tạo lập và thu hút sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Trong thời gian khoảng một tuần, có nhóm đã cán mốc con số 635.000 thành viên.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-nhan-hang-tuyen-bo-khong-bao-gio-hop-tac-voi-hoa-hau-y-nhi-a586371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan