+Aa-
    Zalo

    Á hậu quý bà Thu Hương tổ chức thành công Leader Talk 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua tại Hà Nội, Diễn đàn Doanh nhân – Leader Talk 2015 được tổ chức thành công thu hút sự tham gia của hơn 1,300 doanh nhân khách mời.

    Vừa qua tại Hà Nội, Diễn đàn Doanh nhân – Leader Talk 2015 được tổ chức thành công thu hút sự tham gia của hơn 1,300 doanh nhân khách mời.
    Một trong những người dành  nhiều tâm huyết và làm nên thành công của sự kiện này là Á hậu quý bà thế giới Thu Hương, TGĐ Công ty CPTT&ĐT Nam Hương, Trưởng BTC chương trình.
    Với mong muốn tổ chức một diễn đàn để doanh nhân cả nước được gặp gỡ,  giao lưu, chia sẻ bí quyết kinh doanh trên thương trường, Diễn đàn Doanh nhân – Leader Talk được tổ chức. Nếu như năm 2013, chương trình lần đầu được tổ chức đã tạo nên một dấu ấn với cộng đồng doanh nhân Việt, thì sang năm 2015 này, sự kiện này một lần nữa tạo nên tiếng vang lớn với giới doanh nhân cả nước.
    Hơn 1300 doanh nhân tham dự chương trình với mong muốn được lắng nghe những bài học chia sẻ kinh doanh từ những doanh nhân thành đạt hàng đầu. Đặc biệt hơn, họ cũng muốn học hỏi thêm những bí quyết để giúp doanh nghiệp phát triển và trường tồn.
    Và quả thật những chủ đề nóng bỏng, thiết thực… như “Cơ hội đầu tư cho tương lai”, “Tương lai của thương mại điện tử” hay “Chuyển giao quyền lực và 11 đặc điểm của một tổ chức trường tồn” với sự tham gia của các diễn giả: bà Lê Thị Ngọc Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty Lê Bảo Minh, ông Phạm Đình Đoàn - Chủ Tịch Tập Đoàn Phú Thái,  bà My Lan – Chủ tịch Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo VinAcademy thuộc Tập đoàn Vingroup, ông Nguyễn Hoài Nam – TGĐ Tập đoàn Berjaya – Chủ tịch Khách sạn Intercontinental & Sheraton Hanoi cùng ông Richdad Lộc – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Onnet và ông Loan Văn Sơn – Master Consultant TOPPION Group đã  làm thỏa mãn mong ước và khát khao học hỏi những tri thức mới của những doanh nhân trẻ.
    Diễn đàn Doanh nhân – Leader Talk 2015 khép lại thành công. Hơn ai hết Trưởng BTC Chương trình là Á hậu Quý bà Thu Hương hạnh phúc hơn cả. Bởi ước mong về một diễn đàn ở đó doanh nhân cả nước được hội  ngộ và cùng giúp nhau thành công đã phần nào được thực hiện.
    Cùng gặp gỡ nữ doanh nhân xinh đẹp, tài hoa và đầy tâm huyết Thu Hương trong Diễn đàn Doanh nhân -  Leader Talk 2015.
     Á hậu Quý bà Thu Hương giữ vai trò dẫn dắt và điều phối chương trình cùng với ông Trần Tuấn Việt, Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Tiếp thị VPBank
    Giao lưu với ông Lê Văn Thành – TGĐ Tập đoàn Động Lực
     Ông xã là doanh nhân Nguyễn Hoài Nam -  TGĐ Tập đoàn Berjaya – Chủ tịch Khách sạn Intercontinental & Sheraton Hanoi luôn đồng hành cùng chị trong các sự kiện lớn dành chị giới doanh nhân
    Lối dẫn dắt khéo léo cùng nụ cười trên môi giúp chị ghi điểm với khách mời chương trình
    Chị chụp ảnh cùng ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và khách mời
    Box: Diễn đàn doanh  nhân -  Leader Talk 2015 do Tạp chí Phong cách doanh nhân, công ty Lê Bảo Minh tổ chức với sự đồng hành của Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế (Women Leader International Networking), Hội doanh nghiệp trẻ thành phố Hà Nội, Hội đồng doanh nhân gia đình và sự chỉ đạo của VCCI.  Ngoài tạo không gian kết nối, chia sẻ, sự kiện còn là dịp để Ban tổ chức phát động giải thưởng top 100 PCDN đến với doanh nhân cả nước.
    Chương trình năm nay nhận được sự đồng hành của các thương hiệu: ONNET, Mercedes-Benz Việt Nam, ROCK, Trung tâm hội nghị FOREVERMARK, TOPPION, DiamonFire, annie, Macadamia, Euro Bedding, Babylons, ClubOne…
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-quy-ba-thu-huong-to-chuc-thanh-cong-leader-talk-2015-a91723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan