+Aa-
    Zalo

    Á hậu Thụy Vân nói gì về tin đồn trục trặc hôn nhân?

    (ĐS&PL) - Là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, Á hậu Thụy Vân không ít lần vướng phải tin đồn rạn nứt hôn nhân.

    Mới đây, Á hậu Thụy Vân xuất hiện tại sự kiện chung kết Mrs Grand Vietnam 2023 do Hoa hậu Phan Kim Oanh tổ chức với vai trò trưởng ban giám khảo. Có mặt tị sự kiện, người đẹp trở thành tâm điểm của truyền thông với nhan sắc nổi bật cùng vóc dáng thon thả.

    1 130501563
    Á hậu Thuỵ Vân khoe vẻ đẹp trọn vẹn trong chiếc đầm bó sát

    Trong bộ đầm dạ hội đỏ ôm sát, nàng Á hậu khoe trọn vẹn vẻ đẹp mặn mà cùng làn da trắng ngần ở tuổi ngoài 30 của mình. Trong suốt nhiều năm qua, Thụy Vân luôn là cái tên nhận được nhiều sự yêu thương của người hâm mộ vì cuộc sống không scandal.

    Người đẹp cũng duy trì được sức nóng của mình thông qua công việc tại đài truyền hình cũng như thường xuyên được trao trọng trách tại các cuộc thi nhan sắc.

    vvt 6316 54
    MC Thuỵ Vân chụp ảnh cùng Hoa hậu Phan Kim Oanh, NSND Vương Duy Biên, NSND Nguyễn Hải, Hoa hậu Tuyết Nga.

    Trên trang cá nhân Thụy Vân thường chia sẻ những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống và những khoảnh khắc đáng yêu cùng cậu con trai. Á hậu Thụy Vân chia sẻ, mong rằng thông qua những câu chuyện từ việc dạy con, chăm sóc con cái và gia đình của mình sẽ giúp cho người hâm mộ cảm thấy gần gũi hơn. Tuy nhiên, về nửa kia của mình, Thụy Vân gần như chưa từng chia sẻ trên mạng xã hội. Chính vì thế mà không ít lần, Thụy lại đối diện tin đồn ly hôn. Xuất hiện tại sự kiện, khi nhận được câu hỏi về tin đồn liên quan tới đời sống hôn nhân của mình, Á hậu Thụy Vân đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

    Lý giải về chuyện giấu chồng "kỹ quá" Thụy Vân trả lời: "Thỉnh thoảng tôi vẫn chia sẻ đấy nhưng có thể do mọi người không để ý. Thứ nhất là vì anh nhà tôi không thích lên truyền thông, không thích bị mọi người chú ý và chỉ trỏ rằng đây là chồng của á hậu

    Tôi tôn trọng anh ấy nên không bao giờ đăng ảnh của anh lên cả. Khi mình đã tôn trọng thì cũng muốn giữ một nửa bình yên cho mình chứ không sợ những tin đồn. Mọi người thường đồn Thụy Vân ly hôn chồng hay sao mà chẳng bao giờ thấy khoe chồng lên. Nhưng thực ra không phải thế, hai vợ chồng mỗi khi nghe tin đồn cứ phá lên cười."

    Thuỵ Vân vẫn cũng cho biết thêm ông xã hiểu và thông cảm cho công việc của vợ. Vợ chồng cô thỉnh thoảng ngồi lại, trò chuyện với nhau về kịch bản, chương trình mới của cô.

    a hau thuy van chia se hau covid 6
    Nhan sắc ngày càng thăng hạng của nàng Á hậu Thuỵ Vân

    XEM THÊM: Nhan sắc "không phải dạng vừa" cực cuốn hút của Địch Lệ Nhiệt Ba tuổi 31

    Cũng tại sự kiện, Thụy Vân khi được hỏi về bí kíp ngày càng trẻ và giữ được vóc dáng thon gọn nhiều năm nay, nàng Á hậu hài hước cho biết "Cơ địa tôi dễ tăng cân, bản tính lại mê đồ ngọt nên phải “đấu tranh” tư tưởng rất ghê trong việc ăn uống. Công việc ở VTV liên tục cộng với các sự kiện bên ngoài nên tôi luôn bận rộn nhưng có thời gian rảnh là sẽ chạy đến phòng tập ngay”, báo VietNamNet dẫn lời Thuỵ Vân.

    Thục Hiền (T/h)

     

     

     

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thuy-van-noi-gi-ve-tin-don-truc-trac-hon-nhan-a589488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan