+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi chuyện một mình Hoa hậu Bảo Ngọc được xướng tên giữa dàn người đẹp Hoa, Á hậu

    (ĐS&PL) - Trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023, sự việc một mình Hoa hậu Bảo Ngọc được xướng tên giữa dàn người đẹp Hoa, Á hậu đã gây tranh cãi lớn.

    Tối 27/8, Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra. Tại thảm đỏ cũng xuất hiện nhiều gương mặt đình đám trong Vbiz như: Hoa hậu Thiên Ân, Mai Phương, Đỗ Thị Hà, Thanh Thanh Huyền, Thanh Thuỷ, Bảo Ngọc, Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Nguyễn Lê Ngọc Thảo, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang,.... Các người đẹp lộng lẫy, tự tin sải bước trên thảm đỏ.

    Tuy nhiên, dù quy tụ đông đảo nhiều Hoa, Á hậu và nhiều người nổi tiếng nhưng duy nhất chỉ có hoa hậu Nguyễn Lê Bảo Ngọc là người đẹp duy nhất được MC giới thiệu với tư cách khách mời trong đêm chung kết. Sự việc này nhanh chóng trở thành vấn đề gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

    Theo đó, trong phần mở đầu đêm Chung kết, đáng chú ý MC hô vang tên Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Miss Intercontinental) giữa dàn người đẹp trong phần giới thiệu. Bảo Ngọc sáng rực cả một góc thảm đỏ khi khoe sắc trong chiếc váy yếm có tone màu vàng tươi. Ngoại hình của cô được netizen nhận xét ngày càng thăng hạng.

    tranh cai chuyen mot minh hoa hau bao ngoc duoc xuong ten giua dan nguoi dep hoa a hau2
    Lê Nguyễn Bảo Ngọc là người đẹp duy nhất được xướng tên giới thiệu trong đêm chung kết "Miss Grand Vietnam" 2023.

    Bên cạnh đó là một dàn người đẹp như: Mai Phương, Thanh Thuỷ, Đỗ Thị Hà tỏ ra "sượng trân". Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

    Trên các diễn đàn mạng xã hội dân tình để lại nhiều bình luận bàn tán xoay quanh tình huống này.

    "Chương trình ngày càng kém chuyên nghiệp"

    "Tôi không muốn nói là BTC ngày càng thiên vị Bảo Ngọc đâu"

    "Mời họ đến nhưng cũng chẳng giới thiệu cho họ một chức danh", một số bình luận của cư dân mạng.

    tranh cai chuyen mot minh hoa hau bao ngoc duoc xuong ten giua dan nguoi dep hoa a hau
    Bên cạnh đó là một dàn người đẹp như: Mai Phương, Thanh Thuỷ, Đỗ Thị Hà tỏ ra "sượng trân". 

    Tối 27/8, top 44 thí sinh đã tranh tài cho chiếc vương miện Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra tại TP.HCM. Cụ thể, top 44 thí sinh toàn quốc sẽ cùng nhau tranh tài qua các phần thi: áo tắm, dạ hội, hùng biện và ứng xử để ra mỹ nhân xứng đáng nhất cho ngôi vị hoa hậu.

    Theo đó, Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam đã gọi tên Lê Hoàng Phương, người đẹp đến từ Khánh Hòa. Cô sinh năm 1995, sở hữu chiều cao nổi bật 1,76m, số đo ba vòng 87-63-95cm.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-chuyen-mot-minh-hoa-hau-bao-ngoc-duoc-xuong-ten-giua-dan-nguoi-dep-hoa-a-hau-a588664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan