+Aa-
    Zalo

    Á hậu V-biz bị kẻ gian đột nhập nhà, nghi đánh thuốc mê rồi trộm cắp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á hậu Bảo Như ước tính tài sản của gia đình bị mất lên tới vài trăm triệu đồng và nghi ngờ đây là vụ trộm có tổ chức.

    Ngày 31/3, Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Bảo Như chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện bị mất trộm khối tài sản giá trị. Người đẹp ngậm ngùi cho biết: "Ngủ một đêm thức dậy thành kẻ trắng tay, ông trời thử thách mình đến vậy sao?".

    Theo đó, Bảo Như cho biết kẻ gian đã chuốc thuốc mê cả gia đình và sau đó thực hiện hành vi trộm cắp. "Thời buổi dịch bệnh khó khăn, mọi người cẩn thận, đêm qua trộm vào nhà, thổi thuốc mê gom sạch sẽ không còn 1 thứ gì. Cầu mong mọi người chia sẻ giúp em, chỉ mong tìm lại được giấy tờ, mất hết không còn gì", nàng hậu không giấu được sự lo lắng.

    Trao đổi với Trí Thức Trẻ, Bảo Như kể rằng sau khi kiểm tra sơ bộ camera, phát hiện có nhiều thanh niên đột nhập vào nhà mình khoảng 4h sáng. Chúng lục lọi khắp nơi, lấy hết tất cả tài sản có giá trị như điện thoại, máy tính bảng, tiền mặt, đồ trang sức... Đặc biệt, Bảo Như nghi ngờ kẻ trộm đã đánh thuốc mê cả gia đình, vì mọi ngày, cô thường thức dậy lúc 5h30 sáng để chuẩn bị thức ăn sáng, đưa con đi học.

    Tuy nhiên đến hôm sau, phải 7h sáng nàng hậu mới tỉnh giấc và phát hiện điện thoại bị mất, có cảm giác lạ trong người. "Ngay cả con tôi và ba mẹ tôi cũng như thế, họ không ngủ say nhưng vẫn cảm giác được rằng mình bị đánh thuốc mê", cô tâm sự.

    a hau v biz bi ke gian dot nhap nha nghi danh thuoc me roi trom cap2 copy
    Á hậu Bảo Như chia sẻ câu chuyện đáng tiếc trên mạng xã hội. 

    Bảo Như ước tính tài sản của gia đình bị mất lên tới vài trăm triệu đồng. Á hậu Biển Việt Nam năm 2016 nghi ngờ đây là vụ trộm có tổ chức, các thành viên trong gia đình bị đánh thuốc mê, bởi kẻ gian vào tận phòng ngủ lấy sạch đồ đạc cũng như giấy tờ tùy thân của cô mà không ai biết.

    Sau khi phát hiện sự việc, gia đình Bảo Như đã nhanh chóng trình báo với cơ quan chức năng. Có mặt tại hiện trường, phía công an khám xét và trích xuất camera phục vụ cho công tác điều tra. Đến hiện tại, phía gia đình Bảo Như vẫn chưa ổn định tâm lý, còn hoang mang trước vụ trộm quá tinh vi.

    a hau v biz bi ke gian dot nhap nha nghi danh thuoc me roi trom cap1
    Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Nguyễn Thị Bảo Như.

    Bảo Như giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, được tổ chức tại Hạ Long, Quảng Ninh. Trước khi đến với Hoa hậu Biển Việt Nam, Bảo Như từng đoạt giải Hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Kiên Giang 2014, lọt top 38 Hoa hậu Việt Nam 2014.

    Giữa tháng 11/2018, thông tin Bảo Như đã lập gia đình và sinh con bất ngờ rộ lên. Khi được truyền thông quan tâm, mỹ nhân cho biết con đầu lòng của cô đã được 4 tháng tuổi tại thời điểm đó.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-v-biz-bi-ke-gian-dot-nhap-nha-nghi-danh-thuoc-me-roi-trom-cap-a532862.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan