+Aa-
    Zalo

    Adele quyến rũ tựa nữ thần trong thiết kế mới của NTK Công Trí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Họa mi nước Anh” Adele tiếp tục xuất hiện với trang phục thứ hai từ nhà mốt Công Trí với show diễn Weekends with Adele – Cuối tuần với Adele tại Las Vegas

    Sáng 15/10, Adele gây chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc hậu trường trong show diễn mới nhất thuộc chuỗi âm nhạc Weekends with Adele – Cuối tuần với Adele tại Las Vegas. Từ khi thành danh đến nay, Adele luôn trung thành với phong cách cổ điển mang tinh thần của một diva. 

    Bộ trang phục trong loạt ảnh hậu trường mới của Adele cũng không ngoại lệ. Diện trên mình chiếc váy đen đính đá, nữ ca sĩ người Anh được khen sang trọng, quyến rũ. Thiết kế này giúp Adele tỏa sáng, thu về hơn 3 triệu lượt yêu thích trên bài đăng mạng xã hội. Đáng chú ý, người hâm mộ Việt nhanh chóng nhận ra chủ nhân của thiết kế này là NTK Công Trí.

    07
    06
    05

    Đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu CONG TRI và nữ siêu sao âm nhạc đồng hành cùng nhau. Trong show diễn Weekends with Adele thứ 11, chiếc đầm “Pháo Hoa” của Công Trí được nàng họa mi lựa chọn đã dành được nhiều tình cảm từ khán giả quốc tế .

    phao hoa
    Thiết kế "Pháo Hoa" của Công Trí được Adele diện trước đó

    Được biết, trong lần hợp tác này, ekip của Adele và NTK Công Trí đã trao đổi, lên ý tưởng và bắt tay chuẩn bị từ tháng 8. Đã có kinh nghiệm từ trước nên Công Trí đã nhanh chóng tìm ra nguồn cảm hứng sáng tạo cho bộ cánh được may đo riêng theo cá tính của Adele với chất liệu vải cao cấp. 

    Kỹ thuật dựng phom dáng chữ A khéo léo với độ xiết vừa đủ cộng thêm phần trễ vai tinh tế giúp tôn lên hình thể quyến rũ của Adele một cách ý nhị, cho ra một thiết kế mang vẻ đẹp đan xen giữa tinh thần hiện đại và cổ điển. Nhờ vậy, nàng “hoạ mi nước Anh” ghi điểm tuyệt đối với khán giả tại show diễn.

    04
    03
    01
    02
    adele 02

    Điểm nhấn trong thiết kế chính là kỹ nghệ đính kết đặc trưng mang dấu ấn riêng biệt của thương hiệu CONG TRI. Đội ngũ hơn 10 nghệ nhân lành nghề của anh phải mất đến hơn 200 giờ làm việc để hoàn thiện chiếc váy đính kết được “đo ni đóng giày” cho Adele với chi tiết cầu kỳ, tinh xảo. Phần thân váy đính khối họa tiết đá pha lê Swarovski màu hổ phách lấp lánh với nhiều kích cỡ khác nhau, đem lại hiệu quả tối đa từ hiệu ứng thị giác cũng như cảm giác lộng lẫy choáng ngợp nhờ sự vận dụng tỉ mẩn giữa chất liệu và kỹ nghệ thủ công thượng thừa.

    Dù cách xa hơn nửa vòng trái đất, Công Trí vẫn tạo nên tuyệt tác độc bản cho Adele dù không may đo trực tiếp giúp nàng họa mi thêm phần thăng hoa trong buổi diễn trước hàng nghìn khán giả.

    adele 03

    Bắt đầu từ tháng 11/2022, Weekends with Adele là một chuỗi đêm nhạc của siêu sao Adele, diễn ra vào các dịp cuối tuần tại khách sạn Caesar Palace tại Las Vegas, Mỹ. Tại đây, nữ ca sĩ chiều lòng thính giả bởi hàng loạt bản tình ca lãng mạn. Đây là một trong những show diễn đắt nhất thế giới khi giá vé tham dự lên đến vài chục ngàn USD.

    congtri x adele

    Như Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/adele-quyen-ru-tua-nu-than-trong-thiet-ke-moi-cua-ntk-cong-tri-a595695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan