+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Cựu thủ môn Campuchia cảnh báo đội tuyển Việt Nam sẽ thất bại nếu chủ quan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Campuchia đã có những tiến bộ nhất định trong thời gian qua và hiện đang chơi tốt tại AFF Cup 2020.

    Sau trận hòa 0-0 trước Indonesia tại lượt trận thứ 3 bảng B AFF Cup 2020 hôm 15/12, đội tuyển Việt Nam hiện có 7 điểm, tạm xếp thứ 2 sau chính đối thủ này vì kém hiệu số bàn thắng.

    Ở lượt trận cuối cùng, Indonesia và Malaysia sẽ phải "sống mái" với nhau cho chiếc vé đi tiếp. Còn thầy trò HLV Park Hang-seo có quyền tự quyết trước đội thủ đã bị loại là Campuchia.

    aff cup 2020 cuu thu mon campuchia canh bao doi tuyen viet nam se that bai neu chu quan 01
    Đôi tuyển Campuchia có nhiều tiến bộ trong thời gian qua.

    Cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam là rất lớn khi chúng ta chỉ cần 1 trận hòa trước Campuchia. Thậm chí, ngay cả khi thua Campuchia, chúng ta cũng vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu Malaysia đánh bại Indonesia với tỷ số đậm hơn.

    Tuy nhiên, người hâm mộ hoàn toàn tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ "hạ đẹp" Campuchia để hiên ngang bước vào bán kết, bởi đoàn quân của ông Park được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.

    Dù vậy, chúng ta cũng không được phép chủ quan bởi bóng đá Campuchia đã có tiến bộ nhất định thời gian qua và đang chơi tốt tại giải lần này.

    "Việt Nam là đội rất mạnh. Tuy nhiên, Campuchia cũng đang chơi tốt, họ đang chơi ngày càng gắn kết hơn và có hiệu quả hơn. Nếu xem nhẹ Campuchia thì Việt Nam sẽ thất bại", Am Sovannarath, cựu thủ môn tuyển Campuchia, đưa ra rời cảnh báo khi trả lời phỏng vấn với tờ News Sabay.

    Đối với Campuchia, trận đấu sắp tới với đội tuyển Việt Nam chỉ mang ý nghĩa thủ tục, do đó họ có sự thoải mái về mặt tâm lý cũng như quyết tâm giành chiến thắng để có lời chào tạm biệt hoành tráng nhất.

    "Chúng tôi đã gặp Việt Nam nhiều lần ở AFF Suzuki Cup và thấy rõ sự phát triển của họ. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu để Campuchia có một kết quả tốt hơn trước kia. Tuy nhiên, quan trọng hơn là các cầu thủ trẻ Campuchia có thể học hỏi được nhiều điều từ trận đấu với Việt Nam", Chan Vathanaka, cầu thủ được mệnh danh "Messi của Campuchia", cho hay.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs đội tuyển Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12.

    lich thi dau aff cup 2020 cua doi tuyen viet nam1
    Lịch thi đấu vòng bảng AFF Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-cuu-thu-mon-campuchia-canh-bao-doi-tuyen-viet-nam-se-that-bai-neu-chu-quan-a522751.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan