+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Ngôi sao Malaysia nói điều bất ngờ về đội tuyển Việt Nam

    (ĐS&PL) - Ngôi sao Malaysia cho rằng đội tuyển Việt Nam rất đáng sợ với những pha tấn công thần tốc.

    Tới đây, đội tuyển Malaysia sẽ bước vào trận chiến sinh tử với đội tuyển Việt Nam vào ngày 12/12.

    Theo đánh giá, đây có thể là trận đấu quyết định trực tiếp tấm vé đi tiếp ở bảng B AFF Cup 2020 (hay xa hơn là ngôi đầu bảng đấu này).

    Hiện tại, tinh thần của đội tuyển Malaysia đang lên rất cao sau hai chiến thắng đậm trước Lào và Campuchia. Mặc dù vậy, hậu vệ Syahmi Safari của Malaysia vẫn tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

    ngoi sao malaysia noi dieu bat ngo ve doi tuyen viet nam dspl 1
    Syahmi Safari (cầu thủ mang áo số 4) của đội tuyển Malaysia. Ảnh: Dân Trí

    Chia sẻ trước báo giới, Syahmi Safari cho rằng đội tuyển Việt Nam rất đáng sợ với những pha tấn công thần tốc.

    Hậu vệ cánh của Malaysia cho biết: "Đúng là trở ngại của chúng tôi là gặp Việt Nam và Indonesia. Chúng tôi cần phải tập trung vào từng trận đấu. Trước tiên là trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

    Điều quan trọng nhất là Malaysia cần cải thiện về khâu giữ bóng và tránh mắc những sai lầm sơ đẳng. Malaysia đã gặp đội tuyển Việt Nam nhiều lần kể từ AFF Cup 2018. Sau đó, chúng tôi cũng chạm trán với họ ở vòng loại World Cup 2022.

    Tôi nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam không có nhiều thay đổi về chiến thuật. Họ rất đáng sợ với những tình huống tổ chức tấn công nhanh. Do đó, chúng tôi cần phải lưu ý điều này và thi đấu cẩn trọng hơn".

    Thông tin về đội tuyển Việt Nam, trong buổi tập ngày 10/12, đội tuyển Việt Nam chào đón một thành viên mới là Lý Công Hoàng Anh. Tiền vệ này ban đầu không có tên trong danh sách tham dự AFF Cup 2020 nhưng được bổ sung sau khi Đỗ Hùng Dũng không kịp làm thủ tục để được phép nhập cảnh vào Singapore.

    Lý Công Hoàng Anh ra sân tập ngay sau khi hoàn thành kiểm tra y tế, được phép sinh hoạt, tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam. Tuyển thủ U23 này được bố trí tập cùng nhóm các cầu thủ trẻ, tăng cường khối lượng vận động nhằm củng cố nền thể lực.

    ngoi sao malaysia noi dieu bat ngo ve doi tuyen viet nam dspl 2
    Đội tuyển Việt Nam tập luyện dưới mưa. Ảnh: VTC News

    Trước khi đấu đầu với tuyển Malaysia, HLV Park Hang Seo và các học trò có tới 6 ngày nghỉ kể từ sau trận thắng Lào 2-0 ở ngày ra quân. Nhà cầm quân người Hàn Quốc và các trợ lý đã đến sân quan sát các đối thủ khi đội tuyển Việt Nam không thi đấu.

    Đội tuyển Việt Nam tạm thời đứng thứ ba tại bảng B AFF Cup 2020 với 3 điểm sau 1 trận đấu. Thầy trò HLV Park Hang Seo bằng điểm, bằng hiệu số bàn thắng - bàn thua với Indonesia nhưng xếp dưới đối thủ này vì ghi bàn ít hơn.

    ngoi sao malaysia noi dieu bat ngo ve doi tuyen viet nam dspl 2
    Lịch thi đấu AFF Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-ngoi-sao-malaysia-noi-dieu-bat-ngo-ve-doi-tuyen-viet-nam-a522061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan