+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2022: Thái Lan chia điểm với Indonesia, dẫn đầu bảng A

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết thúc trận đấu với tỷ số hoà 1-1, cả hai đội tuyển Thái Lan và Indonesia đều đang rộng cửa giành hai tấm vé vào bán kết AFF Cup 2022.

    Trận đấu bảng A AFF Cup 2022 giữa Indonesia và Thái Lan trên sân Gelora Bung Karno đã khép lại với kết quả hòa 1-1.

    Cuộc so tài diễn ra khá chặt chẽ, Thái Lan là đội kiểm soát bóng đến 60% thời gian nhưng Indonesia lại tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn từ những pha phản công rất sắc nét với sự dâng cao của hai hậu vệ cánh Asnawi Mangkualam và Pratama Arhan.

    Phút 27, trận đấu có cơ hội nguy hiểm thật sự khi tiền vệ Witan Sulaeman (Indonesia) dẫn bóng xuống sát đường biên ngang rồi chuyền vào trong. Đáng tiếc, Egy Maulana đã băng vào hơi chậm bỏ lỡ một cơ hội tốt.

    Đúng 11 phút sau, Indonesia lại bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc khi tiền vệ Witan Sulaeman một mình một bóng đối diện với khung thành trống của Thái Lan nhưng lại sút vào mép ngoài cột dọc. Đó là tình huống mà thủ môn Kittipong Phuthawchueak (Thái Lan) đã xử lý rất cẩu thả, khi lao ra khỏi vòng cấm và đá bóng vào chân của Witan Sulaeman.

    aff cup 2022 thai lan chia diem voi indonesia dan dau bang a
    Thái Lan và Indonesia chia điểm trong trận đấu căng thẳng. Ảnh: AFF Cup 2022.

    Sang hiệp hai, trận đấu có nhiều diễn biến kịch tính. Phút 49, sau cú dứt điểm của Asnawi, bóng chạm tay Theerathon Bunmathan trong vùng cấm và Indonesia được hưởng quả phạt đền. Từ chấm 11m, Klok đánh lừa được thủ môn Thái Lan, mở tỷ số trận đấu cho đội chủ nhà.

    Đến phút 62, Indonesia tiếp tục có thêm lợi thế khi Thái Lan chỉ còn thi đấu với 10 người. Sanrawat Dechmitr, cầu thủ vào sân thay người trong hiệp hai, xoạc bóng nguy hiểm từ phía sau với Saddil Ramdani và nhận một tấm thẻ đỏ trực tiếp.

    Tuy nhiên, tuyển Thái Lan lại gây bất ngờ khi dồn lên tấn công ở thế thiếu người. Cuối cùng, thành quả cũng đến với họ. Phút 80, Yooyen tung cú sút ngoài vùng cấm. Bóng chạm chân một cầu thủ Indonesia, đổi hướng rồi bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Nadeo Argawinata. Các cầu thủ của Indonesia đã để đối phương sút xa quá thoải mái.

    Những phút cuối trận, Indonesia vùng lên tấn công để tìm kiếm chiến thắng. Tuy nhiên, tỷ số hòa 1-1 được giữ đến hết trận. Với kết quả này, đội tuyển Thái Lan bảo vệ được ngôi đầu bảng A AFF Cup 2022.

    Trải qua 3 vòng đấu, đương kim vô địch Thái Lan và Indonesia vẫn là hai ứng viên hàng đầu cho tấm vé vào bán kết AFF Cup 2022. Cả hai đều bất bại kể từ đầu giải, có cùng 7 điểm sau 3 lượt đấu và chỉ phải chạm trán các đối thủ yếu hơn ở lượt cuối của vòng bảng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2022-thai-lan-chia-diem-voi-indonesia-dan-dau-bang-a-a561943.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan