+Aa-
    Zalo

    Ahn Jae Hyun ngay từ khi mới cưới nghĩ Goo Hye Sun là "người dọn dẹp giỏi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi cố gắng tô vẽ những điểm xấu về nhau trong cuộc hôn nhân không như mong đợi của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, người hâm mộ lại tìm được những chứng cứ quan trọng.

    Sau khi cố gắng tô vẽ những điểm xấu về nhau trong cuộc hôn nhân không như mong đợi của "nàng cỏ" Goo Hye Sun và nam diễn viên Ahn Jae Hyun, người hâm mộ lại tìm được những chứng cứ chứng tỏ ngay khi còn mặn mà Ahn Jae Hyun đã không tôn trọng vợ.

    Mới đây netizen lại "đào" lại được chi tiết tố cáo thái độ phân biệt giới tính của nam tài tử họ Ahn khi đang giúp vợ làm việc nhà thủa hôn nhân còn chưa rạn nứt.

    Cụ thể, từ khi mới cưới Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun đã chia sẻ rằng việc nhà hầu hết là do vợ đảm nhận. Khi được hỏi liệu việc nhà nào được phân chia bình đẳng cho cả 2 vợ chồng, Ahn Jae Hyun đáp lại bằng một câu nói khiến công chúng vô cùng phẫn nộ: "Đầu tiên, Goo là người làm việc nhà. Vì tôi chỉ nghĩ rằng 'Ồ, cô ấy là một người dọn dẹp giỏi đấy' thôi".

    Trước những suy nghĩ của chồng, bản thân "nàng cỏ" cũng không hiểu được vì sao mình phải kiêm toàn bộ việc nhà trong khi nhà là của chung: "Anh ấy nói rằng 'Anh sẽ giúp vợ làm việc nhà của cô ấy' nên tôi nghĩ rằng 'Từ từ xem nào, tại sao việc nhà lại là việc của tôi nhỉ?'".

    Chính điều này khiến Goo Hye Sun nghĩ đến việc yêu cầu chồng phải chi ra khoản tiền nhất định để bù đắp lại toàn bộ quãng thời gian 3 năm qua chỉ mình cô phải vào vai "kẻ giúp việc". Goo Hye Sun cho rằng: "Về căn nhà hiện tại mà Ahn Jae Hyun đang ở, tiền nội thất trang trí toàn bộ là tôi chi trả, 100% việc nhà cũng là tôi làm, vì thế nên mỗi ngày trong 3 năm tôi đều yêu cầu nhận được 30.000 won (gần 600.000 VNĐ) phí lao động... và đây không phải một khoản tiền thỏa thuận để ly hôn".

    Trước đó, cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng khiến không ít người ngưỡng mộ. Khi Song Song đổ vỡ, công chúng vẫn đặt niềm tin mãnh liệt nơi Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun. Ấy vậy mà mọi chuyện lại thay đổi quá đỗi nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn.

    Màn chia tay của cặp đôi "phim giả tình thật" từ bộ phim "Blood" trở nên ầm ĩ mà trước đó chẳng một ai dám nghĩ tới.

    Goo Hye Sun liên tục đăng đàn tố Ahn Jae Hyun phản bội, say xỉn và gọi điện cho phụ nữ, còn cùng nữ CEO của công ty chủ quản chửi bới cô. Thậm chí, nữ diễn viên "Vườn sao băng" khiến công chúng sốc nặng khi tiết lộ chuyện chồng cũ đòi ly hôn vì... ngực của cô không còn quyến rũ.

    Trên trang cá nhân, Ahn Jae Hyun nói không làm điều có lỗi với vợ. Anh phủ nhận lăng nhăng, ỡm ờ với phụ nữ khác. Diễn viên cho rằng vợ bóp méo sự thật, gây tổn thương cho nhiều người xung quanh. Hai người ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung. "Chúng tôi từng có quãng thời gian hạnh phúc sau khi kết hôn nhưng sau đó là quãng thời gian nặng nề quá sức chịu đựng của tôi".

    Anh đã chi trả cho Goo Hye Sun một số khoản tiền theo yêu cầu của cô. "Tôi làm theo ý cô ấy không phải vì tôi gây ra đổ vỡ hôn nhân mà tôi muốn giảm gánh nặng kinh tế cho cô ấy". Ahn Jae Hyun cho biết sau khi thỏa thuận xong, Goo Hye Sun đòi thêm căn nhà mà hai người từng chung sống. Căn nhà đó do anh mua, Hye Sun sắm nội thất.

    Nam diễn viên bị trầm cảm và phải điều trị tâm lý sau khi kết hôn. Anh mong vấn đề ly dị được giải quyết lặng lẽ, kín đáo vì cả hai đều là người của công chúng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ahn-jae-hyun-ngay-tu-khi-moi-cuoi-nghi-goo-hye-sun-la-nguoi-don-dep-gioi-a290476.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan