+Aa-
    Zalo

    Ai hay phải uống rượu bia, chức năng gan kém: Có cách cực hay!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ai từng cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, vàng da vì chức năng gan kém, nhưng lại hay phải uống rượu bia do tính chất công việc thì chắc hẳn sẽ tìm thấy hình bóng bản thân trong câu chuyện của chú Nguyễn Mạnh Lâm (Hà Nội). Cùng lắng nghe chia sẻ của chú Lâm để biết được “phép màu” nào đã giúp chú phục hồi sức khỏe, cải thiện chức năng gan chỉ sau 1 tháng nhé.

    Mệt mỏi vì chức năng gan kém…

    Công việc tại phòng hành chính đối ngoại khiến chú Nguyễn Mạnh Lâm (Hà Nội) luôn nhiều năng lượng và trẻ hơn tuổi thật. Sáng đi làm, chiều về phụ công việc nhà cửa và trông cháu, cuộc sống ổn định của chú Lâm cứ thế trôi đi với những niềm vui nho nhỏ như vậy. Nhưng bất ngờ cách đây 1 tháng, chú thấy sức khỏe đi xuống rõ rệt.

    Ban đầu chú chỉ thấy hơi mệt mệt thôi, nghĩ là mình cũng có tuổi rồi, công việc lại phải hay dùng rượu bia, có uống không nhiều thì chắc cũng ngấm nên cứ kệ đấy. Dần dà, mình thấy mệt mỏi rõ hơn, cháu rủ chơi cùng mà mình chỉ muốn nằm nghỉ. Nằm cũng chả thấy đỡ hơn đâu nhưng mà chỉ cảm giác là không có sức lực làm gì nữa…

    Thấy tình hình chú Lâm mệt mỏi và chán ăn nhiều, những món trước kia chú rất thích giờ cũng không khiến cảm giác ngon miệng quay trở lại, người nhà ai cũng khuyên nên đi khám xem sao. Nhưng cứ lu bu với công việc, chú cứ lần lữa mãi chưa sắp xếp được. Chỉ đến khi nhìn vào gương, thấy da vàng vọt hơn nhiều, công việc thì vẫn cứ phải bia rượu đều, chú mới tức tốc xin nghỉ để đi viện khám.

    j1

    Chú Lâm chật vật vì tình trạng gan yếu khiến cơ thể suy nhược, mệt mỏi

    Bác sĩ kết luận chú Lâm bị chức năng gan yếu, lại còn chớm bị mỡ máu nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến chú mệt mỏi, chán ăn và vàng da như hiện tại. Ngoài việc uống thuốc theo đơn thì chú còn cần phải hạn chế rượu bia lại, sinh hoạt lành mạnh và nếu có điều kiện thì tham khảo thêm sản phẩm dùng để hỗ trợ chức năng gan là tốt nhất.

    Ông bạn thân giới thiệu giải pháp quý giúp cải thiện chức năng gan

    Nghe lời khuyên của bác sĩ, chú Lâm cũng chịu khó đi hỏi những người xung quanh xem có sản phẩm nào từ thảo dược tốt cho gan hay không. May mắn là được ông bạn thân giới thiệu viên uống Ganliver đang sử dụng cả năm rồi, người càng ngày càng khỏe. Chú Lâm tìm hiểu trên mạng đọc thêm thông tin về Ganliver rồi nhanh chóng ra hiệu thuốc hỏi mua liền một lúc chục hộp.

    j2

    Chú Lâm tin tưởng lựa chọn Ganliver vì người quen đã sử dụng sản phẩm khen hiệu quả

    Đúng là nhờ bảo bối Ganliver mà chú mới khỏe được như bây giờ, chứ không cứ tự mình tìm hiểu trên mạng thì đúng là vàng thau lẫn lộn, có khi lại tiền mất tật mang. Dùng Ganliver được 1 hộp đầu tiên mà chú đã thấy đỡ nhiều, người cảm thấy có sức hơn, không mệt mỏi với uể oải như trước. Độ tầm 3 hộp thì mình ăn được ngủ được mà ăn gì cũng thấy ngon miệng, người thoải mái lắm, da không vàng vọt nữa mà hồng hào trở lại, mọi người cứ trêu là tăng cân trông phơi phới cả ra…” - Chú Lâm vui vẻ nói.

    Đến nay, chú Lâm cũng đã gắn bó với Ganliver được tròn 1 tháng, mỗi ngày dùng 4 viên chia 2 lần thì gần như sức khỏe chú đã hồi phục đến 90%. Hôm nào lỡ có phải uống rượu bia thì chú tăng lên 6 viên/ ngày, lạ cái là cũng thấy đỡ say đỡ mệt hơn trước. Có sức chơi với cháu và phụ giúp gia đình việc nhà, đối với chú Lâm bây giờ là quá viên mãn. Chú cũng mong rằng Ganliver sẽ được nhiều người biết đến hơn nữa vì sản phẩm tốt quá, lại an toàn, dùng càng lâu càng thấy khỏe người hơn.

    Thông tin về TPCN Ganliver - Giải pháp số 1 giúp giải độc gian, tiêu tan mệt mỏi

    j3

    Ganliver là lựa chọn uy tín với những người suy giảm chức năng gan, viêm gan

    Công dụng của Ganliver

    Công bố sản phẩm và phản hồi thực tế từ người đã sử dụng Ganliver cho thấy sản phẩm giúp hỗ trợ giải độc gan, bảo vệ gan và tăng cường chức năng gan, đồng thời giúp hạn chế tác hại của rượu bia, hóa chất độc hại ảnh hưởng đến gan.

    Hướng dẫn sử dụng: 4-6 viên/ ngày chia 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng. Nên dùng liên tục một đợt 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Thành phần của Ganliver

    TPCN Ganliver có 5 thành phần gồm: Diệp hạ châu đắng, Cà gai leo, Lồng đèn, Dimethylglycine và Silybin phospholipids.

    Trong đó, 3 thảo dược là Diệp hạ châu, Cà gai leo và Lồng đèn từ lâu đã được sử dụng phổ biến trong y học cổ truyền cho người bị suy giảm chức năng gan hay nhiễm độc gan, giúp cải thiện triệu chứng mệt mỏi, chán ăn, vàng da. Các thảo dược này có hiệu quả bảo vệ gan mạnh mẽ, hạ men gan và ngăn ngừa xơ gan, ung thư gan.

    Đồng thời, Dimethylglycine và Silybin phospholipids cũng góp phần giúp chống viêm, cải thiện gan nhiễm mỡ và chống virus trong bệnh gan mạn tính hiệu quả.

    Vì thế, sự kết hợp 5 thành phần này tạo ra tác động toàn diện trên hoạt động của gan, phù hợp với người bị viêm gan, suy giảm chức năng gan, men gan cao với các biểu hiện như mẩn ngứa, mụn nhọt, mệt mỏi, chán ăn, vàng da; người cần tăng cường bảo vệ gan (uống nhiều rượu bia, sử dụng hóa chất có hại cho gan).

    Hiện tại, sản phẩm Ganliver đã được phân phối tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc nên người bệnh hoàn toàn có thể dễ dàng mua sử dụng.

    *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Dược sĩ Thảo Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-hay-phai-uong-ruou-bia-chuc-nang-gan-kem-co-cach-cuc-hay-a570919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan