+Aa-
    Zalo

    Ai là trọng tài bắt chính trận Hà Nội vs HAGL trên sân Hàng Đẫy ngày 15/5?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận lượt về Tứ kết cúp Quốc gia giữa Hà Nội và HAGL trên sân Hàng Đẫy ngày mai (15/5) hứa hẹn sẽ là một trận cầu nhiều kịch tính.

    Trận lượt về Tứ kết cúp Quốc gia giữa Hà Nội và HAGL trên sân Hàng Đẫy ngày mai (15/5) hứa hẹn sẽ là một trận cầu nhiều kịch tính.

    Với "sức nóng" chưa kịp vơi bớt từ trận lượt đi diễn ra ở sân Pleiku hồi tuần trước, trận đối đầu giữa CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tại Hàng Đẫy vào ngày 15/5 này càng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Theo thông tin từ Ban trọng tài VFF, trọng tài Nguyễn Hiền Triết đã được giao nhiệm vụ cầm còi ở trận tứ kết lượt về giữa Hà Nội FC và HAGL tại sân Hàng Đẫy vào chiều 15/5.

    Chiều 14/5, ông Hiền Triết và tổ trọng tài chính sẽ có buổi tập trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: Báo Bóng đá

    Thậm chí, trước đó đã nhiều thông tin cho rằng hai trọng tài FIFA đã từ chối bắt chính trận cầu được dự báo sẽ rất căng thẳng này.

    Hai trọng tài gần nhất bắt các trận của HAGL đều bị chỉ trích rất nhiều. Trọng tài Nguyễn Văn Kiên bắt trận Khánh Hòa - HAGL ở vòng 7 V.League mới bị VPF “treo còi” tới hết mùa. Trọng tài Ngô Duy Lân bắt trận lượt đi HAGL - Hà Nội cũng bị chỉ trích dù giới chuyên môn đánh giá ông Lân đã làm khá tốt nhiệm vụ.

    Trọng tài Nguyễn Hiền Triết cũng là một người cầm còi có đẳng cấp FIFA. Ông Triết là người bắt chính trận Siêu Cúp quốc gia 2017 giữa Quảng Nam và SLNA, mở màn mùa giải chuyên nghiệp Việt Nam 2018.

    Chưa nói tới sức nóng ở trận lượt đi, ở vòng 3 V-League 2018, cũng trong trận đối đầu của Hà Nội FC với HAGL, ân Hàng Đẫy đã đón lượt khán giả kỷ lục lên đến hơn 20.000 người, điều này gần như sẽ được tái diễn tại trận đấu ngày mai. Để đề phòng những sự cố đáng tiếc, BLĐ Hà Nội FC đã có phương án để thiết chặt an ninh.

    Chủ tịch Hà Nội FC – Nguyễn Quốc Hội cho biết: “Trận đấu này chắc chắn nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM. Vì thế, chúng tôi sẽ tăng cường lực lượng an ninh đảm bảo vòng trong, vòng ngoài của sân Hàng Đẫy. Hơn nữa, để tránh tình trạng ùn tắc thì sân Hàng Đẫy sẽ được mở cửa khoảng 2 tiếng rưỡi trước giờ bóng lăn.

    Trận này diễn ra không phải vào ngày cuối tuần, nhưng 19h00 bóng mới lăn nên người tan ca làm vẫn có thể đến sân. Thế nên, chúng tôi phải lường trước mọi tình huống để vấn đề an ninh được thắt chặt và đảm bảo cao nhất. Hơn nữa, lực lượng bảo vệ sẽ có mặt trên các khán đài để hạn chế sự phản ứng của khán giả nếu có".

    Về phía HAGL, trên trang facebook cá nhân Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh bày tỏ hy vọng trận đấu sắp tới giữa hai đội sẽ diễn ra tốt đẹp: "HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng xin lỗi, HAGL đã nhận trách nhiệm về những thiếu sót của mình trong công tác tổ chức.

    Mọi việc đã qua. Chúc trận tứ kết lượt về Hà Nội - HAGL chiều 15/5 diễn ra tốt đẹp. Rất mong mọi người chia sẻ và ủng hộ cho hai đội".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-la-trong-tai-bat-chinh-tran-ha-noi-vs-hagl-tren-san-hang-day-ngay-155-a229481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan