+Aa-
    Zalo

    Ái nữ đẹp nhất nhà vua sòng bạc Macau: Nhan sắc ngọt ngào, thần thái sang chảnh và cuộc sống đáng mơ ước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong số 17 người con, Siêu Liên là con gái được “vua sòng bạc Macau” cưng chiều nhất.

    Hà Siêu Liên (Laurinda Ho, sinh năm 1991) là con của tỷ phú quá cố Hà Hồng Sân với người vợ ba Trần Uyển Trân. Trong số 17 người con, Siêu Liên là con gái được “vua sòng bạc Macau” cưng chiều nhất.
    Tỷ phú sòng bạc Hà Hồng Sân có tới 11 con gái trong tổng số 17 người con. Đa phần họ đều tài năng xuất chúng và sở hữu dung mạo hơn người nhờ thừa hưởng vẻ đẹp từ người bố. Mỗi người đều sở hữu nhan sắc “mười phân vẹn mười”, trong đó, Hà Siêu Liên (Laurinda Ho) gây thương nhớ với vẻ nữ tính, ngọt ngào khó cưỡng cùng vóc dáng mảnh mai, gợi cảm.
    Tuy nhiên, tiểu thư 29 tuổi không hề biết về thân phận thật của mình cho đến khi học lớp 5, theo kknews. Khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình vào năm 2018, Hà Siêu Liên tiết lộ khoảng cuối cấp 1, một bạn cùng lớp bất ngờ hỏi cô có phải con gái của “vua sòng bạc Macau” Hà Hồng Sân hay không. Siêu Liên về nhà hỏi mẹ và phát hiện bố là “vua sòng bạc” nổi tiếng. 

    Siêu Liên cũng kể lại kỷ niệm khi học cấp 3, cô phát hiện một chàng thiếu niên bám theo mình từ cổng trường đến siêu thị. Vì sợ hãi, cô gái đã gọi điện thoại cầu cứu bố. Tỷ phú họ Hà lập tức phái 6 vệ sĩ, đi trên 3 ôtô, tới hộ tống con gái về nhà.

    Trang tin xứ cảng thơm ca ngợi thiên kim sinh năm 1991 là một mỹ nhân ưu tú không thua kém bất kỳ anh chị em nào của mình. Cô không chỉ giỏi kinh doanh mà còn tích cực với các hoạt động cộng đồng và là nữ thần trong mắt nhiều người

    Hà Siêu Liên hiện sở hữu chuỗi nhà hàng Jiu Wu Beef Noodles ngay trung tâm Hồng Kông. Theo Hong Kong Tatler, cô cũng đảm nhiệm vai trò giám đốc tại UNIR Hotels và Macau Legend Development. Nhiều nguồn tin tiết lộ, chân dài 9X sở hữu khoảng 14,8% cổ phần tại Macau Legend Development. Ngoài tham gia hoạt động kinh doanh, tích cực làm từ thiện, người đẹp U.30 từng hoạt động với tư cách là người mẫu.

    Hà Siêu Liên từng có 4 năm hẹn hò nam ca sĩ Ngô Khắc Quần trước khi chia tay vào cuối năm 2015. Hiện tại, cô đang yêu Đậu Kiêu - nam diễn viên nổi tiếng với Sở Kiều truyện. Sau khi công khai tình cảm vào tháng 4/2019, người đẹp không ngại đưa bạn trai về ra mắt gia tộc và bày tỏ niềm hạnh phúc khi được người yêu chiều chuộng, nâng niu hết mực.

    Xinh đẹp, tài năng lại giàu có, tiểu thư họ Hà trở thành hình mẫu của không ít cô gái trẻ. Người đẹp hiện sở hữu trang Instagram có hơn 600.000 người theo dõi cùng tài khoản Weibo thu hút khoảng 1,7 triệu người hâm mộ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-dep-nhat-nha-vua-song-bac-macau-nhan-sac-ngot-ngao-than-thai-sang-chanh-va-cuoc-song-dang-mo-uoc-a328786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan