+Aa-
    Zalo

    Ái nữ "gia tộc tỷ đô" Huawei gây chú ý khi đóng cùng Lưu Diệc Phi trong 'Đi đến nơi có gió'

    (ĐS&PL) - Mới đây, Diêu An Na là một trong những cái tên thu hút sự chú ý khi tham gia diễn xuất trong bộ phim “Đi đến nơi có gió” do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đóng vai chính.

    Trong phim “Đi đến nơi có gió”, Diêu An Na vào vai Tạ Cầm, chủ gian hàng tạp hóa ở vùng quê Vân Nam, là cô gái hoạt bát, mơ mộng và không giấu được sự quan tâm đặc biệt dành cho Tạ Chi Dao (Lý Hiện thủ vai).

    nhan sac cong chua huawei dieu an na dspl
    Hình ảnh giản dị của Diêu An Na trong thời gian gần đây nhận được sự yêu thích từ công chúng. Ảnh: Sina.

    Trang QQ cho biết, dù chỉ đóng vai phụ nhưng Diêu An Na vẫn được đánh giá cao về mặt diễn xuất,  mang đến không khí vui vẻ qua tương tác tự nhiên, chân thật với Lý Hiện hay Lưu Diệc Phi. 

    Màn thể hiện của cô được giới chuyên môn và khán giả đánh giá đè bẹp nhiều diễn viên đàn anh, đàn chị trong phim, bao gồm cả Lưu Diệc Phi. Trên màn ảnh, nữ diễn viên trẻ bộc lộ trọn vẹn nét tính cách lém lỉnh, đơn giản và trong sáng của cô gái quê Tạ Cầm.

    Diêu An Na, sinh năm 1998, ái nữ của ông Nhậm Chính Phi - nhà sáng lập tập đoàn đa quốc gia Huawei. Cô nàng sinh ra đã "ngậm thìa vàng", thừa hưởng khối tài sản khổng lồ của gia đình. 

    Từ nhỏ cô đã được dạy dỗ để có được cốt cách của một tiểu thư danh giá. Mới 5 tuổi cô đã được cho học múa, 9 tuổi thì thành thạo đàn piano, thư pháp, và cả âm nhạc, hội họa Trung Quốc, đặc biệt cô còn là một vũ công ba-lê với những điệu múa vô cùng điệu đà và uyển chuyển. 

    Lớn lên, cô cũng được ngưỡng mộ khi con gái mà kiên trì theo học ngành Khoa học máy tính - thống kê tại Đại học Harvard và tốt nghiệp loại ưu. 

    nhan sac cong chua huawei dieu an na 7
    Diêu An Na cùng bố mẹ của mình. 

    Từng được Microsoft chiêu mộ nhưng Diêu An Na bày tỏ mong muốn về gánh vác cơ nghiệp gia đình. Sau một hành trình dài, ai cũng nghĩ cô sẽ tiếp bước anh chị cũng cha khác mẹ về Huawei làm việc, thế nhưng sau khi tốt nghiệp, nàng tiểu thư đã có quyết định chẳng ai có thể ngờ được, đó là gia nhập làng giải trí.

    Vào đúng sinh nhật 23 tuổi, Diêu An Na thông báo trên trang cá nhân việc cô trở thành nghệ sĩ của công ty TH Entertainment. 

    Chia sẻ về lý do gia nhập showbiz, cô cho biết bản thân không muốn bị trói buộc trong những định nghĩa của người khác và luôn cho rằng trong cuộc sống, mỗi người có thể được công nhận, cũng có thể bị nghi hoặc. Cô muốn sống theo ý nguyện của bản thân, coi những nghi hoặc là động lực phát triển.

    Trước Đi đến nơi có gió, sự nghiệp nghệ thuật của Diêu An Na giậm chân tại chỗ và gắn với sự tiêu cực suốt 2 năm. Phát triển đa dạng từ âm nhạc, diễn xuất đến tham gia show truyền hình nhưng tên tuổi cô không thể bật lên giữa vô vàn nghệ sĩ trẻ tài sắc cùng lứa trong ngành giải trí.

    nhan sac cong chua huawei dieu an n4
    Diêu An Na luôn cố gắng khẳng định bản thân.

    Ra mắt với tư cách ca sĩ thần tượng, sản phẩm âm nhạc của cô bị chê "giọng hát khó nghe, vũ đạo dở". Tham gia show thực tế, nữ diễn viên không chiếm được cảm tình của công chúng vì thiếu tính giải trí, biểu hiện nhạt nhẽo và kém nhiệt tình. Đi chụp hình thời trang, An Na bị đánh giá ngoại hình không nổi trội.

    Chuyển sang đóng phim và giành giải Cành Cọ Vàng hạng mục Phim ngắn tại Cannes 2022, Diêu An Na bị công chúng nghi vấn nhờ đến thế lực tiền bạc đứng sau mua giải.

    Liên tục nhận thất bại và vấp phải chỉ trích của khán giả về tài năng nghệ thuật chỉ ở mức trung bình, Diêu An Na thận trọng, thực tế hơn. Cô chấp nhận xuất hiện "không kèn không trống" với vai trò khách mời trong show thực tế, tham gia phim chiếu mạng kinh phí thấp do đạo diễn trẻ sản xuất như Săn băng, Nhất đại tông sư: Tôn Lục Đường để tích lũy kinh nghiệm.

    nhan sac cong chua huawei dieu an na 3
    Diêu An Na không thích bị gọi là "công chúa Huawei".

    Diêu An Na đồng thời cho biết bản thân luôn trăn trở làm thế nào để xóa định kiến sao gia thế của dư luận đối với mình. Cô chia sẻ tự biết vẫn còn thiếu sót, chấp nhận những lời phê bình từ khán giả. Vì vậy, nữ nghệ sĩ trẻ luôn nỗ lực, cố gắng trau dồi diễn xuất và ca hát để khẳng định bản thân.

    Minh chứng là trong chương trình Nhà hàng Trung Hoa, Diêu An Na phải đề nghị nữ diễn viên Ninh Tịnh không nhắc đến người cha tỷ phú hay gọi sao trẻ là "công chúa của ông Nhậm Chính Phi", đồng thời hy vọng đàn chị tin tưởng vào khả năng của cô.

    "Làm người vốn không dễ sống. Chúng ta có thể được công nhận, cũng có thể bị nghi ngờ. Tôi từng cảm thấy sợ hãi và áp lực khi hoạt động nghệ thuật trong chỉ trích từ công chúng. Nhưng cuối cùng, tôi vẫn muốn sống theo ý nguyện của bản thân, xem định kiến là động lực phát triển. Tôi không muốn hổ thẹn với chính mình và trở thành điểm đáng chê của gia tộc”, Diêu An Na nói.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-gia-toc-ty-do-huawei-gay-chu-y-khi-dong-cung-luu-diec-phi-trong-di-den-noi-co-gio-a563746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan