+Aa-
    Zalo

    Ái nữ nhà NSƯT Trịnh Kim Chi gây ấn tượng với nhan sắc "xinh như hoa hậu"

    (ĐS&PL) - Khánh Ngân - con gái đầu của NSƯT Trịnh Kim Chi thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và sở hữu chiều cao vượt trội.

    Trong dịp Giỗ tổ ngành sân khấu vừa qua, NSƯT Trịnh Kim Chi với vai trò Phó Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM đã đại diện tổ chức dâng hương tại 3 địa điểm. Mặc dù bận rộn nhưng cô đều chuẩn bị chu đáo, chỉn chu tất cả công việc.

    Trong những hình ảnh lễ cúng tổ được chia sẻ, con gái đầu của NSƯT Trịnh Kim Chi – Khánh Ngân - hiếm hoi chụp ảnh cùng mẹ, nhận được sự quan tâm của khán giả. Cô bé thừa hưởng ngoại hình từ người mẹ Á hậu nhưng nữ nghệ sĩ nói không muốn con gia nhập showbiz.

    ai nu nha nsut trinh kim chigay an tuong voi nhan sac xinh nhu hoa hau
    Hình ảnh Trịnh Kim Chi bên con gái Khánh Ngân tại lễ Giỗ tổ nhận được sự quan tâm của khán giả. 

    “Lúc nhỏ, Khánh Ngân cũng bộc lộ một số năng khiếu nghệ thuật và được ngỏ lời mời đóng phim nhưng vợ chồng tôi không muốn con gái đi theo con đường này. Thú thật, tôi làm nghề gần 30 năm nên biết tính chất công việc ra sao, vất vả thế nào. Chưa kể nghề diễn viên có sự đào thải rất lớn, tuổi nghề cũng không cao. Tuy nhiên, tương lai, nếu con gái đam mê và mong muốn theo đuổi diễn xuất thì gia đình vẫn chấp nhận”, Trịnh Kim Chi nói.

    Theo Trịnh Kim Chi, so với em út thì Khánh Ngân có phần kín tiếng, ngại xuất hiện cùng mẹ trước đám đông. Ngày nhỏ, Khánh Ngân có thân hình mũm mĩm, làn da ngăm khỏe khoắn. Ngoại hình của con gái Trịnh Kim Chi thay đổi khi bước vào tuổi dậy thì, đặc biệt là chiều cao - khi tròn 18 tuổi, cô bé đã cao 1m72. Hiện tại, Khánh Ngân đã 21 tuổi, là sinh viên ngành hàng không của một trường đại học quốc tế tại TP.HCM.

    ai nu nha nsut trinh kim chigay an tuong voi nhan sac xinh nhu hoa hau 1
    ai nu nha nsut trinh kim chigay an tuong voi nhan sac xinh nhu hoa hau 2
    Khánh Ngân sở hữu nhan sắc giống mẹ cùng chiều cao nổi bật. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-nha-nsut-trinh-kim-chi-gay-an-tuong-voi-nhan-sac-xinh-nhu-hoa-hau-a593027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan