+Aa-
    Zalo

    Âm thầm lắp camera ẩn trong bếp, mẹ đơn thân phát hiện hành động khó tin từ người bạn

    (ĐS&PL) - Từ hình ảnh camera ghi lại, người mẹ đơn thân phát hiện cảnh tượng vô cùng sốc khi cô ban thân đang lục lọi ví của mình.

    am-tham-lap-camera-an-trong-bep-me-don-than-phat-hien-hanh-dong-kho-tin-tu-co-ban-than-dspl-1.mp4

    Câu chuyện không vui xảy ra với Samantha Wood, 27 tuổi, ở Hedon, Hull, Anh. Cô đã rơi nước mắt khi chứng kiến ​​Melissa Collier, 28 tuổi, đang lục ví của mình. Collier sau đó đã xuất hiện trước Tòa án sơ thẩm Hull và nhận tội trộm cắp.

    Cả hai quen nhau khi đang học chung tại trường Cao đẳng Công nghệ South Holdiness. Tình bạn của Samantha và Collier tốt. Collier thường xuyên tới nhà Samantha chơi và ngủ lại.

    Mọi chuyện vẫn bình thường cho tới khi Samantha phát hiện ra số tiền tiết kiệm 200 bảng Anh của mình nay chỉ còn 40 bảng Anh.

    Ban đầu, Samantha nghĩ rằng mình bị nhầm lẫn, nhưng khi số tiền trong ống tiết kiệm của con trai cũng dần biến mất, cô mới nghi ngờ bạn thân của mình. Samantha quyết định lắp một chiếc camera trong bếp và phát hiện ra cảnh tượng vô cùng sốc.

    Khi Samantha đang ở trên tầng sấy tóc cho con trai, Collier đã xuống bếp đun nước pha trà. Ngay sau đó, cô ta đã lấy trộm tiền trong túi xách của Samantha và nhét vào áo ngực. Ngay sau đó, Samantha quyết định báo cảnh sát và Collier đã bị bắt giữ.

    "Ngày hôm ấy, tôi đã coi như không có chuyện gì xảy ra và nhờ cô ấy pha một tách trà. Tôi đã cho Collier cơ hội nhưng cô ấy lại trộm tiền của tôi. Tôi đã khóc khi xem camera, thật đau lòng", Samantha cho biết.

    Về phần Collier, cô cũng tỏ ra vô cùng hối hận về hành động của mình và liên tục nhắn tin xin lỗi Samantha. Collier không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ bị bắt.

    "Tôi rất xin lỗi. Tôi biết bạn đã báo cảnh sát và có bằng chứng. Đúng là tôi đã ăn trộm tiền và điều đó không dễ dàng cho bạn và con trai bạn. Tôi không nghĩ mình sẽ bị bắt. Tôi biết điều này nghe thật kinh khủng và ích kỷ nhưng thật lòng xin lỗi Samantha", Collier nói.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-tham-lap-camera-an-trong-bep-me-don-than-phat-hien-hanh-dong-kho-tin-tu-nguoi-ban-a596679.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan