+Aa-
    Zalo

    Amber Heard bất ngờ được cầu hôn sau khi thua kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ trong vòng ba ngày, lời cầu hôn dành cho Amber Heard đã nhận về hơn 100.000 lượt xem. Nữ diễn viên hiện chưa đưa ra phản hồi.

    Nữ diễn viên Amber Heard vừa trải qua một tuần mệt mỏi khi bị xử thua Johnny Depp trong vụ kiện phỉ báng. Cô còn đối mặt với khoản đền bù 10,35 triệu USD (240 tỷ đồng) cho chồng cũ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn có khả năng thất nghiệp dài ngày khi dư luận thế giới, đồng nghiệp ở Hollywood đang quay lưng với cô. 

    Hiện tại, Amber Heard tạm biến mất trên các phương tiện truyền thông, dành thời gian tĩnh tâm và tìm cách lật ngược thế cờ. Cô dự định kháng cáo để né khoản tiền bồi thường khổng lồ.

    Theo Gulf News, vài ngày sau khi thua kiện Johnny Depp trong phiên tòa phỉ báng, Amber Heard nhận được lời cầu hôn từ người đàn ông đến từ Saudi Arabia. Người này gửi tin nhắn thoại đến Heard và cho rằng dù gì "tôi tốt hơn ông già đó (chỉ Johnny Depp)".

    "Amber. Tất cả cánh cửa đang đóng lại với em và không ai ngoại trừ tôi muốn chăm sóc em. Tôi nhận thấy có người ghét và bắt nạt em nên tôi quyết định kết hôn với em", người này nói.

    amber heard bat ngo duoc cau hon sau khi thua kien1
    Amber Heard.

    Người đàn ông cầu hôn Amber Heard còn cầu mong ơn trên ủng hộ cho hai người vì Amber Heard là người tốt nhưng không ai đánh giá cao điều đó. "Dù sao tôi cũng tốt hơn ông già đó", người này nói thêm. Chỉ trong vòng ba ngày, lời cầu hôn này có hơn 100.000 lượt xem. Amber Heard hiện chưa đưa ra phản hồi.

    Theo People, Amber Heard hiện dành những ngày bình yên bên con gái Oonagh Paige. "Vụ kiện đã lấy đi nhiều thời gian của một người mẹ. Heard đang mong chờ kỳ nghỉ mùa hè vui vẻ bên con gái và người thân", nguồn tin cho biết.

    Nữ diễn viên của Aquaman được cho đang ẩn náu tại ngôi nhà ước tính một triệu USD (23 tỷ đồng) ở California, Mỹ. Ngôi nhà được xem như ốc đảo sa mạc gồm ba phòng ngủ, ba phòng tắm được nữ diễn viên 36 tuổi mua từ năm 2019 với giá chỉ 570.000 USD (13 tỷ đồng) vào thời điểm đó dưới tên kế toán của cô.

    Về phía Johnny Depp, nam diễn viên này đang bị kiện vì tấn công một nhân viên đoàn làm phim, tên là Greg Brooks, vào năm 2017. Luật sư của Brooks mới đây đã nói với tờ The Sun rằng vụ kiện này không liên quan gì đến kết quả vụ kiện của Depp đối với vợ cũ Amber Heard. Trên thực tế, Brooks đã kiện Depp từ năm 2018, nhưng việc xét xử liên tục bị hoãn.

    amber heard bat ngo duoc cau hon sau khi thua kien2
    Johnny Depp.

    Theo trang Sportskeeda, nữ luật sư Camille Vasquez, người đã trở thành một ngôi sao sau khi đại diện cho Depp trong vụ kiện Heard, sẽ tiếp tục bảo vệ Depp trong vụ kiện của Brooks. Fan hâm mộ của Depp có thể phần nào yên tâm vì Vasquez đã chứng minh được sự tự tin và khả năng thượng thừa của mình và bản thân cô cũng rất yêu quý Depp.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/amber-heard-bat-ngo-duoc-cau-hon-sau-khi-thua-kien-a540293.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan