+Aa-
    Zalo

    Amber Heard thua kiện Johnny Depp, có thể bị loại khỏi "Aquaman 2"

    (ĐS&PL) - Nhà văn KC Walsh của Geeks WorldWide tiết lộ lãnh đạo công ty đã quyết định loại bỏ nữ diễn viên Amber Heard khỏi dự án "Aquaman and the Lost Kingdom".

    Theo The Direct, một cuộc họp khẩn cấp đã được mở ra giữa các giám đốc điều hành của Warner Bros. sau khi Amber Heard thua kiện Johnny Depp. Nhà văn KC Walsh của Geeks WorldWide tiết lộ lãnh đạo công ty đã quyết định loại bỏ nữ diễn viên khỏi dự án Aquaman and the Lost Kingdom.

    Cụ thể, KC Walsh cho biết nhân vật Mera (Amber Heard thủ vai) sẽ qua đời sau cảnh sinh con ở bệnh viện. Tuy nhiên, người đứng đầu của Warner Bros. vẫn chưa lên tiếng về vấn đề trên.

    Trong suốt thời gian diễn ra phiên tòa, Amber Heard phải chịu khá nhiều áp lực từ dư luận. Những clip ghi lại hình ảnh của cô tại tòa được chia sẻ trên mạng và nhận bình luận tiêu cực.

    amber heard thua kien johnny depp co the bi loai khoi aquaman 2
    Nhân vật Mera (Amber Heard) bị cắt bỏ nhiều cảnh trong dự án mới. (Ảnh: DC)

    Bản kiến nghị loại Amber Heard khỏi dự án "Aquaman 2" liên tục tăng trong thời gian diễn ra phiên tòa. Tính tới ngày 1/6, gần 4,5 triệu người đã ký vào bản kiến nghị, đề nghị loại Amber Heard khỏi phần hai của Aquaman.

    Theo Entertainment Tonight, trong phiên điều trần ngày 20/5, đại diện công ty quản lý của Amber Heard tuyên bố rằng nữ diễn viên gần như bị loại khỏi phần tiếp theo của "Aquaman 2" nhưng điều này không hề liên quan đến người hâm mộ của Johnny Depp.

    Jessica Kovacevic, quản lý của nữ diễn viên, giải thích rằng Amber Heard không có phản ứng tình cảm hoàn hảo với Jason Momoa (bạn diễn của cô trong "Aquaman 2"). Việc diễn dở khiến cô suýt bị loại khỏi dự án đình đám này. Điều này cũng được Chủ tịch Walter Hamada của DC Films xác nhận khi ra làm chứng tại phiên điều trần hồi tháng 5/2022.

    Hiện, nữ diễn viên không có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội. Cô cũng hạn chế xuất hiện nơi công cộng, tránh xa ống kính của giới săn tin.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/amber-heard-thua-kien-johnny-depp-co-the-bi-loai-khoi-aquaman-2-a539996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan