+Aa-
    Zalo

    Án chung thân cho người đàn ông đâm vợ đang mang bầu tử vong

    (ĐS&PL) - Do bực tức nên Thảo dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị Xuân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Thảo đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Mới đây, Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Bắc Giang phối hợp với TAND tỉnh Bắc Giang tổ chức xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Văn Thảo (sinh năm 1987, trú tại thôn Sỏi Máng, xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) về tội giết người. Đây là vụ án được dư luận địa phương quan tâm theo dõi.

    Theo cáo trạng, Thảo và chị Nguyễn Thị Xuân kết hôn với nhau năm 2019 và có 1 con chung. Vợ chồng Thảo sống chung cùng bố mẹ đẻ là ông Nguyễn Văn Bảy và bà Nguyễn Thị Đơn tại thôn Sỏi Máng, xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên, cuộc sống vợ chồng không phát sinh mâu thuẫn. Thời điểm ngày 14/8/2021, chị Xuân đang mang thai khoảng 14 tuần tuổi.

    Sáng ngày 14/8/2021, thấy chị Xuân có biểu hiển mệt mỏi, Thảo bảo chị Xuân ở nhà không đi làm nhưng chị Xuân vẫn xuống nhà ngang lấy xe máy đi làm. Do bực tức, Thảo lấy con dao nhọn (loại dao chọc tiết lợn) đâm nhiều nhát vào vùng ngực, lưng chị Xuân, hậu quả làm chị Xuân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Thảo đã đến cơ quan công an đầu thú. 

    img3128 copy copy0
    Bị cáo Nguyễn Văn Thảo tại phiên tòa.

    Theo cơ quan tố tụng, vụ án là bài học cho những ai thiếu tu dưỡng rèn luyện đạo đức, không tôn trọng tính mạng, sức khỏe, danh dự nhân phẩm của người khác. Bị cáo chỉ vì ý kiến, ích kỷ cá nhân mà sẵn sàng tước đoạt tính mạng của người khác cho dù người đó có là người thân của mình. 

    Cơ quan tố tụng sau khi phân tích, đánh giá chứng cứ kết tội đối với bị cáo đã nhận định hành vi của bị cáo thể hiện tính chất côn đồ, coi thường pháp luật, ra tay trong khi biết rõ vợ mình đang mang thai, do đó cần xử phạt bị cáo tù chung thân, cách ly không thời hạn ra khỏi đời sống xã hội. Qua đó, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Thảo tù chung thân về tội giết người.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-chung-than-cho-nguoi-dan-ong-dam-vo-dang-mang-bau-tu-vong-a526070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan