+Aa-
    Zalo

    Ấn Độ: Xe bus bốc cháy, gần 50 người thương vong

    (ĐS&PL) - Ít nhất 12 người thiệt mạng và hơn 30 người bị thương trong vụ một xe buýt bốc cháy ở thành phố Nashik thuộc bang Maharashtra, miền Tây Ấn Độ

    Ngày 8/10, một chiếc xe buýt đã bốc cháy sau khi đâm phải một xe bồn chở dầu diesel ở thành phố Nashik thuộc bang Maharashtra, miền Tây Ấn Độ khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và hơn 30 người bị thương.

    Một số quan chức cấp cao của thành phố Nashik đã có mặt tại hiện trường để điều phối công tác giải cứu các nạn nhân. Toàn bộ người bị thương đã được chuyển tới bệnh viện.

    Cảnh sát địa phương cho biết trong số những người bị thương có 2 người trong tình trạng nguy kịch.

    an do xe bus dam vao xe tai roi boc chay gan 50 nguoi thuong vong spl
    Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Sport UK

    Thông tin thêm về vụ tai nạn, ông Jayant Naiknaware, quan chức cảnh sát tại thành phố Nashik, cho biết chiếc xe bus xuất phát từ thành phố Yavatmal vào 15h30 (giờ địa phương) ngày 7/10 và xảy ra tai nạn vào 5h30 ngày hôm sau.

    Một số đoạn video trên mạng Internet cho thấy lửa cháy dữ dội bao trùm chiếc xe bus trong khi lính cứu hỏa cố gắng dập tắt đám cháy.

    Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã gửi lời chia buồn tới các nạn nhân trong vụ tai nạn, chính phủ hỗ trợ gia đình những nạn nhân thiệt mạng  200.000 rupee (2.400 USD), trong khi nạn nhân bị thương sẽ nhận được 50.000 rupee mỗi người.

    Thủ hiến bang Eknath Shinde cũng đã công bố khoản hỗ trợ tài chính riêng trị giá 500.000 rupee cho gia đình những người đã khuất và Chính quyền bang sẽ chi trả mọi chi phí điều trị cho các nạn nhân.

    Trước đó, trong một vụ tai nạn xe buýt khác cũng xảy ra tại Ấn Độ, ít nhất 6 người thiệt mạng và nhiều người bị thương sau khi một xe buýt chở 50 hành khách lao xuống cầu ở quận Hazaribag thuộc bang Jharkhand, miền Đông Ấn Độ.

    Chiếc xe buýt nói trên đang trên đường từ quận Giridih đến quận Ranchi đã đâm gãy lan can cầu và rơi xuống khu vực của sông Siwanne thuộc địa bàn kiểm soát của Sở cảnh sát Tatijharia.

    Theo các nguồn tin, các nạn nhân đang trên đường đi tham dự một hoạt động tôn giáo ở Ranchi thì tài xế bất ngờ mất lái và lao xuống sông.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-xe-bus-boc-chay-gan-50-nguoi-thuong-vong-a553624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan