+Aa-
    Zalo

    An Dược giúp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Viên nén An Dược giúp hỗ trợ điều trị bệnh nhân bị trĩ nặng nhưng không có chỉ định phẫu thuật (trĩ hỗn hợp, trĩ ngoại, tình trạng sức khỏe không đủ, trẻ em..).

    Viên nén An Dược giúp hỗ trợ điều trị bệnh nhân bị trĩ nặng nhưng không có chỉ định phẫu thuật (trĩ hỗn hợp, trĩ ngoại, tình trạng sức khỏe không đủ, trẻ em..).
    Viêm đại tràng và táo bón là các nguyên nhân chủ yếu gây bệnh. Ngoài ra, trĩ cũng tăng cao ở những người đứng lâu, ngồi nhiều, ăn uống nhiều chất kích thích, ít chất xơ,... Bệnh phát triển từ từ do đó đến khi cần thấy phải chữa trị, nhiều người đã bị nặng.
    Bệnh trĩ thường biểu hiện ra ngoài thông qua triệu chứng chảy máu. Đây là triệu chứng sớm và thường gặp nhất. Người bệnh chỉ phát hiện bị chảy máu khi nhìn vào giấy lau lúc đi cầu hoặc vài tia máu nhỏ dính vào phân. Về sau mỗi lần đi cầu, máu chảy thành giọt hoặc tia. Muộn hơn, khi đi cầu, đi lại nhiều hay ngồi xổm, máu lại chảy. Đôi khi máu từ búi trĩ chảy ra đọng lại trong lòng trực tràng, sau đó mới đi cầu ra nhiều máu cục.
    Triệu chứng thứ hai là sa búi trĩ, xảy ra muộn hơn sau một thời gian đi cầu có chảy máu. Lúc đầu, mỗi khi đại tiện thấy có khối nhỏ lồi ra ở lỗ hậu môn rồi tự tụt vào. Về sau khối lồi ra đó to lên dần, không tự tụt vào và thường xuyên nằm ngoài hậu môn. Ngoài ra, bệnh nhân có thể kèm theo triệu chứng khác như đau khi đi cầu, ngứa quanh lỗ hậu môn...
    An Dược hỗ trợ điều trị bệnh trĩ không cần phẫu thuật.
    Theo quan niệm truyền thống, điều trị nội khoa chỉ áp dụng cho những búi trĩ nhỏ, chưa bị chảy máu nhiều, đang giai đoạn cấp tính gây đau đớn, viêm nhiễm. Muốn điều trị triệt để bệnh trĩ, bác sĩ phải can thiệp vào búi trĩ bằng các thủ thuật hay phẫu thuật cắt bỏ búi trĩ. Tuy nhiên, phẫu thuật chỉ là một mắt xích trong phác đồ tổng thể bởi sau mổ, một việc quan trọng khác là phục hồi chức năng hậu môn và điều trị ngăn chặn tái phát.
    Phẫu thuật chỉ dành cho những bệnh nhân bị trĩ độ 3 có búi trĩ to, độ 4, trĩ bị huyết khối gây tắc nghẹt cấp tính, trĩ hỗn hợp với trĩ ngoại lớn gây chảy máu, đau đớn nhiều. Trĩ ngoại không có chỉ định điều trị thủ thuật và phẫu thuật trừ khi có biến chứng nhiễm trùng, lở loét hay tắc mạch tạo thành những cục máu đông nằm trong các búi trĩ.
    Gần đây, một số nhà nghiên cứu đã tìm ra phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại, trĩ nội từ độ 3 trở xuống bằng các thảo dược thiên nhiên, không cần phẫu thuật như dùng An Dược. Sản phẩm giúp bạn tránh được các biến chứng của phẫu thuật trĩ như nhiễm trùng, bí tiểu, hẹp hậu môn…; chi phí rẻ, ít tái phát hơn do hệ mạch trĩ được bền vững.
    Ngoài ra, dùng An Dược, bạn có thể tránh tình trạng táo bón, nứt hậu môn, ngứa quanh lỗ hậu môn,… An Dược được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên như đẳng sâm, bạch truật, đương quy, hoàng kỳ, thăng ma… an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm hỗ còn có tác dụng dự phòng tái phát bệnh trĩ sau phẫu thuật hoặc phòng bệnh khi có nguy cơ cao như táo bón, tiêu chảy, nghề nghiệp…
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Hotline: 0965.949.422 - 043.864.5297 để được tư vấn về bệnh trĩ, táo bón.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-duoc-giup-ho-tro-dieu-tri-benh-tri-a73740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cho phép bác sĩ kê đơn thực phẩm chức năng: Lợi thì có lợi…

    Cho phép bác sĩ kê đơn thực phẩm chức năng: Lợi thì có lợi…

    (Sức khỏe Online) - Bắt đầu có mặt tại Việt Nam khoảng chục năm trở lại đây, các loại thực phẩm chức năng (TPCN) chưa bao giờ "bùng nổ" như thời điểm hiện nay. Theo số liệu của các cơ quan chức năng, tính đến năm 2013 tại Việt Nam có khoảng 1.800 doanh nghiệp tham gia sản xuất TPCN và hiện có tới 10.000 loại TPCN đang lưu hành trên thị trường (trong đó có khoảng 40\% là nhập khẩu).