+Aa-
    Zalo

    “Ăn gian” vài tuổi nhờ thực hiện combo thẩm mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xinh đẹp, trẻ trung hơn vài tuổi là điều mà bất kì chị em nào cũng mong muốn có được. Mong muốn đó không quá khó tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P.

    Xinh đẹp, trẻ trung hơn vài tuổi là điều mà bất kì chị em nào cũng mong muốn có được. Mong muốn đó không quá khó tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P.

    Trong 10 năm trở lại đây, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đã tạo nên những tiếng vang lớn trong việc thay đổi diện mạo cho rất nhiều người.

    Sau đây, cùng điểm qua một số khách hàng đã thẩm mỹ rất thành công với combo làm đẹp tại V.I.P. Đặc biệt, sau phẫu thuật không chỉ xinh đẹp hơn mà còn trẻ trung hơn vài tuổi.

    Lan Anh, sau khi thực hiện nâng mũi bọc sụn và cắt mắt Hàn Quốc thì nhan sắc của cô thay đổi vượt trội. Gương mặt lu mờ trước đây đã trở nên sắc sảo sau khi phẫu thuật, chỉ cần nhìn thoáng qua cô một lần thì đã ấn tượng bởi vẻ đẹp đó.

    Cô nhân viên văn phòng Bảo Trân sau khi thực hiện combo nâng mũi S line và cắt mắt hai mí đã sở hữu vẻ ngoài lung linh, kiều diễm hơn. Sau khi thẩm mỹ, cô trẻ trung hơn vài tuổi, yêu đời hơn.

    Phương Windy, một cô gái với ngoại hình quyến rũ, tuy nhiên một vài khuyết điểm trên gương mặt khiến cô trông lớn hơn tuổi. Cô quyết định thay đổi diện mạo tại V.I.P, sau khi cắt mí mắt và nâng mũi S line Hàn Quốc cô thu hút hơn, trẻ trung với diện mạo mới hoàn hảo.

    Cô gái Mỹ Đình trước đây thường tự ti với gương mặt u buồn của mình do đôi mắt nhỏ kèm chiếc mũi thấp tẹt. Qua giới thiệu của bạn bè và tìm hiểu cô đã nâng mũi và cắt mí tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế VIP. Với combo này gương mặt cô đã thanh tú, xinh xắn hơn, các khuyết điểm được cải thiện tối đa giúp cô tự tin trong cuộc sống.

    Nếu bạn lựa chọn được một trung tâm thẩm mỹ chất lượng để làm đẹp thì mong muốn “vừa xinh vừa trẻ trung” là không khó để trở thành hiện thực. Ngoài combo nâng mũi và cắt mắt, tại Viện còn thực hiện rất nhiều gói làm đẹp khác sao cho phù hợp với từng trường hợp của khách hàng.

    Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế VIP là đơn vị làm đẹp uy tín hàng đầu tại TP.HCM với nhiều năm hoạt động trong nghề, là địa chỉ thẩm mỹ quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm. Từ ngày thành lập cho đến nay, V.I.P đã phẫu thuật thành công cho rất nhiều người. Đây sẽ là nơi giúp cho ước mơ xinh đẹp, trẻ trung của bạn trở thành hiện thực.

    Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

    Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

    Website: http://thammyvip.com/

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-gian-vai-tuoi-nho-thuc-hien-combo-tham-my-a219315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.