+Aa-
    Zalo

    An Giang: Truy tìm cha dượng nghi siết cổ con riêng của vợ

    (ĐS&PL) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đang truy tìm nghi phạm là cha dượng nghi siết cổ con gái riêng 11 tuổi của vợ.

    Theo tin pháp luật nóng mới nhất trên báo Tin tức, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đang khẩn trương truy tìm đối tượng Nguyễn Tuấn Lên (SN 1996, ngụ khu vực Long Thành, phường Long Hưng, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

    an giang truy tim cha duong nghi siet co con rieng cua vo1
    Đối tượng Nguyễn Tuấn Lên đang bị Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) truy tìm. Ảnh: TTXVN

    Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Tuấn Lên là đối tượng tình nghi có liên quan đến vụ cháu Đ.P.K.M. (11 tuổi) bị siết cổ xảy ra ngày 15/8, tại ấp Tây Bình C (xã Vĩnh Chánh, huyện Thoại Sơn).

    Theo thông tin được cung cấp từ bà L.N.B. (52 tuổi) – bà ngoại cháu bé, khoảng 4h20 ngày 15/8, trong lúc ra sau nhà hái rau để mang ra chợ bán như thường lệ, bà đã phát hiện mùi xăng bốc lên nồng nặc. Bà B. dùng đèn pin kiểm tra xung quanh nhưng không thấy gì bất thường.

    Sau đó, bà B. buộc cửa cẩn thận để ra vườn hái rau vì sợ cháu gái thức giấc. Một lúc sau, bà B. mang rau vào trong nhà, nghe giọng cháu gái yếu ớt “Ngoại ơi cứu” rồi tắt lịm.

    Khi bà B. chạy đến, cháu M. đã không còn cử động. Bà B. tri hô hàng xóm hỗ trợ, đưa cháu M. đến Trạm Y tế xã, sau đó chuyển đến Bệnh viện Sản nhi tỉnh An Giang. Theo bà B., khi đó, cháu M. bị bầm tím 2 đầu gối, có vết hằn trên cổ, quần dính xăng. 

    Ngày 19/8, cháu M. tiếp tục được cơ quan chức năng đưa đi giám định để xác minh có bị xâm hại tình dục hay không. 

    Bà B. cho biết thêm, vài ngày trước khi xảy ra vụ việc, Nguyễn Tuấn Lên có đến nhà tìm bé G.H. (3 tuổi), là con chung của chị H. (con gái bà B) và Lên nhưng không gặp được. 

    an giang truy tim cha duong nghi siet co con rieng cua vo4
    Chị H. chăm sóc bé M. tại bệnh viện. Ảnh: Công an TP.HCM

    Trong lúc nằm viện điều trị, cháu M. kể lại đối tượng gây án mặc đồ đen. Khi đối tượng đột nhập vào trong thì có gặp M. và hỏi bà B. đang ở đâu. “Cháu tôi nói đi ra sau kêu tôi về, thì bất ngờ bị kéo lại và siết cổ dẫn đến ngất đi”, bà B. thông tin và chỉ chỗ tấm vải che cửa sổ bị cháy nham nhở nghi do cha dượng dùng xăng đốt, cùng cái mền còn mùi xăng.

    Nói về cuộc hôn nhân của mình, chị H. cho hay: “Tôi và Lên quen qua mạng xã hội lúc còn làm công nhân trên TP.HCM. Năm 2017, tôi và Lên đám cưới nhưng đến năm 2020 mới đăng ký kết hôn, sau khi sinh bé G.H. Quá trình chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra bất hoà, dẫn đến ly thân khi con chung mới 17 tháng tuổi. Đến nay 2 người đã ly hôn”.

    Với mong muốn vụ án sớm được điều tra làm rõ và thủ phạm sớm bị bắt giữ, chị H. đã cung cấp nhiều đoạn ghi âm, hội thoại ghi giọng một thanh niên được cho là chồng cũ đe doạ lúc đang nuôi em M nằm viện.

    Liên quan vụ án trên, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thoại Sơn đề nghị công an các đơn vị, địa phương phối hợp truy tìm. Khi phát hiện đối tượng trên đề nghị thông báo cho đơn vị qua địa chỉ: số 10 Lý Thường Kiệt, khóm Đông Sơn 2, thị trấn Núi Sập hoặc SĐT: 02963.879.241, chuyên trang Công an TP.HCM thông tin.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giang-truy-tim-cha-duong-nghi-siet-co-con-rieng-cua-vo-a587673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bình Thuận: Bắt gã chồng hờ dùng dây siết cổ vợ tử vong

    Bình Thuận: Bắt gã chồng hờ dùng dây siết cổ vợ tử vong

    Liên quan đến cái chết bất thường của người phụ nữ tại thôn Xuân Điền (huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) xảy ra cuối tháng 2/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã đấu tranh với gã chồng hờ và cuối cùng hắn cũng khai nhận hành vi dùng dây siết cổ vợ đến khi nạn nhân bất động.