+Aa-
    Zalo

    An Hầu Đan Kids - Nỗ lực cùng mẹ Việt hạn chế kháng sinh trong khắc phục viêm VA, viêm amidan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo thống kê của bộ y tế đã có hơn 30% trẻ em nhập viện rơi vào tình trạng kháng thuốc vì thói quen tự kê đơn, mua thuốc, sử dụng kháng sinh

    Theo thống kê của bộ y tế đã có hơn 30% trẻ em nhập viện rơi vào tình trạng kháng thuốc vì thói quen tự kê đơn, mua thuốc, sử dụng kháng sinh “vô tội vạ” trong điều trị các bệnh lý liên quan đến viêm  VA, amidan, viêm họng của các bậc cha mẹ

    80% kháng sinh không có tác dụng trong điều trị viêm amidan ở trẻ

    80% nguyên nhân gây viêm amidan ở trẻ là do virus và kèm theo những biểu hiện như: sốt cao, ho, amidan sưng đỏ rực, nuốt nước bọt thấy đau...Trường hợp này các chuyên gia khuyến cáo phụ huynh chớ vội vàng dùng kháng sinh vì kháng sinh không có tác dụng ức chế virus,thậm chí còn làm cơ thể suy yếu thêm. Khi cơ thể suy yếu vi khuẩn sẽ xâm nhập ồ ạt, chúng bắt đầu phá hủy các tế bào.

    Nếu lạm dụng kháng sinh trong thời gian dài để điều trị viêm amidan khiến trẻ có nguy cơ phải đối mặt với nhiều tác dụng phụ nguy hiểm như:

    • Mất cân bằng các lợi khuẩn trong hệ tiêu hóa dẫn đến rối loạn tiêu hóa

    • Gia tăng khả năng mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp như hen suyễn và các bệnh dị ứng

    • Tăng men gan, ảnh hưởng trực tiếp đến các mô gan, thận, nhất là khi sử dụng kháng sinh liều cao

    • Trẻ biếng ăn, hấp thu kém, còi cọc chậm lớn

    • Tạo ra siêu vi kháng thuốc khiến việc điều trị gặp rất nhiều khó khăn

    Để hạn chế những hệ lụy của kháng sinh trong điều trị viêm amidan ở trẻ nhỏ, các bác sĩ khuyến cáo các bậc phụ huynh có thể lựa chọn các loại kháng sinh tự nhiên chiết xuất từ thảo dược có tác dụng kháng virus nhưng vẫn an toàn với trẻ nhỏ.

    Nếu không dùng kháng sinh thì dùng giải pháp nào cho trẻ khi bị viêm VA, viêm Amidan?

    Gần đây, Các nhà khoa học của Viện Y học bản địa Việt Nam đã tìm ra, nghiên cứu và chứng minh thảo dược Cúc lục lăng là kháng sinh tự nhiên duy nhất có tác dụng mạnh nhưng an toàn đối với nhóm virus gây viêm amidan ở trẻ nhỏ nhờ vào nhóm axit dicaffeoylquinic.

    Cúc lục lăng có tới 39 hợp chất quý giá, có tác dụng ức chế virus khởi nguyên gây viêm VA trong 12h đầu tiên, ngăn chặn sự phát triển và khiến chúng tự diệt theo thời gian, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị viêm amidan mà không cần tới kháng sinh thông thường

    Cúc lục lăng nay đã có trong thành phần chính của An Hầu Đan Kids-sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm amidan cấp và mãn tính an toàn cho trẻ nhỏ, hạn chế kháng sinh, được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng. Ngoài ra, trong sản phẩm còn được phối vị thêm các vị thảo dược quý của Việt Nam như Hoàng Kỳ, Linh Chi giúp nâng cao khả năng miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ, giúp trẻ ăn ngoan, ngủ tốt, hạn chế tối đa khả năng tái phát của bệnh.

    An Hầu Đan Kids- đồng hành cùng mẹ bảo vệ con yêu

    An Hầu Đan Kids đã được Viện Y học bản địa theo dõi đánh giá trực tiếp trên các bệnh nhi đến khám và điều trị tại phòng khám của Viện, cho kết quả tốt đối với các trường hợp viêm viêm amidan cấp và mãn tính.

    Cho trẻ sử dụng An Hầu Đan Kids ngay tại thời điểm vàng (6-24 giờ) ngay sau khi xuất hiện các triệu chứng sẽ giúp ngăn ngừa khả năng bùng phát của virus, vi khuẩn gây bệnh mà không cần phải sử dụng tới kháng sinh.

    Duy trì sử dụng đúng liệu trình hướng dẫn ngay kể cả khi thấy trẻ đã các triệu chứng của viêm amidan để có kết quả  tốt nhất

    Sản phẩm dạng siro ống 10 ml, vị ngon, dễ uống và dễ bảo quản.

    Sản phẩm đạt giải Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

    Để được tư vấn viêm Amidan, viêm họng cho cả gia đình, vui lòng gọi ngay 1800 6523

    An Hầu Đan nay đã có dạng siro dành cho trẻ nhỏ.

    Có AN HẦU ĐAN – Gia đình bạn không lo viêm amidan

    Không tái phát - không kháng sinh - không phẫu thuật

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y Học Bản Địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Cúc lục lăng, Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị:

    - Viêm Amidan.

    - Viêm họng hạt.

    - Viêm họng cấp và mãn tính.

    Tổng đài tư vấn: 1800 6523 (miễn cước)

    Website: http://anhaudan.com

    Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Tiến Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-hau-dan-kids---no-luc-cung-me-viet-han-che-khang-sinh-trong-khac-phuc-viem-va-viem-amidan-a272790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan