+Aa-
    Zalo

    An Hầu Đan Kids có an toàn đối với trẻ nhỏ không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trẻ nhỏ là đối tượng vô cùng nhạy cảm nên khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào với mong muốn điều trị bệnh thì yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

    Trẻ nhỏ là đối tượng vô cùng nhạy cảm nên khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào với mong muốn điều trị bệnh thì yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

    Theo PGS.TS Nguyễn Thị Diệu Thúy (Trưởng bộ môn Nhi-Đại học Y Hà Nội) :” Một sản phẩm được coi là an toàn với trẻ nhỏ được chứng minh, kiểm định và đánh giá dựa trên các yếu tố như: thành phần, nguồn nguyên liệu, dây chuyền sản xuất, …” và An Hầu Đan là sản phẩm có đầy đủ các yếu tố khẳng định đây là 1 sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ.

    1. Thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên

    An Hầu Đan là sự kết tinh của các loại thảo dược quý của người Việt như Cúc lục lăng, Sơn Đậu Căn, Thăng ma, Lược vàng, Linh chi, Hoàng Kỳ, Mật ong. Các loại thảo dược này đều có chứa kháng sinh, giúp bất hoạt virus, ức chế vi khuẩn, loại bỏ nguyên nhân chính gây viêm VA, amidan ở trẻ nhỏ mà không cần phải sử dụng kháng sinh thông thường

    2. Sử dụng nguồn nguyên liệu sạch từ dự án Tả Phìn Hồ (Hà Giang)

    Vườn dược liệu nằm trong khu đất biệt lập của vùng dự án Tả Phìn Hồ với độ cao trên 1300m so với mực nước biển chính là vườn dược liệu cung cấp nguyên liệu chính cho nhà máy sản xuất An Hầu Đan Kids.

    Do nằm ở vị trí cao, khí hậu khắc nghiệt nên môi trường ở đây rất trong lành, sâu bệnh rất ít xuất hiện nên không gây ảnh hưởng đến nguồn dược liệu, đảm bảo cho cây sinh trưởng, phát triển tốt, giữ được dược tính trong cây. Đến thời điểm thích hợp sẽ được thu hái và mang đi sơ chế, sử dụng vào việc sản xuất thuốc.

    3.An Hầu Đan - Sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn

    Toàn bộ quy trình bào chế An Hầu Đan Kids đều đạt các tiêu chuẩn theo quy định của BYT. Sau khi thu hoạch các dược liệu quý được bảo quản cẩn thận và chuyển về nhà máy và sản xuất bằng công nghệ cao Nanofance.Chất lượng được kiểm soát chặt chẽ trên từng công đoạn, đảm bảo chiết xuất đủ 39 hợp chất quý giá (trong số 52 hợp chất được chiết xuất từ toàn bộ cây cúc lục lăng) có tác dụng ức chế virus khởi nguyên gây viêm amidan, viêm họng, ngăn chúng phát triển và khiến chúng tự diệt theo thời gian.

    4. Sử dụng trong thời gian dài mà không lo tác dụng phụ, nhờn thuốc

    Toàn bộ các thành phần đều là 100% thảo dược, ngay cả vị ngọt của sản phẩm cũng là vị ngọt từ nguyên liệu tự nhiên từ cỏ ngọt, cam thảo… Chứ không sử dụng hương liệu hay đường hóa học như các sản phẩm thông thường.

    Đối với những bệnh dễ mắc dễ tái như viêm amidan, VA ở trẻ nhỏ, thường phải khắc phục trong 1 thời gian dài. hoàn toàn không để lại bất kỳ tác dụng phụ, không gây nhờn thuốc.

    Duy trì sử dụng An Hầu Đan Kids trong 1 thời gian dài còn giúp nâng cao sức đề kháng ở trẻ, giúp bé ăn ngoan, ngủ tốt, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

    5. Đã được Bộ Y tế chứng nhận An toàn thực phẩm

    Sản phẩm An Hầu Đan đã được Bộ Y tế chứng nhận về An toàn thực phẩm và cấp phép (số: 2/2017/0107653562 – CBPH của BYT)

    Chúng tôi khuyến cáo những người làm mẹ luôn có An Hầu Đan Kids trong gia đình để có thể hoàn toàn yên tâm về viêm amidan ở trẻ. Hãy sử dụng ngay khi trẻ có dấu hiệu sưng đau họng, ho lâu ngày, khò khè, ngủ ngáy (6-24 giờ đầu-thời điểm vàng điều trị viêm amidan cho trẻ). Duy trì sử dụng đúng liệu trình hướng dẫn kể cả khi thấy trẻ đã hết ho, sưng, đau họng để có kết quả điều trị tốt nhất.

    Sản phẩm đạt giải Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

    Để được tư vấn viêm Amidan, viêm họng cho cả gia đình, vui lòng gọi ngay 1800 6523

    An Hầu Đan Kids-cùng mẹ bảo vệ con yêu

    Có AN HẦU ĐAN – Gia đình bạn không lo viêm amidan

    Không tái phát - không kháng sinh - không phẫu thuật

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y Học Bản Địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Cúc lục lăng, Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị:

    - Viêm Amidan.

    - Viêm họng hạt.

    - Viêm họng cấp và mãn tính.

    Tổng đài tư vấn: 1800 6523 (miễn cước)

    Website: http://anhaudan.com

    Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Tiến Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-hau-dan-kids-co-an-toan-doi-voi-tre-nho-khong-a269919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan