+Aa-
    Zalo

    Án mạng chấn động ĐắK Nông: Thiếu nữ bị đánh, giẫm đạp đến tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi đi dự sinh nhật một người bạn về, L., Lan và Phượng bị một nhóm thanh niên chặn đường gây sự, lao vào đánh, đấm đạp vào người ba thiếu nữ.

    (ĐSPL) - Sau khi đi dự sinh nhật một người bạn về, L., Lan và Phượng bị một nhóm thanh niên chặn đường gây sự. Chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhóm thanh niên này lao vào đánh, đấm đạp vào người ba thiếu nữ. L. và Lan được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Riêng L. đã tử vong ngay trong đêm.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

    Thiếu nữ bị hành hung đến tử vong

    Chiều 3/1, đại diện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc nhóm thanh niên gây rối dẫn đến một thiếu nữ tử vong, hai thiếu nữ bị thương nặng, trên địa bàn thị trấn Ea T'Ling (huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông). Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Thị Thùy L. (20 tuổi, ngụ tổ dân phố 4, thị trấn Ea T'ling). Hai nạn nhân bị thương là Lê Thị Phượng (16 tuổi, ngụ xã Nam Dong, huyện Cư Jut) và Nguyễn Thị Lan (19 tuổi, ngụ thị trấn Ea T'Ling).

    Theo tìm hiểu của PV, tối 1/1, L. cùng với Lan, Phượng, Minh và một số người bạn đến quán cầy tơ H.Đ. (đường Nguyễn Văn Linh, thị trấn Ea T'Ling) để dự sinh nhật của một người bạn. Khi nhậu đến 22h, cả nhóm đều ngà ngà say. Vì không đủ xe nên Minh chở Phượng và Lan về nhà mình chơi, sau đó quay lại quán để đón bạn.

    Em Lê Thị Phượng (nạn nhân trực tiếp chứng kiến vụ việc) chưa hết bàng hoàng nhớ lại: "Khi đó, gần nhà anh Minh có một đám cưới, thanh niên tụ tập lại chơi rất đông. Trong lúc tôi và Lan đang ngồi chờ anh Minh quay lại thì L. cũng vừa đi xe máy tới. Khi vừa chạy đến chỗ đám cưới, L. dừng xe lại, đứng trò chuyện với một nhóm thanh niên. Nói chuyện được khoảng 5 phút thì L. tiếp tục nổ máy đi tới chỗ tụi em".

    Em Lê Thị Phượng kể lại diễn biến sự việc.

    "Khi L. vừa đến nơi, cả ba chưa kịp nói câu nào thì thấy 4 thanh niên trong đám cưới, mặt đằng đằng sát khí đi tới. Một người cao to lên tiếng hỏi: "Nhà mày ở đây à?". L. trả lời: "Nhà ở đây thì sao?". Bất ngờ, nam thanh niên này không nói năng gì, lao vào đấm liên tiếp vào mặt khiến L. ngã sõng soài, nằm bất động dưới đất. Thấy vậy, nam thanh niên này tiếp tục dùng chân đạp liên tiếp tục vào đầu và ngực, khiến L. bất tỉnh tại chỗ".

    Ngậm ngùi một lúc, Phượng kể tiếp: "Thấy bạn bị đánh, tôi và Lan chạy tới định can ngăn thì nam thanh niên này dùng chân đạp Lan văng vào góc sân nhà anh Minh nằm bất động. Không dừng lại ở đó, nam thanh niên này còn quay lại hỏi tôi với giọng hùng hổ: "Nhà mày ở đâu?". Tôi sợ hãi trả lời vội: "Nhà em ở xã Nam Dong". Tôi chưa kịp dứt lời thì nam thanh niên này tiếp tục xông tới đấm liên tiếp vào mặt khiến tôi gục ngã. Sau đó, nam thanh niên đá liên tục vào ngực, bụng và đầu khiến tôi ngất lịm đi...".

    Sau khi gây ra vụ việc, nhóm thanh niên nhanh chóng bỏ đi khỏi hiện trường để lại ba thiếu nữ nằm bên vệ đường. Anh Vũ Xuân Minh (19 tuổi, ngụ thị trấn Ea T'Ling) cho biết: "Khi tôi về tới nhà thì hốt hoảng khi thấy L., và Phượng đang nằm sõng soài dưới đường, trên mặt bê bết máu. Lúc đó chỉ có mỗi mình Lan là còn tỉnh táo để kể lại sự việc. Sau khi sơ cứu, tôi cùng bạn đưa hai nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa huyện Cư Jut để cấp cứu. Tại bệnh viện, L. ôm đầu kêu đau và chân tay co giật".

    Chưa hết bàng hoàng về cái chết của con gái, anh Đỗ Xuân B. (53 tuổi, bố của nạn nhân) cho biết: "Tối hôm xảy ra sự việc, L. có xin gia đình đi dự sinh nhật của một người bạn. Khoảng 11h, khi gia đình tôi đang ngủ, một người bạn của L. điện thoại báo tin L. bị đánh đang được cấp cứu trên bệnh viện. Nghe vậy, tôi điếng người. Sau khi trấn tĩnh, tôi chạy vội vào bệnh viện thì thấy con gái tôi người bê bết máu. Chưa kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra các bác sỹ đề nghị chuyển khẩn cấp con tôi lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục cấp cứu. Mặc dù, các bác sỹ đã cố gắng cứu chữa nhưng con tôi vẫn không qua khỏi".

    Các nhân chứng bị hoảng loạn tinh thần

    Qua tìm hiểu PV, được biết, L. là con gái thứ ba trong 4 chị em. Mặc dù là con gái L. tính tình mạnh mẽ nên từ cách ăn mặc cho đến lời ăn tiếng nói, cách thể hiện không khác gì con trai. Sau khi học xong lớp 12, L. không đi thi đại học mà ở nhà học nghề cắt tóc và phụ giúp việc gia đình cho cha mẹ.

    Ngồi thẫn thờ bên di ảnh của nạn nhân, bà Lê Thị Kim A. (53 tuổi, mẹ nạn nhân), buồn rầu cho biết: "L. là đứa ngoan ngoãn, hiền lành, đi đâu làm gì, nó cũng xin phép bố mẹ. Hằng ngày ngoài việc đi học nghề, thời gian rảnh, L. ở nhà phụ giúp việc gia đình. Bản thân nó là một đứa con gái chân yếu tay mềm, không ngờ người ta lại hành xử với nó như vậy". Nói tới đây, bà A. bật khóc nức nở.

    Video tham khảo:

    Xô xát đến án mạng, 2 hung đồ sa lưới

    Được biết, sáng 2/1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan pháp y nhận định nạn nhân tử vong do bị chấn thương, do bị va đập vào vùng ngực gây bể khoang tim và giập tim.

    Về phía nạn nhân Nguyễn Thị Lan, gia đình nạn nhân Lan cho biết, mặc dù, không bị thương nặng trong vụ xô xát nhưng sau khi chứng kiến vụ việc dẫn đến cái chết của L., Lan rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần. Mấy ngày nay, Lan không chịu ăn uống gì, suốt ngày chỉ nằm trong phòng khóc một mình, không tiếp xúc với ai.

    Anh Lê Văn Tuyên (22 tuổi, anh trai nạn nhân Lê Thị Phượng) kể: "Sau khi vụ việc xảy ra, em gái tôi vẫn chưa hết hoảng loạn. Hiện, tình trạng sức khỏe của em tôi vẫn đang rất yếu, bị nhiều vết thương ở vùng mặt và cơ thể. Do bị chấn thương ở vùng miệng, nên mấy ngày qua, em tôi vẫn chưa thể ăn được gì mà chỉ uống sữa. Tối, Phượng không ngủ được vì các vết thương đau nhức hành hạ liên tục. Gia đình tôi dự định đưa em đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để khám và điều trị".

    Đã triệu tập những người liên quan để điều tra

    Chiều tối 3/1, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, bước đầu cơ quan CSĐT đã mời các nhân chứng trực tiếp chứng kiến vụ việc và các đối tượng liên quan đến cơ quan công an để lấy lời khai, điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc. Hiện tại, cơ quan CSĐT đang khoanh vùng, khẩn trương truy bắt nghi can gây ra cái chết của nạn nhân L..

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-chan-dong-dak-nong-thieu-nu-bi-danh-giam-dap-den-tu-vong-a77821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan