+Aa-
    Zalo

    Ấn tượng với thiết bị điện Roman Tam Kim tại triển lãm Vietbuild

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty TNHH Thương mại Tam Kim là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu Roman.

    Công ty TNHH Thương mại Tam Kim là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu Roman bao gồm tất cả các dòng sản phẩm như các thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng từ hộ gia đình tới các công trình xây dựng và nhà máy có công suất cao...

    Gian hàng ấn tượng của Roman Tam Kim tại triển lãm Vietbuild...

    Với mục tiêu phát triển thương hiệu, sản phẩm theo các tiêu chuẩn quốc tế, nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm một cách toàn diện, cả về chất lượng, giá cả, công nghệ, tạo ra nhiều dòng sản phẩm thân thiện với môi trường.và các dịch vụ hỗ trợ khác.

    Chứng nhận của Ban tổ chức triển lãm.

    Suốt chặng đường phát triển thiết bị điện Roman Tam Kim đã dành được nhiều giải thưởng cao quý khẳng định chất lượng cũng như đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

    Chính vì thế tại các kỳ Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild những gian hàng trưng bày thiết bị điện Roman Tam Kim luôn thu hút khách hàng đến tham quan, cũng chính vì lẽ đó Công ty TNHH Thương mại Tam Kim luôn chọn những vị trí đắc địa tại Triển lãm và đầu tư công phu ấn tượng cho những gian hàng của mình.

    Thiết bị điện Roman Tam Kim đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã.

    Gần 1.000 gian hàng của khoảng 300 đơn vị, doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia như: Mỹ, Đức, Ý, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Singapore… tham dự Triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild Hà Nội 2017 lần thứ hai. Thế nhưng vượt qua nhiều đối thủ, gian hàng của Công ty TNHH Thương mại Tam Kim đã được Ban tổ chức trao chứng nhận Gian hàng quy mô – thiết kế đẹp và ấn tượng.

    Phong cách Châu Âu sang trọng được toát lên từ những chi tiết nhỏ nhất.

    Cách bài trí gian hàng khiến cho sản phẩm trở nên đặc biệt hơn.
    Quạt thông gió cũng là một trong những dòng sản phẩm bán chạy của Roman Tam Kim.

    Chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, giá cả cạnh tranh và mẫu mã bắt mắt sang trọng là những tiêu chí quan trọng mà thiết bị điện Roman Tam Kim luôn hướng đến.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tuong-voi-thiet-bi-dien-roman-tam-kim-tai-trien-lam-vietbuild-a190846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan