+Aa-
    Zalo

    Ẩn ức quanh cái chết của cặp vợ chồng trẻ quấn nhau như sam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai thi thể chỉ cách nhau chừng vài bước chân, người chồng chết trong tư thế treo cổ, nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ. Người vợ thì nằm dưới nền đất, với vết cứa ở cổ, máu vương vãi khắp nơi.

    (ĐSPL) - Trong lúc nghỉ trưa, Thạch Dong bước vào căn chòi lá ngoài đồng để lấy điện thoại di động đi về nhà ăn cơm. Đến nơi, Thạch Dong tá hỏa phát hiện vợ chồng em trai mình đã chết tự bao giờ. Hai thi thể chỉ cách nhau chừng vài bước chân, người chồng chết trong tư thế treo cổ, nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ. Người vợ thì nằm dưới nền đất, với vết cứa ở cổ, máu vương vãi khắp nơi.

    Hai cái chết bất thường

    Mấy ngày qua, người dân Trà Vinh và các tỉnh lân cận không ngớt lời bàn tán xôn xao về cái chết đầy bí ẩn của đôi vợ chồng trẻ Thạch S. (26 tuổi) và Thạch Thị D. (25 tuổi, cùng ngụ tại ấp ô Mịch, xã Châu Điền, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh). Hai cái chết bất thường này đã khiến nhiều người dân trong vùng hoang mang lo sợ. Có nhiều lời đồn thổi rằng họ gặp phải tà ma, quỷ ám nên mới có hành động dại dột như thế bởi trước đó, cả hai vợ chồng không hề có dấu hiệu buồn chán.

    (bgiay)Trà Vinh: Thảm án trong căn chòi lá và những ẩn ức quanh c

    Cánh đồng, nơi phát hiện hai cái chết đau lòng.

    Chiều 3/12, PV báo Đời sống Pháp luật nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm hiểu thông tin. Trao đổi với PV, anh Thạch Dong (34 tuổi, trú tại ấp ô Mịch, xã Châu Điền) kể: "Gia đình tôi có 8 anh em và rất yêu thương nhau.

    Sáng 30/11, cũng như mọi khi, tôi ra ruộng làm việc đồng áng cùng với vợ chồng em trai là S. - D.. Mải mê công việc, tôi chẳng còn chú ý đến mọi người xung quanh, đến khoảng 10h10 cùng ngày, tôi thấy mệt và đói nên đi đến căn chòi để tìm điện thoại di động rồi dự định sẽ về nhà ăn cơm. Tuy nhiên, vừa bước đến căn chòi lá, tôi hốt hoảng phát hiện S. treo cổ tự tử bằng dây thừng, hai chân gần chạm mặt đất, người nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ. Cạnh bên là thi thể vợ S., trên cổ có vết cắt, máu vương vãi khắp nơi".

    "Cố giữ bình tĩnh, tôi liền tháo dây, đỡ em trai xuống đất nhưng không còn kịp nữa, vợ chồng S. - D. đã chết trước đó tự bao giờ. Lập tức, tôi gọi điện thoại thông báo cho công an sở tại cùng người thân. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Trà Vinh phối hợp với Công an huyện Cầu Kè và Công an xã Châu Điền tiến hành bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi nhằm phục vụ điều tra", ông Thạch Dong cho biết.

    (bgiay)Trà Vinh: Thảm án trong căn chòi lá và những ẩn ức quanh c

    Anh trai nạn nhân đang trao đổi cùng PV.

    “Chúng nó rất hạnh phúc, không ngờ...”

    Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể của hai nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Có mặt tại buổi lễ hỏa táng vợ chồng S. - D. tại chùa ôsampụ (xã Châu Điền) vào chiều 3/12, khung cảnh tang thương, ảm đạm bao trùm khắp ngõ xóm khiến PV không khỏi xót xa, chạnh lòng.

    Chị Thạch Thị Linh (24 tuổi, chị họ của D.) xót xa nói: "Nhận được tin em tôi chết do bị cắt cổ, tôi đau đớn đến tột cùng. Do cuộc sống mưu sinh nên tôi phải làm ăn xa, lâu lâu mới về quê một lần. Tháng trước, tôi có gặp D. và cho cô ấy một chai nước ngọt nhưng D. không uống mà nói mang về cho chồng. Lúc ấy, D. còn khoe, cưới nhau hơn một năm nay nhưng vợ chồng chưa từng mâu thuẫn. Mặc dù ở rể nhưng họ hàng bên vợ ai cũng thương mến S., xem như người một nhà. Tuy chưa có con nhưng vợ chồng S. - D. đi đâu cũng quấn quýt bên nhau rất mặn nồng. Vì thế, tôi và cả những người trong dòng tộc hết sức bất ngờ khi nghe tin vợ chồng S. đã chết. Người dân nơi đây đặt ra nhiều câu hỏi nghi vấn, S. - D. chết do nguyên nhân gì, có phải là do sát hại hay bị tà ma quỷ ám(?!)".

    Video tham khảo:

    Ninh Thuận: Hai vợ chồng chết thảm vì điện

    Trao đổi với PV, ông Thạch Hiên (54 tuổi, cha D.) phải nhờ người phiên dịch sang tiếng Khmer. ông Hiên rưng rưng nước mắt bày tỏ: "Hiện tâm trạng tôi chưa ổn định nên không biết phải nói gì. Gia đình tôi có hai người con gái, D. là con út nên khi gả chồng, tôi cho S. ở rể và giao cho hai vợ chồng nó 10 công ruộng để sản xuất nông nghiệp. Vợ chồng nó thuận hòa lắm, gia đình ai cũng thương mến, không hiểu lý do gì mà lại chết tức tưởi như vậy".

    Bà Thạch Thị Duông (51 tuổi, vợ ông Hiên) tiếp lời chồng: "Con gái tôi chết thảm quá, chết mà bị cắt cổ, con tôi có làm gì nên tội chứ?. Trước ngày định mệnh, vợ chồng S. - D. vẫn sống vui vẻ, mọi sinh hoạt đều diễn ra hết sức bình thường, không hề có dấu hiệu buồn chán. Vậy mà chúng nó lại tìm đến cái chết. Đến tận bây giờ tôi cũng không biết trong vụ này có ẩn ức gì, chỉ mong ngành chức năng sớm có kết luận điều tra để chúng tôi bớt hoang mang lo sợ".

    Trao đổi với PV, ông Thạch Sô Phâne, Phó Bí thư chi bộ ấp ô Mịch, xã Châu Điền cho biết: "Vợ chồng S. - D. đều rất hiền lành, được bà con trong vùng thương mến. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết đầy bất ngờ của cặp vợ chồng trẻ này. S. đã từng vào chùa học đạo lý làm người nên rất chuẩn mực, còn vợ S. rất hòa đồng, lễ phép".

    Nói về cái chết của em trai, Thạch Thắng (29 tuổi, anh trai kế của S.) chia sẻ: "Tuy nhà đông anh em nhưng mọi người thương yêu nhau lắm. Từ ngày S. cưới vợ rồi ở rể luôn bên ấy, anh em tôi ít có dịp gặp nhau nhưng vẫn thường xuyên gọi điện thoại thăm hỏi sức khỏe. Thấy em trai tôi đã có gia đình riêng nên gia đình cũng chia cho 3 công đất để làm ruộng ổn định kinh tế. Em trai tôi hiền lắm, trong làng, ai cũng thương mến".

    Bà Nguyễn Thị Cuông (80 tuổi, bà nội của D.) khóc ngất nói: "Từ ngày cưới nhau, vợ chồng S. đều dọn về đây sinh sống, chúng nó rất hạnh phúc, không ngờ lại có kết cục đau lòng và bí ẩn như vậy".

    Không giấu được vẻ buồn bã, bà Thạch Thị Sang (47 tuổi, cô ruột nạn nhân D.) cho hay: "Buổi sáng hôm xảy ra vụ việc đau lòng, tôi còn thấy vợ chồng S. - D. đèo nhau bằng xe đạp ra đồng làm việc như thường lệ. Ai ngờ đó là lần cuối cùng tôi gặp hai cháu. Chúng nó yêu nhau như thế, không có lý do gì để tìm đến cái chết đau đớn như vậy. Nhất là khi S. - D. yêu nhau đã lâu rồi mới tiến tới hôn nhân, điều đó càng khiến chúng tôi thấy bất ngờ trước cái chết bí ẩn này".

    Qua tìm hiểu của PV được biết, cuộc sống của hai gia đình S. và D. đều thuộc diện đủ ăn, đủ mặc, có nhiều đất canh tác. S. là con thứ 6 trong gia đình có tới 8 anh em. Trước khi lấy vợ, S. đã có thời gian tu học ở chùa và cũng đã hoàn thành xong chương trình lớp 11 tại một trường THPT trên địa bàn. Còn vợ S. thì chỉ học tới lớp 6 rồi nghỉ ở nhà phụ giúp mẹ cha, làm công việc đồng áng.

    Hiện trường vụ việc đau lòng nằm ngoài cánh đồng vắng, xa khu dân cư. Căn chòi nơi phát hiện thi thể vợ chồng S. - D. là nơi dùng làm kho chứa các loại máy nông nghiệp của ông Thạch Mây (68 tuổi, cha S.). Người nhà của S. cho biết, vài ngày tới gia đình sẽ mời thầy cúng về nhà để đuổi tà ma và sẽ đốt bỏ căn chòi này vì sợ ám khí, ảnh hưởng đến dân làng(?).

    Đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân

    Chiều 3/12, trao đổi với PV, ông Ngô Holn, Phó trưởng Công an xã Châu Điền cho biết: "Cái chết bất ngờ của vợ chồng S. - D. khiến người dân nơi đây xôn xao, bàn tán. Tuy nhiên, hiện vụ việc đang trong giai đoạn điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin với báo chí. Được biết, vợ chồng S. - D. không có mâu thuẫn với bất kỳ ai trong thôn xóm".

    Thanh Lâm
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-uc-quanh-cai-chet-cua-cap-vo-chong-tre-quan-nhau-nhu-sam-a72759.html
    Bi kịch sau thảm án vì ... 10 ngàn đồng

    Bi kịch sau thảm án vì ... 10 ngàn đồng

    (ĐSPL) - Không xin được 10 ngàn đồng, lại bị nhắc nhở vì việc nẹt pô to, Ngọc kéo bạn đến để đánh P. Thảm án đã xảy ra khi em trai Ngọc chém chết ông Ph.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bi kịch sau thảm án vì ... 10 ngàn đồng

    Bi kịch sau thảm án vì ... 10 ngàn đồng

    (ĐSPL) - Không xin được 10 ngàn đồng, lại bị nhắc nhở vì việc nẹt pô to, Ngọc kéo bạn đến để đánh P. Thảm án đã xảy ra khi em trai Ngọc chém chết ông Ph.