+Aa-
    Zalo

    Angelababy đứng trước nguy cơ bị tẩy chay nặng nề sau khi xem Lisa diễn ở câu lạc bộ thoát y

    (ĐS&PL) - Sau khi tham dự show của Lisa tại câu lạc bộ thoát y, Angelababy đứng trước nguy cơ bị tẩy chay nặng nề.

    Ngày 30/9 vừa qua, Angelababy bỗng trở thành chủ đề tìm kiếm nóng trên mạng xã hội. Đáng tiếc, không phải là chiến dịch làm đẹp như những lần trước, hot search lần này của nữ diễn viên lại là scandal liên quan đến việc đi xem chương trình có Lisa diễn. Ngay sau đó, cư dân mạng nổ ra nhiều tranh cãi, nhiều người đòi tẩy chay Angelababy.

    Được biết, mặc dù "Crazy Horse Show" tự nhận là một buổi biểu diễn nghệ thuật để quảng bá nhưng thực tế đây là một buổi biểu diễn thoát y quy mô lớn và màn trình diễn này rõ ràng là không được cư dân mạng chấp nhận.

    Tại "Crazy Horse Show" lần này, "show" của Lisa đã bị toàn mạng tẩy chay, tuy nhiên, với tư cách là những người nổi tiếng Trung Quốc, không những có Angelababy mà Trương Gia Nghê cũng đến xem. Điều này cũng khiến nhiều cư dân mạng bức xúc và chỉ trích hai nữ thần tượng một cách nặng nề.

    angelababy dung truoc nguy co bi tay chay nang ne sau khi xem lisa dien o cau lac bo thoat y5
    Vé xem show Crazy Horse của Lisa trên tay trợ lý Angelababy.
    angelababy dung truoc nguy co bi tay chay nang ne sau khi xem lisa dien o cau lac bo thoat y4
    Lisa diễn ở câu lạc bộ thoát y.

    Không chỉ vậy, nhiều người còn mong nhà sản xuất, đài truyền hình gạch tên Angelababy khỏi các chương trình tạp kỹ và những bộ phim mà cô tham gia.

    Cụ thể, chương trình Let’s Go Now mà Angelababy đang ghi hình đã bị cộng đồng mạng tẩy chay vì “không muốn nhìn thấy một ngôi sao có hành động đáng chê trách xuất hiện trên màn hình”. Hai bộ phim truyền hình mới có Angelababy góp mặt là Man Shadow và Lovesickness cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

    angelababy dung truoc nguy co bi tay chay nang ne sau khi xem lisa dien o cau lac bo thoat y3
    Angelababy đứng giữa làn sóng tẩy chay nặng nề.

    Giữa làn sóng chỉ trích Angelababy, khán giả phát hiện Đài truyền hình trung ương Trung Quốc đã xóa video Gala Tết Trung thu của Angelababy. Họ tin rằng nhiều đài truyền hình khác cũng sớm cấm sóng Angelababy vì hành động lần này. Hiện tại, phía Angelababy vẫn chưa lên tiếng về những lùm xùm gần đây.

    Được biết, Angelababy là fan hâm mộ của BLACKPINK. Trước đây nữ diễn viên vẫn thường đến Hàn Quốc để tham dự các concert của thần tượng. Tuy nhiên, sau sự việc lần này, nhiều khán giả nghi vấn việc Anglababy sẽ phải đứng trước nguy cơ tẩy chay nặng nề của cư dân mạng khi "đu idol" không đúng mực.

    angelababy dung truoc nguy co bi tay chay nang ne sau khi xem lisa dien o cau lac bo thoat y1
    Angelababy là fan hâm mộ của BLACKPINK.

    Cách đây không lâu, Angelababy cũng là tâm điểm chỉ trích khi có động thái khác lạ trước thông tin Nhật Bản xả nước nhiễm phóng xạ ra biển. Cụ thể, vào thời điểm các nước "tẩy chay", từ chối tất cả các sản phẩn nhập khẩu từ Nhật Bản để tạo áp lực, Angelababy lại đưa con trai của mình sang Nhật Bản du lịch.

    angelababy dung truoc nguy co bi tay chay nang ne sau khi xem lisa dien o cau lac bo thoat y
    Angelababy cùng con sang Nhật Bản.

    Theo đó, cho đến hiện nay, tên tuổi của Angelababy dường như không còn giữ được độ “hot”. Cô không được phân vai chính như trước đây. Mặc dù đã tham gia đóng phim hơn 10 năm nhưng cô vẫn bị xếp vào nhóm “bình hoa di động” trên màn ảnh. Nữ diễn viên bị nhận xét là chỉ biết trợn mắt và có biểu cảm đơ cứng trong mọi phân cảnh. 

    Phương Linh(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelababy-dung-truoc-nguy-co-bi-tay-chay-nang-ne-sau-khi-xem-lisa-dien-o-cau-lac-bo-thoat-y-a593425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan