+Aa-
    Zalo

    Angelababy vẫn xuất hiện trên sóng truyền hình sau nghi vấn bị "phong sát"

    (ĐS&PL) - Mặc dù có nhiều thông tin đồn đoán về việc bị cấm sóng nhưng Angelababy vẫn trên đài truyền hình Trung Quốc.

    Nữ diễn viên Trung Quốc Angelababy gây tranh cãi khi có thông tin cô đã đến Crazy Horse - một quán bar nổi tiếng với các buổi biểu diễn khỏa thân, để xem buổi biểu diễn của Lisa (thành viên BlackPink). Ban quản lý của Crazy Horse sau đó phát đi thông báo để làm rõ tình huống, xác nhận rằng mỹ nhân Trung Quốc không có mặt tại địa điểm này. Tuy nhiên, nhiều hình ảnh và video đã được chia sẻ trên mạng xã hội, khẳng định rằng Angelababy đã tham gia vào buổi biểu diễn và còn cầm vé vào cửa sự kiện tại Crazy Horse.

    Mặc phía show diễn đã đính chính làm rõ nhưng Angelababy vẫn phải hứng chịu nhiều chỉ trích do không biết giữ hình ảnh, làm ảnh hưởng đến người hâm mộ nhỏ tuổi và lan truyền văn hóa phẩm không lành mạnh. Nữ diễn viên giữ thái độ im lặng, chưa hề lên tiếng về vụ việc dù bị nhiều khán giả yêu cầu cấm sóng.

    angelababy van xuat hien tren song truyen hinh sau nghi van bi phong sat 3
    Sau nhiều thông tin nghi bị cấm sóng, Angelababy vẫn xuất hiện trên đài truyền hình Trung Quốc.

    Một số blogger khẳng định cô đang phải chịu hậu quả khi bị xóa bỏ một số quảng cáo. Nhiều nguồn tin nói nhà đài đã nghĩ tới việc thay thế vị trí của Angelababy bằng Thái Văn Tịnh trong mùa mới của Keep Running. Thậm chí không xuất hiện trên trang bìa tạp chí Marie Claire vào tháng 11 như dự kiến. Dù vậy, hình ảnh của Angelababy vẫn được các đài chiếu xuyên suốt.

    CCTV6 mới đây chiếu lại phim điện ảnh Thái Cực 1 có sự tham gia của Angelababy. TVC quảng cáo trên truyền hình vẫn có sự hiện diện của cô. Ngoài ra, chương trình Keep Running vẫn chiếu bình thường, hot search Weibo liên quan đến nữ diễn viên vẫn nhận được lượng truy cập khả quan.

    angelababy van xuat hien tren song truyen hinh sau nghi van bi phong sat 2
    Angelababy không tham gia ghi hình cho chương trình Keep Running.

    Được biết, trong những ngày vừa qua, làn sóng chỉ trích đối với Angelababy không dấu giảm, nhiều người đồng loạt kêu gọi "đình chỉ hoạt động" nữ diễn viên. Việc bất ngờ vắng mặt trong chương trình truyền hình ăn khách Keep Running đã gây ra nhiều lo ngại, khiến vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh được cho là đang chịu cảnh "phong sát ngầm".

    Ngoài ra, Bạch Lộc - một nghệ sĩ khác, cũng bị nghi ngờ có mặt tại buổi biểu diễn của Lisa tại quán bar khỏa thân Crazy Horse. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng phủ nhận và nhận được sự tin tưởng của người hâm mộ. Hiện nay, Bạch Lộc vẫn tiếp tục tham gia ghi hình cho chương trình Keep Running.

    angelababy van xuat hien tren song truyen hinh sau nghi van bi phong sat
    Angelababy.

    Keep Running là một chương trình truyền hình thực tế ăn khách và có sức ảnh hưởng lớn tại Trung Quốc. Trước đó, trong mùa 11 của chương trình này, họ đã phải xóa toàn bộ hình ảnh của nam ca sĩ Thái Từ Khôn sau khi anh vướng vào scandal ép bạn gái cũ phá thai.

    Angelababy (SN 1989) mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc và Đức. Dòng máu lai giúp Angelababy có vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút. Cô khởi nghiệp là một người mẫu tại Hong Kong trước khi chuyển hướng làm diễn viên điện ảnh. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelababy-van-xuat-hien-tren-song-truyen-hinh-sau-nghi-van-bi-phong-sat-a594767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan