+Aa-
    Zalo

    “Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa” của Hoàng Cảnh Du chuẩn bị lên sóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ phim “Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa” của Hoàng Cảnh Du và Trương Tịnh Nghi chính thức lên sóng vào ngày 19/9.

    Một trong số những dự án phim Hoa ngữ được khán giả mong chờ nhất tiếp theo chính là Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa do do Trương Tịnh Nghi và Hoàng Cảnh Du đóng chính.

    Đây là bộ phim tiếp theo lấy đề tài liên quan đến những người làm công tác cứu hỏa sau Xin Chào Hỏa Diễm Lam, Soi Sáng Cho EmKhói Lửa Nhân Gian Của Tôi. Những dự án trên đều chưa gặt hái được thành công, vậy nên khán giả kỳ vọng Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa sẽ mang đến cái nhìn toàn diện hơn về công việc cao cả này.

    poster phim
    Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa là một trong số những dự án phim Hoa ngữ được mong chờ. Ảnh: Weibo

    Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửalà bộ phim truyền hình được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhĩ Đông Thố Tử. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng đầy trắc trở giữa nữ minh tinh Nam Sơ (Trương Tịnh Nghi thủ vai) và anh lính cứu hỏa Lâm Lục Kiêu (Hoàng Cảnh Du thủ vai). Hai người đã có một sự gặp gỡ đầy ý nghĩa khi Nam Sơ được cứu thoát khỏi một đám cháy khi mới 16 tuổi, bởi chính Lâm Lục Kiêu. Từ đó, hình ảnh anh mặc bộ đồ lính cứu hỏa bước ra từ trong ánh lửa cứ thế khắc sâu vào trong lòng cô.

    anh ay buoc ra tu anh lua 4
    Nam Sơ (Trương Tịnh Nghi) được cứu thoát khỏi một đám cháy khi mới 16 tuổi bởi chính Lâm Lục Kiêu (Hoàng Cảnh Du). Ảnh: Weibo

    Nam Sơ là một cô gái vô cảm, luôn tỏ ra thờ ơ với thế giới xung quanh. Một phần là do tuổi thơ thiếu thốn tình thương của cha và một phần là sự lạnh nhạt của mẹ nên dần tạo ra lớp vỏ bọc mạnh mẽ cho chính bản thân mình. 

    anh ay buoc ra tu anh lua 2
    Nam Sơ do Trương Tịnh Nghi thủ vai. Ảnh: Weibo

    Trong khi đó, Lâm Lục Kiêu sở hữu kỹ năng cứu hỏa đặc biệt và kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực này, là trưởng đội đặc công Hòa Bình, thành phố Bắc Tuấn. Trùng hợp thế nào, anh được chọn làm huấn luyện viên trong một chương trình truyền hình thực tế nhằm giới thiệu kiến thức cứu hỏa. Trong chương trình này, Lâm Lục Kiêu tình cờ gặp lại Nam Sơ – người anh từng cứu thoát khỏi đám cháy năm năm trước.

    anh ay buoc ra tu anh lua 3
    Lâm Lục Kiêu do Hoàng Cảnh Du thủ vai. Ảnh: Weibo

    Nam Sơ có cảm tình với Lâm Lục Kiêu, vậy nên khi gặp lại anh, cô rất vui vì có thời gian gần anh hơn. Đây chính là cột mốc cho mối quan hệ của hai người.

    Mối tình của họ không chỉ đẹp và lãng mạn, mà còn đầy thử thách. Trong quá trình yêu đương, cả hai cũng gặp phải sự ngăn cản từ nhiều phía. Phim mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu đầy kịch tính và cảm động, khi họ nhận ra rằng họ chính là nửa hoàn hảo của nhau.

    anh ay buoc ra tu anh lua 1
    Ảnh: Weibo

    Ngoài yếu tố tình cảm, Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa sẽ xoáy sâu vào công việc của những người lính cứu hỏa. Những thế hệ lính cứu hỏa từ lão làng cho đến người trẻ đều phối hợp trong các công tác cứu hộ thiên tai, những công nghệ tiên tiến được áp dụng với niềm hy vọng sẽ tăng cường sự an toàn và giảm thiểu tối đa tai nạn trong tương lai. Có thể thấy, yếu tố nghề nghiệp trong Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa sẽ được khai thác sâu để khán giả có thể hiểu rõ hơn về lính cứu hỏa.

    anh ay buoc ra tu anh lua 9
    Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa sẽ xoáy sâu vào công việc của những người lính cứu hỏa. Ảnh: Weibo

    Mặc dù cốt truyện ngọt ngào và dễ đoán, bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút sự đồng cảm của khán giả, đặc biệt là nhờ vào sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp và tài năng như Trương Tịnh Nghi, Hoàng Cảnh Du, Vương Tử Kỳ, Trương Lăng Hách, và Đường Hiểu Thiên.

    Với một ngôi sao vừa có ngoại hình vừa có diễn xuất, mắt chọn kịch bản cũng tốt như Hoàng Cảnh Du nên nhiều khán giả tin tưởng anh sẽ “làm nên chuyện” với Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa.

    Trong khi đó, Trương Tịnh Nghi là một trong những ngôi sao được đánh giá cao về diễn xuất. Cô được chú ý ngay sau 2 bộ phim đầu tay là Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong KhuyểnAnh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau nhờ vẻ ngoài trong trẻo, kỹ năng diễn xuất đa dạng. Tên tuổi của cô được củng cố hơn sau Nhất Kiến Khuynh Tâm Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa.

    anh ay buoc ra tu anh lua 6
    Hình ảnh hậu trường của Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa khiến khán giả vô cùng mong đợi sự xuất hiện của cặp đôi Hoàng Cảnh Du và Trương Tịnh Nghi. Ảnh: Weibo

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-ay-buoc-ra-tu-anh-lua-cua-hoang-canh-du-chuan-bi-len-song-a591568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan