+Aa-
    Zalo

    Quá khứ của Đàn Kiện Thứ bị đào lại, cư dân mạng ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau quá trình “khảo cổ”, cư dân mạng phát hiện ra những điều không ngờ trong quá khứ của mỹ nam “Trường Tương Tư”.

    Với vai diễn Tương Liễu - chàng hồ yêu sinh tình trong Trường Tương Tư, danh tiếng của Đàn Kiện Thứ đi lên như “diều gặp gió”. Vậy nên, công chúng rất quan tâm tới thông tin cá nhân cũng như quá khứ của nam diễn viên.

    truong tuong tu da
    Đàn Kiện Thứ nổi tiếng sau vai diễn Tương Liễu Trường Tương Tư. Ảnh: NSX

    Mới đây, một cực sinh viên của Học viện Khiêu vũ Bắc Kinh còn chia sẻ tấm ảnh danh sách các giải thưởng của các cuộc thi nhảy trong nước của Đàn Kiện Thứ. Đáng chú ý, khi đó Đàn Kiện Thứ còn chưa tới 16 tuổi. 

    Cụ thể, nam diễn viên giành được thành tích cao với giải Quán quân nhảy Latin ở hạng mục thiếu niên trong giải đấu toàn quốc Cúp Đào Lý lần thứ 8; Quán quân nhảy Latin hạng mục chuyên nghiệp dưới 16 tuổi giải vô địch Khiêu vũ thể thao toàn quốc và Hạng 3 khiêu vũ Latin, hạng 4 nhảy hiện đại ở hạng mục dưới 16 tuổi tại Chung kết giải IDSF Thế giới Thượng Hải thường niên mở rộng.

    thanh tich dan kien thu
    Danh sách các giải thưởng của các cuộc thi nhảy trong nước của Đàn Kiện Thứ. Ảnh: Weibo

    Đồng thời, trang CCTV đăng tải một video tổng hợp lại màn biểu diễn của Đàn Kiện Thứ trong những cuộc thi khiêu vũ ấy. Ngay lập tức, hashtag Đàn Kiện Thứ dưới 16 tuổi huy chương vàng và quán quân” đã leo lên no.4 hot search Weibo.

    dan kien thu
    CCTV đăng tải màn biểu diễn của Đàn Kiện Thứ. Ảnh: Weibo
    hotsearch
    Ảnh: ST

    Cư dân mạng tỏ ra vô cùng bất ngờ trước loạt thành tích “khủng” của nam diễn viên. Người hâm mộ cũng nhanh chóng “đào mộ” quá khứ của Đàn Kiện Thứ thời còn đi học, càng tìm hiểu lại càng thêm ngưỡng mộ anh chàng. Theo đó, Đàn Kiện Thứ được tuyển thẳng vào Đại học Thể thao Bắc Kinh, theo học chuyên ngành Khiêu vũ thể thao. Với tài năng cùng thành tích xuất sắc, tên của anh được đề trên bảng thành tích của trường, thậm chí còn xuất hiện trong cả sách giáo khoa dạy vũ đạo Latin.

    sach huong dan mua latin truong bac vu
    Sách Hướng dẫn múa Latin trường Bắc Vũ phần giới thiệu, trong những cái tên được đề cập xuất hiện tên “Đàn Kiện Thứ”. Ảnh: Weibo
    dan kien thu 2
    Ảnh ngày bé của Đàn Kiện Thứ được đào lại khiến cư dân mạng "nhũn tim". Ảnh: Weibo

    Từ năm 16 tuổi, Đàn Kiện Thứ trở thành thực tập sinh idol, trải qua 4 năm bồi dưỡng, rèn luyện, sau cùng anh debut giới giải trí với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc nam MIC. Năm 2007, anh bước chân vào lĩnh vực diễn xuất với phim điện ảnh Bỉ Ngạn. Ngoài ra, anh còn tham gia gần 30 bộ phim dài tập và 8 bộ phim điện ảnh.

    Đàn Kiện Thứ không chỉ được yêu mến vì khả năng diễn xuất cùng vẻ ngoài điển trai mà còn bởi tính cách hài hước và thành tích đáng nể. Người hâm mộ hy vọng anh chàng sẽ tiếp tục thành công mang đến những vai diễn chất lượng, củng cố thêm vị thế của mình trong Cbiz

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-khu-cua-dan-kien-thu-bi-dao-lai-cu-dan-mang-ngo-ngang-a591195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan