+Aa-
    Zalo

    Anh bộ đội mang thực phẩm tới tận nhà, bà cụ nghẹn ngào rơi lệ

    (ĐS&PL) - Chứng kiến cảnh cụ bà lau nước mắt khi được chiến sĩ bộ đội và địa phương mang thực phẩm đến nhà, ai nấy không khỏi xúc động, có người còn khóc theo.

    Mạng xã hội mới đây lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ lớn tuổi đứng trước cửa nhà rơm rớm nước mắt, thu hút sự quan tâm của không ít người.

    Người đăng tải đoạn video cho biết, bà được anh bộ đội và địa phương mang đồ ăn tới nhà. Bà không kìm được sự cảm động trong lòng, nước mắt cứ vậy chảy ra.

    Một anh bộ đội sau đó đã giúp bà xách thực phẩm tiếp tế vào tận trong nhà. Những thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu được đưa tới kịp thời khi gia đình bà đang gặp chút khó khăn. Việc đó càng làm bà thêm nghẹn ngào.

    anh-bo-doi-cung-dia-phuong-mang-thuc-pham-den-tan-nha-cu-ba-nghen-ngao-roi-le.mp4

    Nguồn video: TikTok @hoaivuaz

    Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cho hay bản thân dù chỉ xem qua video nhưng cũng cảm động lây. Một số người lại tiết lộ mình cũng đã khóc.

    “Bà khóc, cháu cũng khóc theo”, Mình cũng khóc. Thương cả bà và các chiến sĩ nơi tuyến đầu”, Mình đã khóc rất nhiều khi thấy các clip thế này, vừa cảm động mà vừa thương các anh”… là một số bình luận của cư dân mạng.

    Trong những ngày TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, các chiến sĩ đã phối hợp với địa phương giúp đưa thực phẩm tới tận nhà cho người dân trên địa bàn. Bên cạnh đó, các chiến sĩ cũng tham gia đi chợ hộ cho người dân.

    Các thực phẩm rau, thịt, gạo… được lựa chọn theo combo đã in sẵn. Theo sự phân công của đơn vị, các chiến sĩ bộ đội đã chuẩn bị nhiều kỹ năng để phòng, chống dịch bảo vệ an toàn chống dịch khi đi chợ hộ người dân.

    Lần đầu thực hiện nhiệm vụ “đặc biệt”, các chiến sĩ không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ và lạ lẫm. Dù vậy, các anh đã nhanh chóng làm quen với công việc để có thể giao hàng tới người dân trong thời gian sớm nhất.

    Đươc biết, trong những ngày sắp tới, các chiến sĩ sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ đi chợi hộ người dân để cung ứng đủ lương thực, nhu yếu phẩm cho những ngày thực hiện giãn cách, giúp mọi người yên tâm “ai ở đâu ở yên đó” một cách triệt để.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-bo-doi-mang-thuc-pham-toi-tan-nha-ba-cu-nghen-ngao-roi-le-a511228.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan