+Aa-
    Zalo

    Ảnh cận mặt mẹ ruột Phi Nhung lần đầu được người nhà chia sẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Em trai cố ca sĩ Phi Nhung lần đầu tiên chia sẻ công khai hình ảnh mẹ ruột, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước vẻ ngoài của bà.

    Ca sĩ Phi Nhung đã qua đời được hơn một tháng nhưng hình ảnh của cô vẫn mãi ở trong lòng người thân và người hâm mộ. Mới đây, ngày thất thứ 5 của Phi Nhung trùng với ngày giỗ mẹ của nữ ca sĩ quá cố, em trai cô vô cùng xúc động khi làm lễ cúng cho hai người phụ nữ anh yêu thương nhất.

    Lần đầu công bố hình ảnh hiếm hoi của mẹ ruột, em trai Phi Nhung trải lòng: "Hôm nay con làm cơm giỗ má cũng là thất tuần thứ 5 của chị. Má và chị gặp nhau rồi phải không? Chị mong má lắm. Má đón chị và chăm sóc chị nhé. Hai người phụ nữ quan trọng nhất đời của con, một người sinh ra con cho con hình hài và con chưa hề biết rõ khuôn mặt má, giọng nói của má".

    anh can mat me ruot phi nhung lan dau nguoi nha chia se1
    Ảnh cận mặt của mẹ ruột Phi Nhung lần đầu được chia sẻ.

    Những dòng tâm sự của anh khiến nhiều người không khỏi cay khoé mắt: "Khi má đi con nhỏ quá chưa biết gì cả. Còn chị, chị cho em tất cả những chăm sóc bế bồng, chỉ dạy, dìu dắt em từng bước. Con nguyện cầu cho má và chị được an lành vui vẻ ở nơi đó...". Đồng thời, anh gửi lời cảm ơn chân thành tới những người hâm mộ, khán giả đã yêu mến và đồng hành với Phi Nhung thời gian vừa qua.

    Qua hình ảnh được chia sẻ, nhiều khán giả cảm nhận thấy mẹ ruột của Phi Nhung sở hữu vẻ ngoài rất xinh đẹp. Bà sở hữu những đường nét mộc mạc nhưng cuốn hút. Nữ ca sĩ cũng có vài phần nhan sắc được thừa hưởng của mẹ mình. Từ khi Phi Nhung ra đi, em trai cô không khỏi thương xót. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh và nỗi lòng nhớ thương người chị quá cố trên trang cá nhân.

    Hơn 1 tháng kể từ khi Phi Nhung về với đất mẹ, lệnh giãn cách xã hội tại TP. HCM đã được nới lỏng. Dù không còn mẹ nhưng các con nuôi của cố ca sĩ vẫn duy trì việc kinh doanh quán ăn chay vừa thực hiện di nguyện của mẹ vừa tạo thêm thu nhập chăm lo cho các em.

    anh can mat me ruot phi nhung lan dau nguoi nha chia se2
    Các con nuôi Phi Nhung tất bật dọn dẹp trong ngày mở cửa lại quán ăn của mẹ.

    Đây không chỉ là quán ăn mà là một phần của gia đình nơi gắn kết nhiều kỉ niệm giữa giọng ca Bông điên điển và những người con. Trong ngày đầu tiên kinh doanh trở lại, các con nuôi của Phi Nhung đều ra nhà hàng để đón khách, đặt di ảnh của cố ca sĩ trước quán để cô có thể chào đón khách, dọn dẹp quán ăn chuẩn bị mở cửa trở lại.

    anh can mat me ruot phi nhung lan dau nguoi nha chia se4
    Bức di ảnh của giọng ca Chiều lên bản thượng được đặt tại nhà hàng.
    anh can mat me ruot phi nhung lan dau nguoi nha chia se3
    Các con nuôi Phi Nhung đã tự quản lý quán ăn, thuần thục các công việc dọn dẹp, rửa bát, phục vụ khách hàng...

    Quản lý của cố ca sĩ chia sẻ lên trang cá nhân: "Tâm huyết của chị, quán chay cả 2 chi nhánh cũng đã mở cửa trở lại. Lạnh lẽo hơn trước vì vắng tiếng cười của chị, nhưng nó luôn là nơi ấm áp nhất cho những người từng yêu mến chị, khi sinh thời mọi tâm trí mà chị dành cho từng món ăn. Chị đi nhưng sự nặng lòng vẫn còn bởi con chị lại không có mẹ thêm lần nữa.

    Dù vậy, chị hãy yên tâm vì những người ở lại sẽ tiếp tục thực hiện di nguyện của chị, nuôi các con nên người. Khi còn sống, quán chay là nguồn thu nhập để chị chăm các con. Lúc này, dù chị không còn thì quán chay vẫn là nguồn thu nhập để nuôi nấng các con.

     Đức Hiếu, Phi Như, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân may mắn chị cũng đã chuẩn bị hành trang cho các con vào đời. Chị không còn thì các con cũng tạm tự chăm sóc bản thân và chăm sóc nhau. Âu cũng an ủi chị phần nào khi thấy các con từng ngày trưởng thành trong tự lập".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-can-mat-me-ruot-phi-nhung-lan-dau-duoc-nguoi-nha-chia-se-a517996.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan