+Aa-
    Zalo

    Anh chàng HR bỗng nổi rần rần nhờ khí chất chuẩn tổng tài, dân mạng thi nhau nộp CV vào công ty

    (ĐS&PL) - Đoạn video tuyển dụng của Huawei đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng nhowg anh chàng HR sở hữu diện mạo không kém gì các tổng tài trong phim ngôn tình.

    Mạng xã hội Trung Quốc gần đây đang lan truyền một đoạn video tuyển dụng của Huawei, đoạn video này đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng và thu về hơn 300.000 lượt xem, 47.000 lượt thích chỉ trong chưa đầy một ngày.

    Được biết, đoạn video ghi lại khung cảnh tại một buổi tuyển dụng của Tập đoàn Huawei tại một trường đại học tại Trung Quốc. Trong video là hình ảnh một một người đàn ông đầu trọc đang cầm micro nói chuyện.

    anh chang hr bong noi ran ran nho khi chat chuan tong tai dan mang thi nhau nop cv vao cong ty 1
     Anh chàng này được cho là sở hữu diện mạo không kém gì các tổng tài trong phim ngôn tình. Ảnh: Sohu.

    Tuy nhiên, nhân vật nhận được sự chú ý của cư dân mạng lại là chàng trai mặc vest xám đứng bên cạnh khi. Anh chàng này được cho là sở hữu diện mạo không kém gì các tổng tài trong phim ngôn tình với gương mặt góc cạnh điển trai, vóc dáng cao ráo và khí chất thư thái, cuốn hút.

    anh chang hr bong noi ran ran nho khi chat chuan tong tai dan mang thi nhau nop cv vao cong ty 2
    Gương mặt góc cạnh điển trai, vóc dáng cao ráo và khí chất thư thái, cuốn hút. Ảnh: Sohu.

    Nhờ ngoại hình quá cuốn hút của mình, nhiều sinh viên nhận định rằng do anh HR này quá đẹp trai nên các sinh viên đại học có mặt tại hiện trường chẳng thể nghe được lời phát biểu của lãnh đạo đứng cạnh. Thậm chí, nhiều người còn bình luận yêu cầu được biết thông tin của anh chàng điển trai này để nộp CV vào công ty ngay lập tức.

    Trước đó, Lý Xảo, một người phụ nữ khoảng 30 tuổi đến từ Tân Cương, Trung Quốc đã thu hút được vô vàn sự chú ý của cư dân mạng nhờ ngoại hình ưa nhìn của mình.

    Trong video là hình ảnh cô tham gia nhiều hoạt động như cưỡi ngựa, tham gia cuộc họp và phát biểu trong một sự kiện. Chỉ một ngày sau khi đoạn video được đăng tải, đã nhận được hơn 1,72 triệu lượt thích và hơn 120.000 bình luận.

    anh chang hr bong noi ran ran nho khi chat chuan tong tai dan mang thi nhau nop cv vao cong ty 2
    Lý Xảo đến từ Tân Cương, Trung Quốc đã thu hút được vô vàn sự chú ý của cư dân mạng nhờ ngoại hình ưa nhìn của mình. Ảnh: Sohu, 163.

    Một số cư dân mạng còn nhận xét rằng vẻ đẹp của cô là sự kết hợp giữa ngoại hình và trí tuệ, khiến Lý Xảo có nét cuốn hút tựa minh tinh Lý Băng Băng. Thậm chí, có người còn cho rằng Lý Xảo còn có thể so sánh với đại tiểu thư Lee Boo Jin của gia tộc Samsung, người nổi tiếng với vẻ đẹp cuốn hút và gu thời trang đẳng cấp.

    Ngay khi Lý Xảo trở nên nổi tiếng, nhiều cư dân mạng cho rằng thực chất mỹ nhân này đang nắm giữ vai trò tổng thư ký của Hiệp hội Du lịch Tân Cương. Tuy nhiên, chính Lý Xảo đã lên tiếng cảm ơn sự quan tâm của cư dân mạng và lên tiếng giải thích về công việc của bản thân.

    Cô cho biết cô hiện là tổng giám đốc của một công ty tư vấn du lịch văn hóa và là nhà đầu tư homestay chủ yếu phục vụ du lịch và nhà dân ở Tân Cương. Đồng thời, cô cũng là tổng thư ký của Hiệp hội nhà trọ Turpan và là giám đốc xúc tiến của Quỹ phúc lợi công cộng Lựu Tân Cương.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chang-hr-bong-noi-ran-ran-nho-khi-chat-chuan-tong-tai-dan-mang-thi-nhau-nop-cv-vao-cong-ty-a601787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan