+Aa-
    Zalo

    "Ảnh đế" Lương Triều Vỹ và chuyện tình với hai bóng hồng đình đám

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuyện tình cảm của "ảnh đế" Lương Triều Vỹ được đông đảo khán giả quan tâm, đặc biệt là mối quan hệ với hai mỹ nhân Lưu Gia Linh và Trương Mạn Ngọc.

    Gần đây, nam diễn viên đình đám Lương Triều Vỹ nhận được sự quan tâm của dư luận khi tái xuất trong "bom tấn" nhà Marvel Shang Chi. Với diễn xuất gạo cội suốt nhiều năm của màn ảnh Hoa ngữ, không quá khó hiểu khi tài tử họ Lương hoàn toàn làm lu mờ diễn viên chính.

    anh de luong trieu vy va chuyen tinh voi hai my nhan dinh dam6
    Lương Triều Vỹ tái xuất trong bộ phim ShangChi.

    Màn tái xuất này của nam diễn viên tiếp tục khẳng định tên tuổi cũng như vị thế của "Ảnh đế" hàng đầu Hong Kong suốt nhiều năm không có dấu hiệu suy giảm. Thay vào đó, danh tiếng của anh còn vượt ra khỏi khuôn khổ châu Á, vang danh ở Hollywood.

    Bên cạnh khả năng diễn xuất, chuyện tình cảm đời tư của Lương Triều Vỹ cũng được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Lương Triều Vỹ được coi là ảnh đế số một của điện ảnh Hong Kong. Anh và nữ diễn viên Lưu Gia Linh có cuộc tình kéo dài hơn 30 năm. Thế nhưng, trong cuộc tình của họ vẫn có bóng dáng của một người phụ nữ khác - đó là Trương Mạn Ngọc.

    anh de luong trieu vy va chuyen tinh voi hai my nhan dinh dam1
    Khoảnh khắc Lương Triều Vỹ nắm tay Lưu Gia Linh - Trương Mạn Ngọc trên thảm đỏ LHP Cannes luôn được người hâm mộ nhắc tới.

    Lưu Gia Linh và Lương Triều Vy tiến tới hôn nhân vào năm 2008. Đám cưới của họ được tổ chức rất đặc biệt tại nước ngoài với sự chứng kiến của bạn bè trong làng giải trí và người thân. Đáng nói hơn, hôn lễ diễn ra sau gần 20 năm hai người hò hẹn tìm hiểu, cùng nhau trải qua nhiều sóng gió.

    Trong 20 năm hò hẹn, cặp đôi nổi tiếng đã từng cùng nhau vượt qua cú sốc Lưu Gia Linh bị xã hội đen bắt cóc và cưỡng hiếp. Đây đã trở thành cơn ác mộng với một người đàn bà “thép” như Lưu Gia Linh nhưng cô đã vượt qua và sống tốt nhờ người bạn đồng hành Lương Triều Vỹ.

    anh de luong trieu vy va chuyen tinh voi hai my nhan dinh dam3 copy
    Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh thời trẻ. 

    Thời điểm Lưu Gia Linh bị bắt cóc, Lương Triều Vỹ đang dính tin đồn phải lòng nữ diễn viên xinh đẹp Trương Mạn Ngọc. Tuy nhiên, vụ việc đã khiến Lương Triều Vỹ nhận ra, Lưu Gia Linh là người con gái mà anh trân trọng và yêu thương nhất. Không thể bỏ rơi Lưu Gia Linh trong gia đoạn khủng hoảng tâm lý trầm trọng, Lương Triều Vỹ lặng lẽ chia tay Trương Mạn Ngọc, lựa chọn ở lại với Lưu Gia Linh.

    Sự việc Lưu Gia Linh bị xã hội đen bắt cóc đã khiến showbiz Hong Kong rúng động. Lương Triệu Vỹ bỏ hết công việc, ngày đêm ở bên bạn gái. Anh tuyên bố: "Nếu Lưu Gia Linh muốn bỏ ngành giải trí, tôi sẽ nắm tay cô ấy đi tới bất cứ nơi đâu".

    anh de luong trieu vy va chuyen tinh voi hai my nhan dinh dam2
    Lương Triều Vỹ và nữ diễn viên Lưu Gia Linh có cuộc tình kéo dài hơn 30 năm.

    Truyền thông Hong Kong từng nhận định: Nếu xét về sự tương đồng, Lương Triều Vỹ giống Trương Mạn Ngọc hơn. Cả hai đều thuộc tuýp người hướng nội, không thích sự ồn ào. Họ chọn cuộc sống lặng lẽ. Trong khi đó, Lưu Gia Linh lại là người hướng ngoại. Cô luôn tự tin tỏa sáng ở những sự kiện giải trí hào nhoáng.

    Khác biệt nhau nhưng Lưu Gia Linh với Lương Triệu Vỹ lại như hai thỏi nam châm trái dấu. Ở bên nhau, người này bù đắp cho người kia. Họ trở thành mảnh ghép hoàn hảo của nhau.

    Lương Triều Vỹ từng lên tiếng thừa nhận: "Lưu Gia Linh là người phụ nữ phù hợp với tôi nhất". Anh nói thêm: "Tôi là người rất ít nói, còn Lưu Gia Linh thì ngược lại. Cô ấy là người rất sôi nổi, tính cách của cô ấy và tôi bổ sung cho nhau là tốt nhất. Còn Trương Mạn Ngọc là người trầm tính như tôi. Cô ấy tốt hơn Lưu Gia Linh nhưng chắc chắn sẽ có chút hụt hẫng sau một thời gian dài ở bên cô ấy”.

    Trương Mạn Ngọc sinh năm 1964 tại Hong Kong (Trung Quốc), từ nhỏ, cô cùng gia đình di dân sang Anh sinh sống và làm việc. Trương Mạn Ngọc trải qua tuổi thơ tự lập khi được bố mẹ gửi học tại trường dòng nội trú. Tuổi 19, cô trở về Hong Kong sinh sống mang theo hoài bão trở thành diễn viên nổi tiếng.

    anh de luong trieu vy va chuyen tinh voi hai my nhan dinh dam4
    Một bóng hồng khác trong cuộc đời Lương Triều Vỹ là Trương Mạn Ngọc.

    Trương Mạn Ngọc luôn được gọi là "ngọc nữ" của màn ảnh Hoa ngữ cả sắc lẫn tài nhưng đường tình duyên của cô lại cực kỳ lận đận. Trong các mối tình của Trương Mạn Ngọc, nổi bật nhất đó là đoạn nhân duyên với tài tử Lương Triều Vỹ.

    Dù từ trước đến nay, cặp đôi trai tài gái sắc chưa một lần công khai thừa nhận nhưng họ vẫn luôn ân cần quan tâm và âm thầm ủng hộ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Với khán giả, Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ là cặp đôi tương xứng cả về ngoại hình lẫn tư tưởng.

    anh de luong trieu vy va chuyen tinh voi hai my nhan dinh dam5
    Trương Mạn Ngọc - Lương Triều Vỹ tạo nên mối tình đầy khắc khoải trong phim "Tâm trạng khi yêu".

    Nếu chỉ tính riêng trên màn ảnh, Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc được nhắc đến như cặp "tiên đồng ngọc nữ" với những thước phim trở thành "huyền thoại" cho đến tận thời điểm bây giờ. Cả hai lần đầu gặp nhau trong bộ phim Tân Trát sư huynh và tiếp tục tái hợp sau 17 năm xa cách với bộ phim Tâm trạng khi yêu. Không chỉ là bộ phim khẳng định tên tuổi khi cả hai đang trên đỉnh cao sự nghiệp mà bộ phim cũng khiến cho cả hai nảy sinh tình cảm.

    Cho tới tận thời điểm này, tức là đã hơn 20 năm trôi qua, cuộc tình giữa Lưu Gia Linh - Lương Triệu Vỹ - Trương Mạn Ngọc vẫn được truyền thông và khán giả qua tâm. Trong các cuộc phỏng vấn, các ký giả vẫn tìm mọi cách để những người trong cuộc nhắc về khoảng thời gian họ đang ở trong mối quan hệ phức tạp đó. Điều ngạc nhiên là họ luôn nói về nhau với thái độ trân trọng, không thù hận và ghét bỏ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-de-luong-trieu-vy-va-chuyen-tinh-voi-hai-my-nhan-dinh-dam-a535425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan