+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/4: Tôn Lệ - Đặng Siêu vướng lùm xùm từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 26/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tôn Lệ - Đặng Siêu vướng lùm xùm từ thiện

    Ngày 25/4, Sina đưa tin tên của Tôn Lệ xuất hiện trên bảng tìm kiếm nóng của mạng xã hội Weibo. Nguồn tin cho biết vợ chồng nữ diễn viên Hậu cung Chân Hoàn truyện đang vướng vào bê bối từ thiện.

    Theo đó, khi Thượng Hải bị phong tỏa để đối phó với dịch bệnh Covid-19, nhiều người dân bị thiếu nhu yếu phẩm. Đặng Siêu và Tôn Lệ quyên tặng, nhưng nơi chuyển thực phẩm đến là ba trung tâm nghệ thuật gồm Hiệp hội nghệ sĩ truyền hình Thượng Hải, Đoàn diễn viên điện ảnh Thượng Hải và Trung tâm Hý kịch Thượng Hải, với 70 vị nghệ thuật gia kỳ cựu.

    Sau đó, MC nổi tiếng Từ Khả Phàm đã lên tiếng cảm ơn vợ chồng Đặng Siêu và Tôn Lệ. Thực phẩm hai diễn viên cứu trợ đều là sản phẩm cao cấp, ngoài thùng được ghi rõ tên người gửi và nơi nhận.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 4 2022 ton le dang sieu vuong lum xum tu thien11
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/4: Vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu.

    Trong khi đó, các nghệ sĩ khác ở Trung Quốc từ thiện không ghi tên để tránh bị cho là lợi dụng việc thiện nguyện đánh bóng tên tuổi. Họ quyên góp cho người dân.

    Khán giả cho rằng vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu lợi dụng việc từ thiện để tặng lễ cho các diễn viên, nghệ thuật gia kỳ cựu, muốn tạo mối quan hệ với họ. Cũng có người bình luận hai diễn viên chỉ coi trọng người trong nghề, không quan tâm đến dân thường. Do đó, Tôn Lệ - Đặng Siêu nhận chỉ trích của công chúng.

    Xôn xao chồng Dương Thừa Lâm ngoại tình nữ ca sĩ đình đám

    Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền tin đồn Lý Vinh Hạo ngoại tình với nữ ca sĩ Cát Khắc Tuyển Dật. Kể từ khi kết hôn đến nay, vợ chồng Lý Vinh Hạo - Dương Thừa Lâm nhiều lần bị nghi ngờ rạn nứt tình cảm, sống ly thân, tuy nhiên đây là lần đầu tiên cả hai vướng nghi án có người thứ ba xen giữa.

    Đến tối 25/4, chính chủ Lý Vinh Hạo đã chính thức đăng tải bài viết, bác bỏ tin đồn thất thiệt. Giọng ca Không Hối Tiếc chia sẻ: "Dịch bệnh đang diễn ra mà vẫn có người phát ngôn bừa bãi. Yên tâm, tôi đã lưu lại bằng chứng và gửi cho luật sư xử lý, để xem các người định tung tin gì nữa. Mong mọi người chú ý giữ gìn sức khỏe".

    Sau đó, Dương Thừa Lâm cũng bình luận dưới bài viết để an ủi ông xã: “Đừng tức giận, tin giả thôi, căn bản không đáng tin". Trong khi đó, nữ ca sĩ Cát Khắc Tuyển Dật - người bị đồn là "tiểu tam" cũng đăng tải dòng trạng thái vỏn vẹn hai chữ: "Tin giả".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 4 2022 ton le dang sieu vuong lum xum tu thien3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/4: Chồng Dương Thừa Lâm vướng tin đồn ngoại tình. 

    Trước đó không lâu, cặp vợ chồng Lý Vinh Hạo và Dương Thừa Lâm vừa quyên góp ủng hộ cho người dân Thượng Hải phải chịu ảnh hưởng từ dịch COVID-19.

    Dương Thừa Lâm sinh năm 1984, là một trong những ngôi sao nổi tiếng của showbiz Đài Loan. Cô được khán giả yêu thích qua các bộ phim Vườn Sao Băng, Định Mệnh... đồng thời thành công ở mảng âm nhạc với loạt hit Mập Mờ, Mưa Tình Yêu...Người đẹp được mệnh danh "giáo chủ khả ái" nhờ ngoại hình đáng yêu, trẻ trung so với tuổi thật.

    Quỳnh Dao mời khách tham quan biệt thự 87 triệu USD

    Theo Orientaldaily, cháu gái của Quỳnh Dao - nghệ sĩ sách ảnh Trần Khả Gia - gần đây mời bạn bè trong giới văn hóa, nghệ thuật cùng tổ chức triển lãm quy mô nhỏ, nhằm giới thiệu với người xem khung cảnh của biệt thự nơi nữ văn sĩ sống. Đây cũng là lần đầu tiên Quỳnh Dao hé lộ không gian sinh hoạt của bà.

    Dinh thự được mô tả bề thế, trong nhà có hòn non bộ, cầu bắc qua ao nhỏ thả nhiều cá, một khu vườn nhiều hoa... Dinh thự còn có phòng trưng bày các tác phẩm của Quỳnh Dao như Người bên ngoài cửa sổ, Mùa thu lá bay, Hoàng hôn cuối cùng... Ngoài ra, phòng trưng bày có nhiều bản thảo, ảnh, quà lưu niệm... giá trị của Quỳnh Dao, cùng nhiều tấm hình bà chụp với các diễn viên nổi tiếng như Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Tô Hữu Bằng...

    Triển lãm mở hai ngày 24-25/4 trước khi biệt thự đóng cửa để cải tạo.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 4 2022 ton le dang sieu vuong lum xum tu thien2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/4: Quỳnh Dao và cháu gái trong biệt thự Khả Viên. 

    Biệt thự của bà Quỳnh Dao có bảy tầng, diện tích tổng gần 700 m2, giá thị trường ước tính 2,5 tỷ Đài tệ (87 triệu USD). Nơi đây từng là tổ ấm của bà và chồng quá cố - ông Bình Hâm Đào. Trong cuốn Câu chuyện của tôi, nữ văn sĩ từng mô tả Khả Viên không chỉ là căn nhà, là trang viên, còn là nơi nương náu, nghỉ ngơi cho tâm hồn bà.

    Quỳnh Dao những năm gần đây sống kín tiếng. Sau cái chết của chồng vào năm 2019, bà từng tuyên bố sau này già yếu sẽ không nằm phòng chăm sóc đặc biệt, không chấp nhận đút ống dạ dày mà để cái chết đến tự nhiên.

    Nữ văn sĩ Quỳnh Dao năm nay 84 tuổi. Bà nổi tiếng khắp châu Á vì những tác phẩm văn chương ái tình diễm lệ, nhiều tác phẩm từng được chuyển thể thành phim truyền hình, có thể kể đến Hoàn Châu cách cách, Xóm vắng, Trôi theo dòng đời, Dòng sông ly biệt, Mùa thu lá bay, Bên dòng nước...

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Orientaldaily, Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-26-4-2022-ton-le-dang-sieu-vuong-lum-xum-tu-thien-a535398.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan