+Aa-
    Zalo

    Anh Đức nói về lý do ngã quỵ ngay sau khi ghi bàn thắng đặc biệt vào lưới Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan ở King's Cup bằng cú đánh đầu của tiền đạo Anh Đức, cầu thủ nhiều tuổi nhất trong đội hình.

    Tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan ở King's Cup bằng cú đánh đầu của tiền đạo Anh Đức, cầu thủ nhiều tuổi nhất trong đội hình.

    Anh Đức chia sẻ về bàn thắng vào lưới Thái Lan. Ảnh: Thể thao 24/7

    Dù đã ở tuổi 34 nhưng Anh Đức không chỉ gây bất ngờ khi đá chính ở trận Việt Nam gặp Thái Lan tại King's Cup mà còn ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

    Ngay sau khi ghi bàn, tiền đạo Anh Đức bị chuột rút rất đau đớn. Anh Đức được Duy Mạnh đỡ nằm xuống sân nhưng vẫn nở nụ cười mãn nguyện khi ngã xuống sân cỏ. Công Phượng đã phải chạy ngay ra sơ cứu cho người đàn anh, tất nhiên vẫn với nụ cười tươi rói trên môi.

    Sau trận đấu, Anh Đức bị một số CĐV Thái Lan cho là đã "câu giờ" với pha giả vờ ngã để giúp Việt Nam giành chiến thắng nghẹt thở. Không chỉ vậy, việc Anh Đức ngã ở tình huống Thái Lan ghi bàn trước đó cũng bị chỉ trích.

    Theo đó, ở phút 70 của trận đấu, sau cú đá phạt khó chịu của Theerathon Bunmathan, mành lưới của thủ môn Văn Lâm đã rung lên khiến HLV trưởng Sirisak Yodyardthai hồ hởi ăn mừng bên ngoài sân.

    Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do trọng tài xác định trung vệ số 5 Adisorn Promrak đã phạm lỗi với tiền đạo Anh Đức. Một số ý kiến cho rằng cú ngã của Anh Đức đã "cướp" đi bàn thắng của Thái Lan.

    Nói về nghi vấn "câu giờ", Anh Đức chia sẻ: "Hoàn toàn không phải. Tôi đã dính một chấn thương nhẹ trước khi lên tuyển. Đó là một vết rách nhỏ ở dây chằng, một chấn thương nhẹ mà ai cũng có thể mắc phải. Khi vận động vào thời điểm cuối trận tôi thấy khá là khó chịu nên khi đó tôi nằm xuống để gọi đội ngũ y tế can thiệp".

    Bên cạnh đó, tiền đạo của B.Bình Dương cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi lập công ngay trên đất Thái Lan, giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

    Anh tâm sự: "Đây là lần đầu tiên tôi ghi bàn vào lưới Thái Lan trong sự nghiệp khoác áo đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Còn trước đó tôi cũng đã từng ghi bàn vào lưới Thái Lan ở các cấp độ tuyển trẻ. Tất nhiên là dưới góc độ của mọi cầu thủ, ghi được bàn cho đội tuyển Quốc gia luôn là điều rất đáng tự hào. Càng có ý nghĩa hơn khi lần này Đức ghi bàn giúp Việt Nam đánh bại Thái Lan".

    Anh Đức cho biết, anh sẽ nỗ lực hơn nữa nếu được HLV Park Hang-seo sử dụng ở trận đấu với Curacao ngày mai.

    Trận chung kết King's Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Curacao sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngài mai, 8/6.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-duc-noi-ve-ly-do-nga-quy-ngay-sau-khi-ghi-ban-thang-dac-biet-vao-luoi-thai-lan-a278903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan