+Aa-
    Zalo

    Ảnh hồi bé của Địch Lệ Nhiệt Ba "đốn gục" tim khán giả

    (ĐS&PL) - "Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi tiết lộ những hình ảnh của mình khi còn bé.

    Sự xuất chúng, cùng nhan sắc xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là điều mà người hâm mộ đã biết đến từ lâu. Với khuôn mặt lai tây, quyến rũ và hoàn mỹ, kèm theo khí chất "minh tinh" cuốn hút, ngôi sao của Ngự Giao Ký luôn thể hiện sự đa dạng và phù hợp với mọi loại hình tạo hình. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn được các fan yêu sắc đẹp yêu thích không chỉ vì vẻ đẹp ngoại hình mà còn bởi sự tự tin và cá tính riêng biệt của mình.

    Nhìn lại những tấm ảnh hiếm hoi thời Địch Lệ Nhiệt Ba chưa ra mắt công chúng, hay thời cô còn là một đứa trẻ, không thể không thấy ngạc nhiên. Mỗi bức ảnh từ thời ấu thơ cho thấy vẻ đáng yêu của Địch Lệ Nhiệt Ba, thậm chí khi 4-5 tuổi, nữ diễn viên đã sở hữu một khuôn mặt dễ thương.

    anh hoi be cua dich le nhiet ba don guc tim khan gia3

    Ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba thời bé hot trở lại.

    Các bức ảnh này đã khiến cư dân mạng không ngừng khen ngợi, và có thể nói rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đã từ bé đã là một cô bé đẹp tự nhiên và đáng yêu.

    "Trời, nhìn Ba hồi xưa đáng yêu xỉu, đẹp từ tấm bé là có thật"

    "Chìm đắm trong nụ cười và gương mặt xinh xỉu kia, xuất sắc luôn chị Ba"

    "Địch Lệ Nhiệt Ba ăn cái gì mà xinh quá vậy"

    "Sau Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba là người thứ 2 tôi thấy thu hút như thế, từ bé đến lớn chả biết xấu là gì luôn"

    "Gương mặt kia đúng không lẫn đi đâu được, nhìn phát biết ngay là Địch Lệ Nhiệt Ba", một số bình luận của cư dân mạng.

    anh hoi be cua dich le nhiet ba don guc tim khan gia2
    Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp từ nhỏ.

    Trước đây, ngày 30/3, HK01 đưa tin một nhà văn tự do đến từ Trung Quốc đại lục đã chia sẻ một số bức ảnh chụp Địch Lệ Nhiệt Ba vào năm 2007.

    Thời điểm đó, khi đang chờ chuyển tàu hỏa tại một nhà ga ở phía bắc Tân Cương (Trung Quốc), nhà văn tình cờ nhìn thấy Nhiệt Ba, lúc đó mới 15 tuổi, đang trò chuyện với bạn. Anh bị ấn tượng bởi hai thiếu nữ “rực rỡ như những bông hoa” và ghi lại khoảnh khắc đó bằng máy ảnh.

    Trong ảnh, Nhiệt Ba mặc trang phục giản dị, thậm chí có chút "quê mùa", nhưng bù lại bằng gương mặt xinh xắn, rạng rỡ, không khác biệt nhiều so với hiện tại, đồng thời để lộ đôi chân dài.

    Những bức ảnh nhanh chóng gây sốt mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều cư dân mạng khen nàng Phượng Cửu tuổi 15 hồn nhiên, trong trẻo. Họ cũng đánh giá Nhiệt Ba đẹp từ nhỏ, sở hữu nhan sắc tự nhiên.

    anh hoi be cua dich le nhiet ba don guc tim khan gia
    Địch Lệ Nhiệt Ba trong trẻo ở tuổi 15.

    Ở tuổi 15, Nhiệt Ba chưa gia nhập ngành giải trí, vẫn còn là học sinh. Phải đến năm 2013, cô mới ra mắt công chúng trong bộ phim truyền hình A Na Nhĩ Hãn.

    Cùng năm 2013, Địch Lệ Nhiệt Ba ký hợp đồng cùng với studio Dương Mịch (sau đổi tên là Gia Hành Thiên Hạ) và trở thành nghệ sĩ dưới trướng nàng “tiểu hoa đán” 8X.

    Cô dần trở thành cái tên hạng A sau loạt tác phẩm như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Trường ca hành, Em là niềm kiêu hãnh của anh…

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-hoi-be-cua-dich-le-nhiet-ba-don-guc-tim-khan-gia-a591545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan