+Aa-
    Zalo

    Anh: Nghị sĩ 76 tuổi bị đình chỉ vì bê bối lạm dụng tình dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đảng Lao động Anh đã tiến hành một cuộc điều tra về hành vi tình dục sai trái của nghị sĩ Kelvin Hopkins và đình chỉ người đàn ông 76 tuổi vì "tin nhắn không phù hợp".

    Đảng Lao động Anh đã tiến hành một cuộc điều tra về hành vi tình dục sai trái của nghị sĩ Kelvin Hopkins và đình chỉ người đàn ông 76 tuổi vì "tin nhắn không phù hợp".

    Những cáo buộc về hành vi tình dục không đúng đắn chống lại ông Hopkins đã được nhà hoạt động 27 tuổi Ava Etemadzadeh đưa ra. Etemadzadeh chia sẻ với tờ Telegraph rằng trong cuộc gặp gỡ tại một sự kiện của Đảng Lao động ở Đại học Essex năm 2014, nghị sĩ lớn tuổi này đã ôm cô rất chặt và liên tục cọ xát vào người cô.

    Một năm sau đó, vào tháng 2/2015, ông Hopkins đã mời Etemadzadeh đến Quốc hội và đến thăm ông. Người phụ nữ trẻ tuổi cho biết nghị sĩ Đảng Lao động đã hỏi cô một số câu hỏi cá nhân, kể cả việc cô có bạn trai hay không. Sau đó ông ấy khẳng định có đủ khả năng đưa cô đến làm việc tại văn phòng của mình, nếu nơi đó không có ai khác. Nhận xét của ông Hopkins làm Etemadzadeh "cảm thấy không thoải mái", cô nói.

    Nghị sĩ Đảng Lao động Anh Kelvin Hopkins. Ảnh: Sputnik

    Sau chuyến thăm của cô, ông Hopkins đã cố gắng liên lạc vài lần nhưng Etemadzadeh không trả lời. Tuy nhiên, việc này vẫn không dừng lại khi ông Hopkins bắt đầu nhắn tin, nói rõ ràng với Etemadzadeh rằng cô là một "cô gái trẻ đáng yêu - hấp dẫn, thông minh, duyên dáng và ngọt ngào". Đến ngày hôm nay, những tin nhắn đó đã trở thành bằng chứng mới nhất chống lại ông.

    “Một người đàn ông trẻ, đẹp trai sẽ rất may mắn khi có được em với tư cách là bạn gái hay người yêu. Tôi chắc chắn là một trong số những người như vậy sẽ sớm tìm ra em. Nếu tôi còn trẻ ... nhưng tôi lại không phải là bạn của em, và nếu em cần một người bạn thì hãy vào số của tôi ... xxx", ông Hopkins viết trong tin nhắn.

    Nghị sĩ 76 tuổi này vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức nào về vấn đề này.

    Tuy nhiên, Đảng Lao động Anh đã đưa ra một tuyên bố rằng "có những khiếu nại cực kỳ nghiêm trọng" và họ quyết định đình chỉ ông Hopkins trong khi tiến hành một cuộc điều tra. Đảng Lao động đã vào cuộc sau khi có quá nhiều cáo buộc lạm dụng tình dục.

    Các cáo buộc khác nhằm vào những nhân vật cấp cao bao gồm cả vụ Bộ trưởng Thương mại Quốc tế Mark Garnier thừa nhận đã từng yêu cầu trợ lý của mình là Caroline Edmondson đi mua đồ chơi tình dục cho ông ta.

    Hôm 1/11, Bộ trưởng Quốc phòng Anh Michael Fallon cũng từ chức vì đã từng có hành vi không thích hợp với nhà báo Julia Hartley-Brewer vào năm 2002. Đầu tuần này, một số tài liệu bị rò rỉ do các trợ lý của Đảng bảo thủ đưa ra cho thấy có ít nhất 36 quan chức cấp cao của Anh đang bị cáo buộc lạm dụng tình dục.

    PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-nghi-si-76-tuoi-bi-dinh-chi-vi-be-boi-lam-dung-tinh-duc-a207886.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan